Jeong Jihoon có anh người yêu cũ, tinh hoa hội tụ, ước mơ của đàn ông và phụ nữ, Lee Sanghyeok. Đáng tiếc là anh ta không thích con người.
Vậy tại sao Jeong Jihoon lại từng hẹn hò được với Lee Sanghyeok?
Thực ra cậu cũng không biết.
"Anh Sanghyeok này, em nghĩ cứ gặp nhau nhiều thế này thì em sẽ có tình cảm với anh mất."
"Vậy cũng được mà."
Jeong Jihoon không nói dối, cậu thực sự có tình cảm với anh. Nhưng việc anh chỉ cười vu vơ mà trả lời cậu vậy khiến Jihoon cảm thấy hơi khó chịu.
"Cũng được là thế nào! Nếu vậy thì anh phải chịu trách nhiệm chứ!"
"Chịu trách nhiệm kiểu gì? Anh hẹn hò với Jihoon nhé?"
"Hứ! Miễn cưỡng chấp nhận."
Vậy mà tối hôm đó bọn họ thực sự hẹn hò. Lúc đầu Jihoon còn nửa tin nửa ngờ, nghĩ rằng có lẽ Sanghyeok chỉ đang hùa theo đùa với mình. Cuối cùng thì hôm sau bạn bè thân thiết đều nghĩ cả hai đang hẹn hò.
Nhưng hẹn hò không được bao lâu thì Sanghyeok lại quá bận, không có thời gian bồi dưỡng tình cảm cùng người yêu. Jihoon thì lại cảm thấy tủi thân mà chẳng thèm nhắn trước. Cuối cùng thì cả hai lại chia tay.
Đến bây giờ cũng đã 3 tháng. Jeong Jihoon lại thêm một ngày nhớ người yêu cũ rồi. Dù cậu không nhận nhưng ai cũng biết Jihoon nhớ Sanghyeok đến điên rồi.
Ngày nào cũng mò đi stalk anh người yêu cũ, nhưng lại sợ bị phát hiện nên chỉ dùng acc clone. Xem gần đây anh đang làm gì, có đang tìm hiểu ai không, có đang nhớ cậu không. Nhưng Sanghyeok lại sống quá ẩn dật, trừ sự kiện quan trọng thì chẳng đăng gì bao giờ.
Vậy mà vào một ngày đẹp trời, Sanghyeok nhà nó vướng tin đồn hẹn hò. Hẹn hò? Sanghyeokie hẹn hò!? Hồi còn "bảo bối", "Jihoonie yêu" còn không có lấy một tin đồn, vậy mà giờ lại có!?
"Sanghyeokie anh được lắm! Mới chia tay 3 tháng mà đã có người mới rồi!"
Jihoon tức tối ném điện thoại, đương nhiên là lên giường vì người ta cũng tiếc của. Ôm gối lăn lộn một lúc rồi lại nhìn tin nóng của ngày.
...
Meomeo23:
Lee Sanghyeok ơi~
Cho em làm quen được không~?Chẳng hiểu nghĩ thế nào mà cuối cùng Jihoon lại vào tin nhắn với Sanghyeok mà gửi một câu đầy táo bạo.
Nếu đã hẹn hò thì chắc người yêu của Sanghyeok sẽ thấy tin đó chứ? Cảm giác muốn chọc tức người ta mới được. Rồi lại tự nghĩ vốn dĩ Sanghyeok đâu phải dạng sẽ trả lời tin nhắn của người lạ. Jihoon lại tủi thân nằm ôm gối.
Lee_Sanghyeok_:
Cho hỏi ai vậy?Jihoon giật mình nhìn tin nhắn. Lee Sanghyeok đã trả lời rồi. Sao tự nhiên trả lời rồi? Chẳng lẽ thiếu hơi người yêu cũ nên lại bắt đầu tìm người mới?
Meomeo23:
Em đã thích anh lâu lắm rồi ý!
Cho em một cơ hội để làm quen được không ạ? ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/Jeonglee] Trap lại người yêu cũ
RomanceJeong Jihoon muốn trap anh người yêu cũ.