I woke up and saw our mess on the bed some white stuff ng Bigla akong hinila ni Alvin into his arm and kiss me tipong nararamdaman kona ung tumitigas sa baba I held it and wow it was big I wanna eat it Alvin i said and Tinanggal nya ung pants nya para ipakain saakin ung tit* nya I like it habang finifinger nya ako.
We lasted like 2hours I love it.
Hanggang tumayo nako para magbihis pero ayaw ako bitawan ni Alvin na finifinger padin ako pero okay lang kasi MASARAP Naman hanggang naisipan ko na limliman ung itlog nya tumalontalon ako para lang maipasok ung tit* nya sa masikip Kong p*ke. UGHHH UGHHH ALVIN SIGE PA UGHHH sigaw ko ng nasarapan ako dinilaan nya Ang puting lumabas sa aking keffy. His venomous body inakit nya ko ng sobre ni Hindi na nga ko nag sisisi na pinagbili ako ni mica I enjoy it.
Sabi Sakin ni Alvin *angsikip ng p*ke mo papaluwagin ko Yan* "smirks"
Hanggang sa pinagpatuloy namin ng pinagpatuloy ito big lang may kumatok kaya nag madali kaming magbihis and pag bukas ko it's his dad what the fuck that get out Alvin said di ko alam ngayun kung mabait ba o masama sayang tao haha.I wanna die Nung nakita ko ung papa nya naalala ko ung lalake sa wallet ni mama pero I'm sold so I didn't said anything.
To be continued....