[Phiên ngoại HP] Hoa bách hợp trong ổ xà

350 14 0
                                    

☆, James phiên ngoại

James nghênh đón hắn nhân sinh mùa xuân.

Ở Ginny ân cần dạy bảo, Harry tha thiết chờ đợi hạ, James thoát khỏi độc thân chủ nghĩa, rốt cục lâm vào bể tình, bắt được hắn tâm chính là một cái Muggles cô nương.

Đó là nhất cái kêu Annie • Taylor, có sâu màu rám nắng tóc đáng yêu cô nương, cười rộ lên trên gương mặt có một đôi sâu đậm má lúm đồng tiền, hầu như có thể đem người linh hồn nhỏ bé câu đi.

James có thể phát thệ hắn đối Annie là nhất kiến chung tình, lần đầu tiên gặp mặt liền chết chìm ở nàng nụ cười điềm mỹ lý.

Sau đó chính là chó má thuốc cao vậy truy cầu, lại thêm có luyến ái kinh lịch cùng hôn nhân trải qua quân sư quạt mo Lily hỗ trợ, rất nhanh thì ôm được mỹ nhân về.

Annie là một năng lực chịu đựng rất mạnh Muggles cô nương, tại hắn môn xác định quan hệ sau không lâu sau, James hướng nàng thanh minh chính mình Vu sư thân phận.

Nàng chỉ là phát mấy canh giờ ngốc liền tiếp nhận rồi, đồng thời đối Vu sư tràn đầy hứng thú.

Chỉ bất quá James loại này Vu sư cùng nàng cho là không quá như nhau.

"Vu sư là không phải là có một cây rất đẹp pháp trượng, thượng trên tương mê muội pháp thạch, lóe ánh sáng chói mắt?" Annie tràn ngập mong đợi hỏi, ánh mắt nàng sáng long lanh, trên gương mặt má lúm đồng tiền lại thâm sâu vừa đáng yêu, nhượng James hận không thể lập tức nâng lên gương mặt của nàng hôn nàng.

Vì vậy James tiêu sái rút ra hắn ma trượng.

"..." Annie xoi mói đánh giá đây căn tiểu mộc côn, đây chính là một cây thông thường mộc côn, thượng trên điêu hoa. Nàng không cam lòng lại nhìn một chút James thân thể, còn nhìn một chút bốn phía, không muốn tin tưởng đây chính là Vu sư ma trượng.

"Chính là nó." James nói, "Tất cả mọi người ma trượng đều là như thế này, chỉ bất quá chất liệu bất đồng mà thôi."

"Nga, hảo đi."

" thi ma trừu thời gian có thể hay không rất đẹp, nói thí dụ như lóe kim quang ma pháp trận, đủ mọi màu sắc ma pháp nguyên tố, to lớn ma lực ba động thổi loạn tóc của ngươi, sau đó..." Annie huơi tay múa chân miêu tả nàng tưởng tượng hình ảnh, khuôn mặt mộng ảo.

Ma trượng kỳ mạo xấu xí không quan hệ, không đúng nó ma lực thật lớn đâu, đối, có do bên trong mỹ bắn ra phát ra ngoại tại mỹ!

"Ừ khắc tư." James niệm đến, một đoàn tia sáng ở ma trượng trượng nhọn hiện lên đến.

Annie nhìn chằm chằm đoàn quang nhìn một chút, lại đợi chờ, phát hiện không có bất kỳ biến hóa nào, nàng gò má nhìn James liếc mắt: "Sau đó thì sao?"

James hướng nàng thiêu thiêu mi mao, nhún nhún vai.

"..." Annie hé miệng, "Nga."

[Harry Potter ĐN] Hoa bách hợp trong ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ