Nhà thương của anh Xái và đàn con thơ
02:30p
Negav
Bé ơi, sao anh lại cho thằng 🐶đó vào nhà trọ mình vậy hả???.Isaac
Anh xin lỗi.Negav
Chết chết, anh không có lỗi.
Lỗi em cả 🥺🥺Quân A.P
Thích cái cách anh ta vào thế hèn dù anh xái chưa làm gì 😃😃Chunchun
Hèn từ trong trứng.Isaac
Người mới đâu rồi lên giới thiệu đi em.Captain Boy
Dạ chào mọi người, em là Đức Duy.
Em 2k3 ạ.
Là chồng tương lai của Quang Anh.Rhyder
Ck con kẹt.
Biến ra chổ khác chơi.Atus
Ý là 2h giờ sáng rồi mọi ng 😃
Đi ngủ dùm tui đi.Quân A.P
Mn khò ngon, em khò đâyy.( Mọi người đã thả ❤ )
______
Quang Anh tim tin nhắn của người anh xong thì để điện thoại qua một bên, nước mắt em không biết khi nào lại chợt tuôn ra.Quang Anh: Không thích nhau, hãy tha cho nhau.
Đang lẩm bẩm câu nói đột nhiên có tiếng gõ cửa. Em chợt sợ hãi vì giờ đang là 2h sáng, ai gõ cửa phòng em vậy?. Dù sợ nhưng phải mở cửa ra để xem là ai. Khi cánh cửa mở ra, một chiếc đầu đỏ đập vào mắt em. Quang Anh giật mình định đóng cửa nhưng người kia nhanh hơn mà chặn cửa lại.
Đức Duy: Anh trốn em hơi lâu rồi đấy Quang Anh.
Quang Anh: Mẹ nín mỏ đi!. Chính mày bảo tao cút khỏi mắt mày, bây giờ tao cút. Mày bảo tao trốn?.
Đức Duy: Quang Anh!. Năm đó là do em sai , là do em quá nóng giận. [ Đẩy cửa đi vào ].
Quang Anh: Nhưng nhưng...Sao ôm tao?!. [ Giật mình ].
Em đang định nói gì đó thì Đức Duy ôm em rất chặt, giống như sợ mất đồ chơi yêu thích của mình. Quang Anh định đẩy ra thì thấy vai mình ướt ướt, vai gã cũng run lên nữa. Gã khóc rồi.
Đức Duy: Xin lỗi vì năm đó sỉ nhục anh, xin lỗi vì đã đối sử không đúng với anh...hức Quang Anh à...em- em sai rồi.
Quang Anh: Duy-? [ Khó sử ].
Em nhớ chứ, nhớ năm em tốt nghiệp cấp ba. Quang Anh đã tỏ tình Đức Duy nhưng lại bị đàn em sỉ nhục trước mặt mọi người, điều đó trở thành một nổi ám ảnh trong em. Chính miệng Đức Duy bảo em cút mà?. Sao bây giờ lại khóc lóc rồi.
Dù sao cũng là người mềm lòng nên em quyết định tha thứ cho Đức Duy...chỉ một lần thôi. Nếu còn thì em không ngại đốt quần Duy đâu. Em có sẳn bật lửa trong quần đấy nhé.
Quang Anh: Duy nín đi, anh thương Duy mà.
Đức Duy: Thật ạ?.
Quang Anh: Không , đùa á.
Đức Duy: Ủa??.
Quang Anh: Tự suy nghĩ đi nhé. [ Búng trán gã ].
Đức Duy: Ahhh em yêu con vợ của em nhiều lắm.
Quang Anh: Ai là con vợ????.
Đức Duy chưa buông em ra mà vẫn đang ôm em. Gã biết em là người dễ mềm lòng mà.
Đức Duy: " Nước mắt em rơi trò chơi kết thúc, vợ ơi em thắng. "
________
Akiko: Như một gia đình hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH: Nhà trọ hay nhà thương
Non-FictionÚi ùi, nơi đây không đủ 30 anh trai đâu nên mọi người lưu ý nhá. Ở đây có otp tui đu không ai giống ai=)) Đục thuyền tui là tui bắn thuyền người đục hơn 100 lỗ nhé ☺.