03
-
Minhyung khẽ mỉm cười khi nhớ lại hôm nay phát hiện ra chuyện của Hyunjoon, cái mùi động dục của Hyunjoon khiến hắn trở nên hưng phấn đến lạ, phía dưới cũng bắt đầu bán cương đến phát đau. Wooje không nói gì, nó đang nghĩ điều gì đó còn tồi tệ hơn cả Minhyung.
Ngày hôm sau, Minhyung nghe tin Wooje vì vụ động dục giữa đường mà đã đè con nhà người ta vào một con hẻm nhỏ làm tình đến phát điên mà hắn phải chạy vội vàng đến cứu nó. May rằng, không có sự kiện gì xảy ra quá đáng, đưa Wooje về trường đem nó vào phòng y tế rồi tìm vài con thú ăn cỏ mà cho thằng nhóc này tự giải quyết.
Minhyung mở cửa phòng ra thì phát hiện cái mùi hương này quá đỗi quen thuộc, hắn nhớ đó là mùi vị của ai rồi con hổ trắng ngây thơ đó. Wooje vẫn còn chưa lấy lý trí đã bị cái mùi của Hyunjoon lan tỏa phòng khiến phát điên lên. Lúc này, hắn cũng không cản Wooje lao đến đi săn mồi, dù bản năng của Wooje không phải vậy.
Wooje đi theo mùi của Hyunjoong phát ra thì em ta đang nằm trên giường mông vểnh cao lên, tay thì đang bị nuốt trọn bởi lỗ nhỏ đầy nước kia. Minhyung tay chống eo nhìn Hyunjoon. Và em vội vàng rút tay ra, nhìn hai con người đang cũng nhìn mình.
Hyunjoon gào thét trong lòng, đây là tình huống gì đây, em cố gắng trốn tránh khỏi tầm mắt hai người đó, vội vàng mặc đồ muốn rời khỏi đây nhưng đã bị Wooje chặn lại đẩy ngược lên giường.
“Một con hổ trắng nhỏ nằm ở đây để thủ dâm. Vậy thì em phải tính sao với anh đây?”
“Wooje bỏ tôi ra….”
“Một con hổ phát tình tron phòng y tế sao?”
Minhyung ngồi xuống bên giường tay che miệng cười mà chạm vào cánh tay đang quơ quào, em ta đã hiện một bộ móng vuốt sắc nhọn đang cố bảo vệ mình trong lúc nguy hiểm, nhưng hắn là gấu cũng có một bộ vuốt y chang và bộ da dày có thể chống đỡ được mấy vết mèo cào này.
Ánh mắt sắc bén đỏ ngầu của Hyunjoon đang nhìn hai kẻ đang đè em, em sợ có chuyện gì xảy ra nhưng mà lại đang có phản ứng với những cái đụng chạm khe khẽ của Wooje.
“Đừng… đừng có chạm…”
Em cố đẩy những bàn tay đó ra, mà cơ thể em lạ lắm, nó đang nóng dần lên, đầu óc em đang quay cuồng, hơi thở dồn nén nặng nề, hai tai cũng đã xuất hiện. Em không thể kiểm soát cơ thể của mình được nữa, lý trí của em đang dần sụp đổ, đến mọi thứ trước mắt cũng dần mờ đi. Cơ thể em ngứa ngáy cần thứ gì đó, giống như một lượng tinh dịch đặc được bắn vào bên trong để cái lỗ nhỏ háu ăn này không còn tham lam gào thét nữa.
Wooje cũng đang trong thời kỳ động dục nên nó liền thấy con mồi trước mắt đang kêu gào vài tiếng liền đáp trả lại một mùi hương của giống đực để áp chế em. Cái mùi đó khiến cơn nóng trong người em dịu đi vài phần mà vẫn chưa có đủ. Em quay qua nhìn Minhyung, hắn chỉ khẽ chạm vào cái mái tóc đen đang dần chuyển thành màu bạc của em. Hắn chưa bước vào kỳ động dục nhưng mà hắn vẫn tỏ ra một mùi hương của giống gấu nâu đực ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| R18 🔞 | GUZEON | KỲ PHÁT TÌNH CỦA HỔ
FanfictionHello, My name is _.Aqua._.rius Nhân thú thì cũng có kỳ động dục mà. Hổ thì cũng đâu phải là gầm gừ, dù sao cũng chỉ là thuộc giống loài mèo mà thôi.