.
"N...NINO!!!!!!"Một cô gái với mái tóc cam chạy nhanh tới mức va vào Nino, ngay tại đó Ichigo cũng đang đi cùng cô.
"Nino! Sao mấy ngày nay chị lại xa cách em như vậy! Có phải em làm gì có nỗi với chị không?!!!"
Cô gái ôm chặt Nino và khóc.
"Ở... Nino? Đó là ai vậy?"
Ichigo có chút ngạc nhiên khi thấy... Một cô gái giống Nino.
"Đây là Yotsuba Nakano... Em gái của tôi, cũng bằng tuổi chúng ta đó!"
Nino đáp lại.
(Nakano Yotsuba)
.
Bất ngờ Yotsuba chú ý tới Ichigo rồi cô tỏ ra "thù địch" với anh."Có phải gã này cho chị ăn bùa mê thuốc lú nên chị mới xa cách gia đình chúng ta như thế này có phải không?!"
"Hả?! Cái gì?! Tôi éo làm gì hết nhé!"
Ichigo bối rối."Không... Cậu ấy chỉ là người bạn cùng lớp với chị thôi."
Nino đáp lại.Đột nhiên Ichigo cảm nhận được có gì đó.
"Tôi có chuyện phải đi trước! Lát nữa gặp cậu sau nhé!"
.
"Ờ kia?! Ichigo?! Thật là...."
Nino thở dài.Ichigo bắt đầu dò Linh Lực theo lên đến sân thượng.
"Ishida?!"
"Kurosaki.... Gã này..."
Ichigo tới nơi thì chứng kiến cảnh cả Mikaela và Uryuu-hai Quincy vừa chiến đấu với nhau, còn về phần Mikaela có chút gì đó... Kỳ lạ hơn.
"Xin chào... Kurosaki Ichigo..."
Mikaela đứng đó, còn Uryuu thì khuỵu xuống vì kiệt sức.
"Ngươi đã làm gì Ishida?!"(Ichigo)
"Không làm gì cả... Chỉ là tôi và cậu ta có chút mâu thuẫn nên cần phải giải quyết thôi."
Mikaela mỉm cười đáp lại."Ichigo! Ishida!"
Nino bất ngờ cũng đến kịp vì cô dò Linh Lực theo chân tới đây."Ồ... Đó là bạn gái của cậu à? Tôi cũng khá ngạc nhiên đấy."
Mikaela mỉm cười nhìn sang Nino."Bạn gái gì chứ?! Tôi với cậu ta chỉ là bình thường thôi!"
Nino khó chịu đáp lại."Nino! Cậu mau mang Ishida ra khỏi đây! Tớ sẽ lo tên khốn này!"
Rồi Nino mang Uryuu đi chỗ khác, còn Ichigo và Mikaela đứng đối diện nhau.
"Tiếc thật... Tôi lại mất hứng rồi."
Mikaela nhìn Ichigo rồi anh tỏ ra chán nản.
"Cái gì?!"(Ichigo)
"Ta nghĩ ngày mai thì sẽ tốt hơn.... Cho nên địa điểm sẽ là... Khu vực ngoại ô của Thị Trấn Karakura.."
Mikaela tiến tới Ichigo và đặt tay lên vai anh.
"Lúc đó ta sẽ đợi ngươi! Kurosaki Ichigo!"
Mikaela đi mất.
.
.
Tại Nhà Kurosaki-Thị Trấn Karakura.
.
"Lúc đó tôi cảm thấy có chút kỳ lạ bên trong cơ thể của mình khi bị Mikaela chạm vào... Tôi cũng không biết mình bị gì nữa?"Ichigo nói với Zangetsu và Juha ở trong thế giới nội tâm.
"Đến lúc ta phải nói sự thật với cậu rồi... Ichigo..."
Lời nói của Juha khiến cho Ichigo có chút ngạc nhiên.
"Ta chính là sức mạnh Quincy bên trong cậu... Mẹ của cậu là một Quincy..."
"Mẹ của tôi? Là một Quincy?"
"Đúng vậy! Ý định ban đầu của ta là kìm hãm sức mạnh của cậu chính là Zangetsu... Nhưng sức mạnh đó quá lớn tới nỗi ta không thể kìm hãm được nữa, ta cũng từng cố ngăn cho Zangetsu tiếp cận cậu... Nhưng Zangetsu đã phản kháng tới nỗi mà ta cũng chẳng thể làm gì được, ta cũng đàng từ bỏ ý định kìm hãm..."
Juha đáp lại.
"Những trận chiến mà cậu đã trải qua... Như đối đầu với Ulquiorra Cifer hoặc là Aizen Sosuke... Lý do cậu sống sót được là vì cũng đều nhờ Zangetsu cả... Vậy nên, ta không chắc liệu cậu có sống sót được khi gặp chính 'ta' không nữa?"
"Ý ông là sao? Juha?"
Ichigo bắt đầu bối rối."Chính 'ta' là kẻ xuống tay giết mẹ của cậu chứ không phải là Grand Fisher... Đáng nhẽ mẹ của cậu không chết vào ngày hôm đó vì bị chính 'ta' tước mất đi sức mạnh.."
Juha nói tiếp."Vậy là... Ông đã xuống tay giết chết mẹ tôi ư?! Juha?!"(Ichigo)
"Đúng vậy! Đó là sự thật không thể chối cãi!" (Juha)
"Được rồi! Cả hai người nói chuyện xong chưa?"
Zangetsu chen ngang."Cái gã giết mẹ của cậu đang ở một chỗ nào đó mà chúng ta chưa thể biết được! Còn tên khốn này chỉ mang hình dạng của gã đó thôi! Hiểu chứ? Đức Vua?"
"Nếu muốn báo thù cho chính mẹ của mình... Thì hãy mạnh lên! Và sống sót!"
Zangetsu cố động viên Ichigo.
"Zangetsu nói đúng... Tôi phải mạnh lên!"
"Vậy thì tốt rồi... Giờ hãy luyện tập ngay lúc này nào! Đức Vua!"
Ichigo tập luyện trong thế giới nội tâm của mình, Zangetsu cố chỉ cho anh về Cero và cách để sử dụng Getsuga Tensho một cách hiệu quả nhất. Còn Juha chỉ cho Ichigo cách sử dụng Blut và hấp thụ Reishi cho đến ngày hôm sau.
"Bắt đầu thôi!"(Ichigo)
BẠN ĐANG ĐỌC
The Hidden Secret
Fanfictionmọi chuyện bắt đầu sau khi Ichigo gặp Zangetsu thực sự của mình chính là Hollow White cho đến sau khi đánh bại Aizen Sosuke. OTP: Ichigo X Nino