xin chàoo.
tớ là Beomgyu đây.
huh, giới thiệu thế này chắc không ai biết tớ nhỉ. tớ năm nay học lớp 11a2, tớ học cũng top 2 lớp đấy nhá !! trong lớp mọi người đều quan tâm tớ, nhưng vài bạn nam thì không thích tớ cho lắm vì cho rằng tớ yếu đuối và trẻ con. tớ không quan tâm đâu, bởi tớ đang quan tâm một bạn nằm trong đội bóng rổ.
thề luôn đó, bạn ấy đẹp vô cùng luôn, mắt bạn đó tròn tròn nè, mũi bạn cao cao như lắp cái cầu trượt vô trỏng vậy á giờ mà bạn đâm tui bằng cái mũi của bạn chắc tui cũng ngủm gồi.
tiếc thay bạn là con trai nên chuyện tớ kể cho mấy bạn trong lớp cũng khó khăn vì sợ bị kì thị hic.
bạn đó học siêu giỏi luôn đó, năm nào cũng thấy đứng nhất bảng xếp hạng học sinh giỏi ở trường hết á. mà nói thiệt tui khum có với tới cái danh chức người yêu của bạn đó đâu, được làm bạn với bạn đó là tui vui lắm rồi. người gì mà đẹp trai , học giỏi , lại còn giỏi bóng rổ nữa(╹◡╹)
[...]
hôm nay trường mình có tổ chức cuộc thi bóng rổ nè. và lớp nào cũng sẽ bầu 10 bạn đi cổ vũ hết á. và tất nhiên nghe bóng rổ mình sẽ nhớ ngay đến bạn đẹp trai kia rồi nên là mình giơ tay đi đó !
và mình được đi nè.
ô chết. mình quên giới thiệu tên bạn ấy nhỉ, bạn đẹp trai tên là Kang Taehyun đó (╹◡╹)
tên đẹp mà người cũng đẹp phải không ?
cơ mà mình không biết.. mình đơn phương bạn ấy như thế này.. khi nào mới làm được người yêu bạn..
mà kệ đi, chắc là cái tình yêu này cũng nhanh chán thôi.
yêu đơn phương sao mà thành đôi được, người kia còn không biết mình là ai cơ mà.
bỏ đi bỏ đi
Kang Taehyun trước mắt kìa AAAA.
mấy bạn nữ hét to lắm, đa số toàn hét tên bạn đẹp trai thôi à.
may mà mình có cô bạn thân cũng đang thích bạn nữ trong lớp nên có thể chia sẻ được mình đang thích bạn đẹp trai. bây giờ thử hỏi bạn đó xem. mình hét tên bạn đẹp trai cỡ nào..
hết hiệp một mình đã khàn hết cả giọng, qua hiệp hai không biết thế nào ㅠㅠ
mình có mua nước cho bạn đó, mà mấy bạn nữ ngồi dưới nhanh quá, chạy đến cho bạn đẹp trai hết mất tiêu rồi.
tick tack tick tack
buổi thi bóng rổ hết rồi, mấy bạn nữ mấy bạn nam cổ vũ cũng về hết, nhưng mình thấy có một bạn nữ tóc đỏ đỏ dáng nhỏ nhỏ một chút xuống dưới chỗ thi đấu của bạn đẹp trai á. bạn đẹp trai với bạn nữ tóc đỏ thân thiết lắm. mình thấy hai bạn còn ôm nhau, nắm tay chặt ơi là chặt đã thế bạn đẹp trai còn xoa đầu bạn đó nữa.
huhu ㅠㅠ
mình hết cơ hội rồi à.
như mình đoán, bạn đó là thẳng chứ không như mình.
' yêu đơn phương sao lại thành đôi được chứ, người kia còn chẳng biết mình là ai nữa mà '
câu nói đó cứ hiện quanh quẩn trong đầu mình hoài luôn, mình mất cơ hội thật rồi..