Tips Para Pumuti ♥

46.1K 207 74
                                    

 Naisip ko lang po itong isulat dahil may nagtanong nanaman sa akin kanina kung bakit ako maputi... haha!

☆☆☆☆☆

Madami sa aking nagtatanong...

♡ Bakit daw ba ako maputi?

♡ Paano daw ba pumuti katulad ko?

♡ Paano ko mimemaintain ang pagiging maputi ko?

Nakakatawa lang kasi lagi nila akong tinatanong ng mga ganyan... Bakit? Kasalanan ko ba maging maputi?

BTW. May mga tips akong nakalap sa internet para sa mga gustong pumuti...

☆ Gumamit kayo ng calamansi. I-rub niyo yung cutted calamansi sa mga dark areas niyo like yung mga tuhod at siko leave it for 5-10 minutes and then rinse...

☆ Patatas.Balatan ang patatas. Maghiwa ng isang piraso. Ito ang ipahid sa area na nais pumuti. Ang isang paraan ay i-blender ang patatas, pigain ang juice at ito ang ipahid sa balat. Haluan ng calamansi juice ang patatas upang hindi mangitim.

☆ Eto naman napanood ko lang sa America's Next Top Model... Sabi nung isang candidate dun...Magsuot kayo ng pajamas and long sleeves tuwing matutulog... pag-lalabas gumamit ng sun screen o sun block at hangga't maaari huwag mag suot ng mga ang exposed skin. Iyan daw yung sekreto nya.

☆ yung iba kayo na lang mag search... madami dyan sa net, i-google nyo. hehe.

Pero eto lang talaga ang nag-iisang sikreto paano pumuti na ginagawa ko... 

ANG MAGHILOD!

Maghihilod kasi kayo!!

Sorry for the word... pero baka...

Mamaya puro libag ka lang pala kaya ka maitim... haha!

Ang paghihilod ang the best way para pumuti... Pumuputi ka na... lumilinis ka pa!!

at!

nakakatipid ka pa!! oh?! diba? Maghilod ka na!! Try it now! Now available nationwide!!

HILOD HILOD DIN PAG MAY TIME!!!

☆☆☆☆☆

Tips Para Pumuti ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon