hôn.

19 5 0
                                    

"Iroha tôi nói em đừng !"

Sakai Moka cáu gắt quát tháo.

Bị ép sát vào tường với sức nặng đè áp, nàng bất lực tồng tâm chỉ có thể mở miệng ra than phiền, váy bị kéo lên gần như xốc xếch.

Đứa nhỏ bị la giả vờ bỏ ra đôi tay nắm chặt, ánh mắt long lanh vô tội, chớp chớp trông rất đáng yêu.

Nhưng qua con ngươi đen láy của nàng, đích thực ánh nhìn đó chất chứa cả ngàn điều sai, vừa xấu tính lại còn xấu xa.

"hôn một cái, đã làm sao ?"

Em thương nên em mới hôn, hà cớ gì nàng phản ứng kịch liệt như thế, khiến Hokazono Iroha vô cùng bất mãn, môi cũng chu lên trách móc người lớn hơn.

Nàng trừng mắt, quả là đứa trẻ không biết xấu hổ, phải dạy dỗ lại thôi.

"thế tôi với em đã là gì của nhau không mà đòi hôn !?"

Nói đoạn, Iroha im bặt, em ghét phải chấp nhận nhưng sự thật là thế, nàng nói phải, hai người có là gì của nhau đâu, chỉ là bề trên bề dưới mang nghĩa đối tác.

"sau này chị cũng sẽ là của tôi, vội vàng chi, tôi chỉ hôn một cái không ảnh hưởng gì"

Xong em mạnh tay kéo nàng vào lòng ôm lấy, đối phương vùng vẫy ra sức cự tuyệt, ấy thế Iroha không những khó chịu mà càng tỏ vẻ thích thú, nàng dùng đôi bàn tay be bé chắn giữa lòng ngực em mà đẩy, nhưng bất thành, cuộn tay đấm lên vai em cũng không si nhê, chỉ thêm cơ hội để em trêu chọc.

"ngoan, đừng đánh nữa đau tay, để yên tôi hôn là xong"

Sakai Moka đầu hàng chịu thua.

Em nhận ra sự tình thay đổi, thấy nàng đã thả lỏng cũng không tránh né, Iroha nở nụ cười vui sướng kéo tận mang tai, đôi mắt trở nên chấn chỉnh hơn, hai bàn tay rắn rỏi bợ lấy eo nàng, môi nàng mở hờ do chật vật, thế là đứa trẻ nào đó vồ lấy nhâm nhi, hôn mút thưởng thức như kẹo ngọt.

Son môi hồng phấn nhẹ nhàng thanh tao, nhanh đã nằm gọn trên đầu lưỡi của em khi vô tình quét qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-  mokarongzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ