Chương 2

3 0 0
                                    

Vào lúc giữa đêm, Céline gặp ác mộng. Cô đã nhìn thấy một con quái vật. Con quái vật xé xác Aurora ra và biến cô ấy thành nửa người nửa thú. Sau đó, gã đàn ông đó dùng phép thuật để làm giả cơ thể của Aurora. Cô bật dậy, chạy sang phòng của Serena và ngủ nhờ một đêm. Cô lại bắt chìm vào giấc ngủ và mơ về một giấc mơ khác:

Lần đầu tiên tôi gặp Aurora là khi gia đình tôi đi cắm trại. Tôi đã nói với Serena rằng tôi muốn kết bạn. Lúc đó, gia đình Aurora đang cắm trại cạnh lều của chúng tôi. Tôi đã nhìn thấy một người bạn bằng tuổi và họ đến chào hỏi. "Xin chào, mình tên Aurora. Rất vui được gặp bạn." Aurora bắt tay tôi. "Rất vui được gặp bạn, Aurora. Mình là Céline." "Đây là chị gái của bạn, ư?" Aurora nhìn Serena và hỏi, Serena đưa tay ra và bắt tay cô ấy. "Serena, chị là chị gái của em ấy, rất vui được gặp em. Céline muốn làm bạn với em. Hai đứa có thể đi chơi cùng nhau. Céline, em và Aurora và Scarlett có thể chơi cùng nhau." Nói rồi Serena kéo Scarlett đang trong lều ra.

Từ ngày hôm đó, chúng tôi đã trở thành bạn thân. Tôi mở cửa một nhà kho bỏ hoang; đây là nơi của tôi. Chỉ có Aurora và tôi biết về nó. Một ngày nọ, mọi thứ vẫn đang bình thường. Aurora và tôi đến đây, và chúng tôi thử pháo hoa tự chế. Tôi nói với cô ấy rằng tôi muốn sử dụng pháo hoa này ở trường của cô ấy. Aurora đã cố ngăn tôi lại bằng cách nói với Scarlett về kế hoạch của tôi. Sau đó, Scarlett đến nói chuyện với tôi.

"Em không nghĩ cha muốn nghe điều này từ chị. Vì vậy, chị cần phải dừng kế hoạch ngu ngốc của mình lại. Aurora không liên quan gì đến chuyện này, đừng đổ lỗi cho cậu ấy." Nói xong, em ấy bỏ đi. Tôi không thể tin rằng Scarlett sẽ đe dọa tôi như thế này. Nhưng nếu cha tôi phát hiện ra tôi sẽ gặp rắc rối lớn, tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Aurora biết rằng Céline sợ Scarlett, vì vậy khi Céline có một kế hoạch có thể gây hại cho ai đó, cô ấy sẽ nói với Scarlett "Cậu đúng thật là một người bạn tốt khi cậu bán bạn mình cho quỷ dữ như vậy," Tôi nói tôi khá chắc rằng cô ấy đang phán xét tôi trong lòng.

Đột nhiên, một luồng ánh sáng rất mạnh chiếu vào mắt tôi. Tôi mở mắt nhìn về phía phát ánh sáng, thì ra là Serena đang kéo rèm. Chị ấy quay lại nhìn tôi và thông báo rằng bây giờ là 7 giờ sáng và cha sẽ rời đi lúc 11 giờ sáng. Nếu tôi không muốn dành thêm thời gian với cha, tôi có thể quay lại ngủ tiếp. Nghe Serena nói vậy, tôi lập tức đứng dậy và vệ sinh cá nhân. Vừa bước xuống cầu thang, tôi ngửi thấy mùi thức ăn rất thơm. Tôi nhanh chóng chạy xuống, Serena đang nấu ăn, còn cha đang uống cà phê và không quên mang theo máy tính xách tay. Khi nhìn thấy cha, tôi lập tức hỏi: "Tối qua cha ngủ ngon không?" Ông nhấp một ngụm cà phê và gật đầu, mỉm cười với tôi. "Vâng, cha nghe thấy tiếng bước chân của con và tiếng Serena mở cửa."

"Làm sao cha đó biết là con?" Tôi hỏi, và cha giải thích những chi tiết nhỏ mà tôi thậm chí còn chưa nghĩ đến. Serena mang đồ ăn chị ấy đã nấu. "Được rồi, các con của ta, chúng ta hãy làm theo các quy tắc thông thường của Justine. Trước đó, Seren, con quên mang đồ ăn cho mẹ." Ông ấy nhìn vào một bức ảnh, Serena hiểu ý ông liền đứng dậy lấy một đĩa thức ăn đặt trước bức ảnh. Mẹ tôi đã qua đời vì một nguyên nhân nào đó khi tôi mới hai tuổi. "Chúng ta bắt đầu nhé?" Ông ấy lấy xúc xắc ra khỏi túi, để xem ai sẽ nói lên sự thật trước. Sau khi mỗi người chọn 2 số rồi ông ấy tung nó lên. "Có vẻ như cha sẽ bắt đầu trước. Một xu có thể thay đổi trọng tâm của con lắc và thay đổi thời gian 0,4 giây mỗi ngày." Ông ấy nói và tung xúc xắc lần nữa, lần này là tôi: "Mặt trăng không có vành đai." Tôi nhìn Serena "Có 129.864.880 triệu cuốn sách trên thế giới." Cha cầm nĩa và dao lên, tôi đợi họ ăn trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Paris Romance- VietnameseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ