Khí tử tác giả: tiểu diên nhi nhi
Tuyết địa lý nhân
* cử báo tình dục phản động tin tức
* cử báo xoát phân
Hắn lui ở sài phòng ngoại dưới tàng cây, phong tuyết tàn sát bừa bãi ban đêm lý chỉ có quần áo mỏng manh miên bào, đình viện lý đến quay lại đi nhân rất nhiều, nhưng không ai hướng hắn coi trọng liếc mắt một cái.
Đây là chủ nhân trảo trở về trốn nô, hồi phủ sau phải y luật đứt tay cân chân cân sau đó băm uy cẩu, tuy rằng nói lần này cứu chủ nhân một mạng, vẫn là từ nhỏ nuôi lớn nô nhi, bất quá người nầy từ nhỏ không nhận tội chủ nhân đãi gặp, chỉ sợ mạng sống cơ hội vẫn đang không lớn.
"Ai! Đáng thương a!" Lý thầy thuốc thở dài, hắn là Giang Nam danh y, bị mời đến thay Vương gia trị thương, thật sự không thể gặp bực này thảm sự. Vì thế chỉ thị bên cạnh tiểu lực: "Người này có điểm toái sâm, ngươi hướng bát trà cho hắn uống đi. Nhớ kỹ, chọn không khi có người lại đi."
Tiểu lực là nghe lời hảo tâm thiếu niên, đợi cho nguyệt thượng trung ngày, cầm bát trà cọ đến cái kia cả người huyết ô nhân thân biên, cầm chén xảy ra miệng hắn biên.
A khế ở mơ hồ sốt cao trung cảm giác được có nhiệt nóng chất lỏng quán nhập, hắn đã muốn khát một ngày, hô hai tiếng thủy cũng chưa nhân để ý đến hắn cũng sẽ không tái hô, chính mình bắt giữ trên mặt đất hai luồng tuyết nuốt xuống xong việc, hiện tại thậm chí có nhân chủ động uy hắn nước uống, hắn kinh ngạc rất nhiều nhưng lại đã quên cự tuyệt, nhâm này trà nóng toàn bộ quán vào chính mình yết hầu.
"Uy uy! Hảo uống sao?" Tiểu lực vừa đi vào người nọ bên người, mới phát hiện người kia mặt mày thậm tuấn, hé ra trên mặt dơ bẩn không chịu nổi, nhưng thoạt nhìn vẫn là thuận mắt nguy.
A khế cười cười, có điểm ngượng ngùng nói: "Hảo uống, chính là đau khổ." .
Tiểu lực lớn cười: "Sâm trà đương nhiên khổ, ngươi này cùng khổ nhân không uống qua bực này thứ tốt đi." .
A khế sửng sốt, qua hảo hồi lâu mới hé miệng cười khổ, nhớ tới chính mình mới trước đây tham ăn đi thâu uống đại ca trong bát còn lại sâm trà, mới liếm một giọt đã bị điếu đứng lên đánh đập chuyện ngu xuẩn. Nguyên lai này trà chính là này hương vị a! Trước kia mong nhớ ngày đêm gì đó thường đứng lên cũng không gì hơn cái này.