2. Giam cầm trong yêu thương

5 1 0
                                    

.

Ánh sáng ban ngày len qua lớp cửa sổ khép hờ, chiếu rọi một góc phòng tràn ngập hương hoa. T/b ngồi co ro trên chiếc giường lớn, đôi mắt lơ đãng nhìn vào khoảng không. Sau những gì xảy ra, cô vẫn không tin mình đã bị nhốt ở đây – một nơi vừa đẹp đẽ vừa ngột ngạt như chiếc lồng vàng.

Cửa phòng kêu cọt kẹt. Douma bước vào, trên tay anh là một khay đồ ăn tinh tế, toàn những món lạ mà T/b chưa từng thấy. Vẫn là nụ cười đó – dịu dàng nhưng lạnh lẽo.

"Em không ăn gì từ hôm qua rồi," Douma nói, đặt khay xuống bàn. "Ta không muốn em tự làm khổ mình. Ta chỉ muốn em hạnh phúc, T/b."

T/b không đáp, chỉ quay mặt đi.

Douma nhìn cô, ánh mắt thoáng chút buồn bã. Anh quỳ xuống trước giường, đôi tay nắm lấy tay cô. "Em biết không, ta đã tiêu diệt bao kẻ để bảo vệ em. Thế giới này nguy hiểm lắm, nhưng ở đây, em sẽ luôn an toàn. Ta thề đấy."

“An toàn? Ở đây à?” T/b bật cười cay đắng. “Anh nói yêu tôi, nhưng anh giam cầm tôi, biến tôi thành con rối trong tay anh. Đó không phải là yêu.”

Douma vẫn giữ nguyên nụ cười, nhưng đôi mắt anh dường như tối lại. Anh đứng dậy, tay vuốt nhẹ lên má cô. “Em không hiểu, nhưng không sao. Rồi em sẽ hiểu. Ta không thể để mất em, T/b. Em là tất cả của ta.”

T/b lùi lại, nhưng Douma đã nhanh chóng giữ cô lại, áp sát cô vào tường. “Đừng nghĩ đến việc chạy trốn,” anh nói khẽ, giọng vừa dịu dàng vừa đầy đe dọa. “Nếu em cố gắng rời xa ta, ta sẽ không chỉ làm đau em… mà cả những người em yêu thương.”

Câu nói ấy khiến T/b như đông cứng. Cô không có ai ngoài mẹ mình – người duy nhất cô yêu thương trên đời. Đôi mắt Douma không chớp, như đang chờ đợi phản ứng từ cô.

“Tại sao lại là tôi?” T/b hỏi, giọng yếu ớt. “Anh có thể chọn bất kỳ ai, nhưng tại sao lại là tôi?”

Douma nheo mắt, như thể câu hỏi ấy ngớ ngẩn. “Bởi vì em đặc biệt, T/b. Em có thứ mà không ai có được – một trái tim không bị vấy bẩn bởi tham vọng hay dục vọng. Ta muốn giữ trái tim ấy cho riêng mình.”

T/b cảm thấy nghẹn lại. Trong ánh mắt anh ta, cô thấy sự ám ảnh, điên cuồng nhưng cũng có một chút thật lòng. Sự chân thành ấy, dù vặn vẹo, vẫn khiến cô cảm nhận được một điều: Douma không phải là người mà cô có thể dễ dàng thoát khỏi.

“T/b,” anh ta thì thầm, áp sát hơn. “Ta sẽ làm em yêu ta. Ta có thời gian, cả đời cũng được.”

T/b im lặng. Cô không thể đáp, cũng không thể phản kháng. Trong căn phòng lặng lẽ ấy, cô biết mình đang trở thành trung tâm của một tình yêu đầy ám ảnh – thứ mà cô không chắc mình có thể chống lại được mãi mãi.

---

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xiềng xích nơi trái tim - 𝗸𝗶𝗺𝗲𝘁𝘀𝘂 𝗻𝗼 𝘆𝗮𝗶𝗯𝗮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ