3s đếm ngược --- [ Start ]
Mở đầu bạn trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ án chưa giải. Bạn được mời hỗ trợ họ - những cá thể xuất sắc trong lĩnh vực điều tra. Nhiệm vụ chính của bạn là phá giải vụ án song với việc hoàn thành tuyến nhân vật.
Bạn lướt qua thông tin các
nhân vật và đánh giá._ Hừm để xem nào... Kiệm lời, không làm phiền, bệnh sạch sẽ?? Này có phải quá khó rồi không?
May thay lướt đến nhân vật cuối cùng, bạn thở phào nhẹ nhõm.
_ Ơn trời vẫn còn người bình thường, nhìn anh ấy còn dễ thương nữa thì ngu gì mà không chọn đầu tiên nhỉ.
Bạn không chần chừ bấm tiến vào route của Thanh Pháp.
-------------Gì vậy? Rõ ràng mình đã vào đúng route mà??? Nhưng sao các nhân vật khác cứ xuất hiện bên cạnh anh Pháp liên tục thế này. Mình còn không có cơ hội tiếp cận anh ấy..Lỗi hệ thống chăng??
***
Rồi còn nữa, gì mà Bảo khang ít nói kiệm lời. Rõ ràng anh ta cười nói nhiều với anh Pháp muốn ngoác cả mồm thế kia mà??
***
Ủa đội trưởng Trần không thích bị làm phiền nhưng anh đang rất phiền anh Pháp của tôi đó??
***
Ê nha Thành An lại bám dính anh Pháp nữa rồi, trong khi mình chỉ vô tình chạm vào bàn tay đã thấy ảnh ta lau lau chùi chùi. Bệnh sạch sẽ là cái quái gì chứ, tiêu chuẩn kép thì có.
-----
Do you want to leave?
[ Yes ]_Bà nó cái game gì toàn bịp, vụ án còn chưa kịp giải đã toàn bị bắt ăn cơm choá. Giờ còn hoàn trả được không trời ಥ‿ಥ?
----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH x Pháp Kiều] CP Fanart
FanfictionKhông giỏi nhả chữ nên mình thả tranh 🤌 Vui lòng không mang ra ngoài 🚫