Jsol: A anh Hào ơi!
Hào: Hả ???
Jsol: Em lạnh quá,anh ôm em đc ko ?
Hào:....ò...Đc
Hào nghe xong biết là Sơn xạo ròi nhưng mà vẫn ôm chìu lòng em nó!
Sơn đc crush ôm thì khoái lắm nhưng vẫn kìm lại để ảnh ôm típ.
Hào ngồi băng vết thương cho Sơn.Sơn: Anh Hào ơi! Anh có FB ko ? Kbn vs em đc ko ak ?
Hào Nghe xong cuối gầm mặt xuống,anh ta phì cười rồi đứng phắt dậy. Cầm lấy cầm của Sơn đưa lên!
Hào: Em thích anh đúng không?
1 câu thôi! Thề là 1 câu thôi cũng khiến Sơn hoảng hốt!Ai mà ngờ đc bạch nguyệt quang lừng danh của trường lại nắm bắt thời cơ chọc người khác như vậy!
Sơn nghe xong đứng hình mất 5s nhưng anh ta là Tóp Mỡ ! Sao mà để mất thế đc?Sơn đứng phắt dậy,đè người Phong Hào xuống ghế đá!
Sơn: Nếu đã lỡ lộ rồi thì mình chiển luôn đi anh!
Hào: ??? L sao
Sơn: Em thích anh,anh làm người iu em đc ko Hào?
Hào có chút giậc mình vì trước đây anh từng làm vậy với mấy đứa thích anh và luôn nhận lại kết quả là sự bất ngờ và sợ anh làm Tóp của ng ta! Chủ yếu là để người ta sợ ko dám quen mình thôi! Tại vì câu chuyện nhà Hào đâu phải ai cx bt đc! Chỉ có duy nhất 5 người bn thân của anh bt thôi!
Jsol là trường hợp đầu tiên dám đứng dậy đè anh xuống! Hào có chút hoãng,đứng phắt dậy đẩy Sơn ra.Hào: em nhắm em cua đc tôi thì em cua nha! Tui khó tính lắm ko phải ai cx đc đâu!
Sơn:vậy anh nói đi! GU anh là ngư nào?
Hào: Như kiểu cái cậu tên Jsol ở trên mạng ấy!
Sơn có chút bất ngờ,phì cười.Hóa ra anh Hào ko bt Jsol trên mạng chính là cậu!
Sơn cầm đt lên chụp đại 1 tấm úp thẳng lên trang cá nhân.Hào liền nhận đc thông báo! Hào bất ngờ ngước lên nhìn SơnHào: Thảo nào nãy giờ nhìn cứ giống giống!
Sơn: em đủ yêu cầu của anh ròi đó!
Hào: chx...ò...uhm...Bánh mì hoa cúc nx
Sơn trực tiếp vạch áo lên để lộ body bánh mì hoa cúc ra khiến Hào mắt cữ A mòm cữ O .
Hào: WTF? L gì nó cx có hết vậy?
Sơn: Sao ? Anh chịu em chx
Hào: ...Để coi em như thế nào đã...
Nói xong Hào chạt đi để lại cho Sơn bóng lưng mĩ miều và đôi mắt si tình.
Hào cứ tưởng trong chuyện này mình là Gà ai dè "Cây cao còn có cây cao hơn" Hào ở đây chỉ là thóc để Sơn nắm bên người thôi!
Tưởng Sơn là Gà phải ko?
Ko nha má ! 🤡Nãy giờ cuộc trò chuyện và hành động của cả 2 đã bị Đức Phúc quay lại hết rồi! Để cái đài truyền hình của trường bắt đc thì chỉ có lên diễn đàng của trường thôiii!
Và vân Đức Phúc là Gà thus thiệt! Sơn Hào hải vị chỉ là thóc thôi 😉😏!___________________________________
Diễn Đàng trường THPT ATSH
Đức Phúc.
Cặp đôi gà bông nào đây? 🤪🤡😘 @Monstar_nicky @Jsol_Thaison ???
❤️ 75,8k. Chia sẻ: 245k CMT 638k
-------------------------------------------------------------
CMT:Weantodale : Tag thẳng acc chính vào rồi 🤪🫣.
Quang_Trung trả lời Weantodale : sắp tời em rồi em khỏi lo!
🗣 Hóng anh Chun ơiiii !!!!
Weantodale trả lời Quang_Trung : Đại ca ơi em đã làm gì đâu ?
Lou_Hoang: Trời ơi sau khi mới thoát khỏi người yêu cũ cách đây ko lâu thì Hào của tui lại bị Hồng Hài Nhi săn nx rồi! 😆
Jsol_Thaison trả lời Lou_Hoang : Hào nào của anh ? 🤨
Lou_Hoang trả lời Jsol_Thaison : Dạ Hào của em 😅 anh ko bt gù hết
RHYDER : @Monstar_nicky ấy chết tag nhầm....
Monstar_nicky trả lờ RHYDER : Mày sợ tao chx thấy hả Quang Anh ?
RHYDER : Tag nhầm !
Monstar_nicky trả lời Jsol_Thaison : gì vậy ? Anh chx là gì của em mà ?
Negav : làm vk giận rồi kìa bn tôi ơi !
Captain_Boy : Hoi ko có chọc bn 🤭🤪
🗣 Trai đẹp thường yêu nhau hả mọi người ?
🗣 Mất bạch nguyệt quang vào tay người khác rồi
🗣 Lonma ! Thái Sơn là Jsol hả ? Vl thảo nào nhìn giống giống
🗣 ĐM mất bánh mì hoa cúc rồi!
🗣 ê DUMA Hào của tao 😡😭
Xem thêm.........
___________________________________________
Hết chuyện Sơn Hào Hải Vị ròi ! Tới Châu Giang nè 😘
Mí bà thấy tui viết ổn ko ? Do tui íu nghề xl mí bà nhiều 😔 nhưng sau này tui sẽ ráng nâng cao tay nghề hơn he 🥰.....
BẠN ĐANG ĐỌC
The Summer Of 2024 ( Anh Trai Say Hi )
Short StoryTruyện học đường chủ yếu về Anh Trai Say Hi Mùa hè năm 2024 là 1 mùa hè đáng nhớ ✌️ Mùa Hè Say Hi ✌️🫶