oneshot: cảm ơn vì anh đã đến / trường sinh& anh tú/
Trường sinh đang dạo bộ trên con đường khuya. Không nói người ta tưởng hắn có giấy mất , một giờ khuya vừa đi vừa huýt sáo , không khác gì hù người khác. Ông bà ta có câu đi đêm lắm có ngày gặp ma , nay hắn gặp thật , đang đi bộ nghe có tiếng ai khóc thút thít y như trong phim ma vậy đó, mà hình như người này....không phải ma , ma nào đẹp vậy được!
hắn từ từ đi lại , càng lại gần càng thấy con người này đẹp cực kỳ , tưởng đâu thiên thần không đó.
" này...cậu sao thế?"
người kia mới ngưng khóc nhìn hắn , thú thật đây là lần đầu tiên hắn gặp một người có đôi mắt đẹp như vậy , tự nhiên cảm thấy rảnh háng đi đêm cũng ok.
Cậu trai đó định trả lời thì từ đầu có một người đàn ông chạy đến , ông ta không nói lời nào tát cậu trai đó một cái rõ to , lôi người đó xềnh xệch vào trong , hắn phản ứng lại kéo cậu trai về phía mình.
" gì đây!? Nó là nhân viên tôi , anh là ai mà ngăn tôi?"
" chủ chứ phải cha đâu mà tát ông già , tôi mua cậu ấy , nhiêu tiền nói lẹ"
chưa kịp để ông ta nói giá , hắn quăng thẻ đọc mật khẩu rồi nắm tay cậu thanh niên đó bước đi.
đến đầu ngõ thì hắn dừng lại , quay qua cậu trai nhìn thì cậu ta có vẻ hốt hoảng, mà hốt hoảng cũng phải , bị xoay từ tình huống này tới tình huống khác , thách diễn viên nào mà đóng được cái kịch bản này.
" cậu tên gì?"
" a-anh tú"
" không phải sợ , từ giờ tôi nuôi cậu"
Nghe cao cả , bảnh dữ dằn luôn chứ , hắn dắt em về nhà, đứng trước cổng mà em há hốc miệng mồm , thấy thương cho mấy cô giúp việc vì nhà to tổ bố thế này lau gãy nách mất.
" sao thế? Vào với tôi"
" n-nhưng mà..anh tên gì vậy?"
" trường sinh, cách gọi ngắn hơn thì cứ kêu là chồng nhé , mỗi em được gọi thôi đấy"
nhìn điệu cười và cách nói chuyện em phải thốt lên rằng vô sỉ vậy được luôn? , sống hai mươi năm trên đời người vô sỉ như thế lần đầu em gặp đó...
" vợ ơi"
" ai vợ anh!"
" gọi anh tú dài lắm"
" tú thôi"
" gọi thế chán lắm, vợ cơ!"
Kể từ ngày hôm đó đến nay cũng đã hai năm , hắn chưa bao giờ làm em thất vọng cả , hắn yêu chiều chăm sóc em suốt hai năm qua chưa bao giờ thay đổi cả.
" em may mắn thật anh!"
" hửm? May mắn ? Bé cưng may mắn cái gì?"
" gặp anh là may mắn của cuộc đời em đó"" dẻo miệng! Cơ mà anh mới may mắn đó bé , nếu hôm đó anh không khùng khùng đi dạo một giờ sáng chắc không có bé để nựng mỗi ngày đâu"
" ừm , anh khùng thật"
" thằng khùng sắp thành chồng bé rồi"
" anh buồn ngủ hong? Ngủ đi lấy sức mai đi mua đồ với em"
" bé cưng ngủ đi , em ngủ rồi anh ngủ"
" ngủ ngon"
" ngủ ngoan"
Em chui rúc vào lòng hắn , dụi vào bờ ngực đó mà ngủ ngon lành , cảm thấy hơi thở đều đều của em hắn mới dám ngủ vì em hay giật mình.
Ánh sáng chiếu qua khe hở của rèm cửa đánh thức em dậy , hơi ấm bên giường bay đi đâu mất , em vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà , hương thơm đồ ăn và bóng lưng cao lớn của người em thương làm em cười tít mắt chạy đến ôm chầm vào tấm lưng hắn.
" bé dậy rồi hửm? Tối qua ngủ ngon chứ?"
" ngon ạ! Ngon ơi là ngonn"
" bé cưng lên bàn đi , anh đem đồ ăn ra cho bé ăn"
" vâng"
Nhìn hương thức ăn được bưng ra bàn, bụng của em biểu tình dữ dội nhanh tay cầm muỗng ăn lấy ăn để. Hắn nhìn em ăn , tuyệt nhiên không đụng đũa.
" anhh! ăn đi, không em giận đó"
" hửm? Sao lại giận nói anh nghe đi"
" anh không ăn sẽ xấu trai , xấu trai thì anh buồn. Em không thích đâu"
" vợ anh tuyệt nhất!"
" đương nhiên"