Mở mắt ra cậu thấy khung cảnh xung quanh khá là lạ, mặc dù vẫn là căn trung cư cao cấp mà anh đã ở bấy lâu nhưng nó vẫn có những chi tiết khác với những gì anh nhớ khi ở căn trung cư ấy.Ví vụ nhưng trong phòng ngủ, cậu thường sẽ để một ít thuốc hoặc Vitaminee trong tủ cạnh đầu giường,khi tỉnh dậy cậu đã nhìn vào hộp tủ nhưng trong đấy lại không có gì.Cậu bước xuống giương đi ra cửa phòng ngủ.Bây giờ là 9h30' sáng,thường thì giờ nay cô trợ lý nhỏ của cậu đã xuất hiện để nhắc nhở cậu lịch trình trong tháng và chuẩn bị bữa sáng cho cậu,và như dự đoán cô trợ lý không xuất hiện.
Trên tay cậu là chiếc điện thoại,mở màn hình điện thoại lên hình nền trên điện thoại không phải hình nền quen thuộc mà lại một tấm hình 5 người con trai trong đó có cậu.Vừa nhìn thấy tấm ảnh đầu óc cậu liền hiện lên những mảnh vụn kí ức kì lạ. Cậu quen biết những người này, đặt biệt là cái người đẹp nhất khung hình kia chỉ thua cậu .
# tại mình mê ảnh nên mù quáng coi như ảnh đẹp trong mắt mình đi #
Hôm nay là ngày 2** th ** năm 20**,hai năm trước so với thời gian khi cậu xảy ra tai nạn và hôn mê.
Cậu từng đọc một bài viết về hiện tượng người thực vật,họ không tỉnh dậy là do họ đang mơ một giấc mơ dài và cực kì chân thực,gấc mơ khiến họ không muốn tỉnh lại.
Thành An : hazz !Dựa vào những gì mình nhìn thấy có lẽ đây là thế giới trong mơ rồi.
# ảnh luôn có một suy nghĩ không giống người khác ha #
Vừa nói xong đầu cậu liền đau,cơn đau đầu khiến cậu khụy người xuống,cơn đau khiến cậu phải ôm đầu mình. Cơn đau đầu còn kèm theo những hình ảnh kí ức kì lạ mà quen thuộc,Do lượng kí ức lớn, cơ thể cậu không chịu nổi liền ngất đi
Khi tỉnh dậy nhìn vào chiếc điện thoại đang đổ chuông trên đó hiển thị tên người gọi. "Lão già khó tánh" cậu lên nghe máy
Còn tiếp :
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB] [allnegav] [ allgav ] Ánh Sáng
Short Storychỉ fanfic thui nên mọi người hoan hỉ nha thời gian cập nhật khi nào mình có ý tưởng mọi người dọc thôi đừng đem ra ngoài nhé😚 gần đây mình mê đọc AOB quá nên triển khai ý tưởng