[HP] Hoa bách hợp trong ổ xà

3.4K 54 1
                                    

Tên sách: [HP(Tôn thời đại)] hoa bách hợp trong ổ xà

Tác giả: Thất tiểu Liễu

Văn án:

Một cái thuần thiên nhiên lời nói ác độc gặp phải khai treo phúc hắc cố sự.

Tiểu Malfoy cùng tiểu Potter đi đến sinh mạng đại hòa hài cố sự.

Kỳ thực chính là Malfoy nhà tiểu thiếu gia muốn đẩy ngã Potter nhà tiểu trì độn, Potter nhà tiểu công chúa muốn thu phục Malfoy nhà tiểu ngạo kiều cố sự. ( sương mù )

Kỳ thực nghiêm túc ngươi liền thua = mãnh =

Chỉ là khoác HP vỏ ngoài vườn trường thuần ái tiểu thuyết mà thôi ~

Đây là một thiên điềm nị nị tiểu manh văn nạp, không nên khinh thường nhìn tiếp, hội càng ngày càng manh!

Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không phía tây la mạn anh mỹ kịch

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lily • Potter, Scorpius • Malfoy ┃ vai phụ: Hp chúng Tôn thời đại ┃ cái khác:

==================

☆, bắt đầu (tu)

Một,

9 nguyệt, luôn luôn yên lặng thì có ba phần tư đài ngắm trăng lại nghênh đón nó toả sáng sức sống một ngày đêm.

Khói mù lượn lờ đứng trên đài, mặc Vu sư bào Vu sư môn lui tới, đậu đỏ nha vậy nhất niên cấp tân sinh mới lạ nhìn trước mắt rất có niên đầu xe lửa, một bên đưa cái cổ vãng trong xe nhìn xung quanh, một bên không nhịn được ứng phó ba ba mụ mụ dặn.

Hiện tại được chú ý nhất Potter một nhà, chính là tại đây một mảnh phồn vinh náo nhiệt đến có chút bối rối bầu không khí trung, tống chính mình nhỏ nhất nữ nhi đi Hogwarts đến trường.

"Nga —— thân ái, ngươi cũng muốn đi học, gia lý... . không ai bồi ta." Một đầu tóc hồng nữ nhân xinh đẹp cúi đầu cấp tướng mạo tinh xảo tóc hồng tiểu cô nương sửa lại cổ áo một chút, tiểu cô nương nghễnh đầu, nhìn vẻ mặt khó chịu không thôi mụ mụ.

"Thôi đi, mụ mụ, ta thấy rằng ba ba cho rằng đây không thể tốt hơn, 'Hô — rốt cục lại đưa đi một cái phiền toái nhỏ' ." James • Potter đứng ở một bên, làm ra một bộ như trút được gánh nặng hình dạng, hắn tóc đen cùng Harry như nhau rối bời, bốn niên cấp đích đích nam sinh vóc người đã trừu cao, có vẻ dài nhỏ dài nhỏ.

"Tiểu tử thối!" Harry • Potter có chút quẫn bách mà gõ một cái đầu của hắn, "Bảo vệ tốt các ngươi muội muội, không cho phép mang nàng dạ du, ngươi đừng cho là ta không biết ngươi và Albus ở trường học làm sự!"

"Nga, ba ba, chúng ta chỉ là mất ngủ ở trường học đi dạo một chút, đi tản bộ một chút, ngài biết đến... Carter • Oden tiên sinh cùng chúng ta gặp nhau, hắn cuối cùng giống như truy kim sắc phi tặc như nhau quấn quít lấy chúng ta không thả..." Albus mở to hắn ngọc lục bảo sắc ánh mắt của, mặt tiếc nuối nhún nhún vai.

[Harry Potter ĐN] Hoa bách hợp trong ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ