.
Không khí lạnh buốt bao trùm căn phòng, chỉ có ánh sáng từ những chiếc đèn lồng treo cao làm ấm không gian bằng sắc đỏ nhàn nhạt. Nàng mở mắt, đầu óc vẫn còn mơ hồ. Căn phòng này… lạ lẫm. Từng chi tiết được trang trí tỉ mỉ, đẹp như một giấc mơ nhưng cũng mang một cảm giác không thực.
“Ồ, em tỉnh rồi à?” Giọng nói trầm ấm vang lên phía sau, khiến tim nàng đập mạnh. Quay đầu lại, cô thấy Douma đang ngồi trên chiếc ghế bành, nụ cười của anh ta quyến rũ nhưng cũng lạnh lùng đến đáng sợ. Đôi mắt màu cầu vồng của anh nhìn chằm chằm vào cô, như thể đang soi thấu cả linh hồn.
“Anh là ai? Tại sao tôi lại ở đây?” Nàng cố giữ giọng mình bình tĩnh, nhưng không giấu được sự run rẩy.
Douma đứng dậy, tiến về phía cô với những bước đi uyển chuyển. Anh ngồi xuống bên cạnh, đôi tay mảnh mai nhưng mạnh mẽ của anh vuốt nhẹ lên mái tóc của cô. “Ta là Douma. Và giờ em là của ta, T/b.”
Câu nói ấy như một lời tuyên bố, không cho phép cô phản kháng. Nàng lùi lại, nhưng Douma nhanh như chớp giữ lấy cổ tay cô, ánh mắt anh ta rực lên một sự chiếm hữu điên cuồng. “Đừng sợ. Ta yêu em. Em sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Ta sẽ bảo vệ em, giữ em an toàn… miễn là em không nghĩ đến việc rời xa ta.”
“Yêu tôi? Anh bắt cóc tôi mà gọi là yêu à?” Nàng gắt lên, cố gắng vùng vẫy, nhưng đôi tay Douma giữ chặt lấy cô, như thể anh ta không bao giờ định buông.
Douma chỉ cười, một nụ cười dịu dàng nhưng đầy sự đe dọa. “Yêu là gì nếu không phải là giữ lấy người mình trân quý nhất? T/b à, em không hiểu đâu. Ta đã sống hàng thế kỷ cô đơn. Nhưng rồi ta gặp em… và ta biết, em chính là định mệnh của ta.”
Nàng cảm nhận được trái tim mình như bị bóp nghẹt. Cô không biết đây là ác mộng hay một thực tại không thể thoát. Nhưng trong ánh mắt Douma, cô nhận ra một điều: anh không nói dối. Tình yêu của anh ta không phải tình yêu thuần khiết, mà là ngọn lửa chiếm hữu đang cháy âm ỉ, sẵn sàng thiêu rụi tất cả.
“T/b, ta sẽ làm em yêu ta,” Douma thì thầm, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cô. “Dù em muốn hay không, ta sẽ làm em thuộc về ta mãi mãi.”
Nàng nhìn vào mắt anh, vừa sợ hãi, vừa không thể nào rời khỏi ánh nhìn ấy. Lần đầu tiên trong đời, cô nhận ra mình đang đứng giữa ranh giới của tình yêu và địa ngục.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
xiềng xích nơi trái tim - 𝗸𝗶𝗺𝗲𝘁𝘀𝘂 𝗻𝗼 𝘆𝗮𝗶𝗯𝗮
Fanfiction𝘥𝘰𝘶𝘮𝘢 𝘹 𝘳𝘦𝘢𝘥𝘦𝘳 thật ra truyện này là để tự thẩm bản thân với douma, nhưng mà xreader cũng ok. . lời tựa, Nàng không còn lựa chọn nào ngoài việc rơi vào tay Douma - một con quỷ đầy quyền lực và khát khao chiếm hữu. Mọi thứ trên cơ thể...