Chapter 26

332 0 0
                                    

"Eh Gago ka Pala eh , Akala mo ba di ko nalaman ang masama mong balak sa aaswa ko?, at kahit na Ganon ang ginawa ko Asawa ko parin sya kahit baliktarin mo ang Mundo Kuya ako parin ang Asawa nya, pag mamayari ko parin sya". Sabi ko na syang pag hawak nya sa damit ko. .....

"Sge saktan mo Ako , di Ako lalaban dahil may respeto Ako sa nakakatanda sakin , alam ko nmn na kahit Anong Gawin mo Ako parin ang pipiliin nya , at di ko in expect na berhen parin sya ." Sabi ko at Nakita ko ang Galit sa mga mata nya nang Sabihin ko Yun ....

" Anong ginawa mo skanya?". Sabi nya sakin natawa Ako at sinalay say sakanya ang pag tatalik namin nong araw nang kanyang kaarawan ..... Kaya sa subrang Galit Nito ay sinuntok nya ulit Ako pero sa pag kakataon na ito ay may umawat na sakanya .. 

"Hayop ka , pinag samantalahan mo ang walang kamalay malay sa mga pang yayare ". Sigaw nya sakin ...

" Pero Asawa ko sya kahit Anong Oras ko man sya galawin Wala Kang karapatan na pag bawalan Ako ". Sigaw ko skanya .....

"Sir wag na kayo mag away dto ang daming tao di ba kayo nahihiya". Pag aawat saamin nang Isang babae na naka mask at naka cup ....

Kaya napatingin kami dto at natahimik ang buong hospital dahil sa pag agaw nya nang aming attention......

" Wag Kang mangialam dto miss , usapan mag Kapatid ito " . Sabi ko skanya ng Bigla nya Akong hatakin palabas nang hospital......

"Miss bitawan mo Ako ano ba ". Sigaw ko skanya nang Bigla syang tumigil at inalis ang sumbrero na nasa ulo nya at nagulat Ako sa Nakita ko .....

" R-ry-za?" Nauutal na tawag ko skanya ...

" Alam mo kuya Galit na Galit Ako sa ginawa mong pang iiwan sa kapatid ko , Ikaw na nga ang dahilan nang car Accident noon . Tapos nong nalaman mong na comatose si ate at nalam mong makakalimutan nya lahat , iniwan mo sya ? ". Sigaw Nito sakin na syang pag katulala ko at napaluha Ako sa mga Sinabi nya sakin ....

(Totoo nmn eh hahah niloko ko sya at iniwan pag katapos nang trahedya ) ....

"Alam mo kuya James , kung mahal mo si ate Jasmine di mo gagawin sakanya Yun. Alam mo nmn na Wala syang maalala eh pero Anong ginawa mo , iniwan Mona nya sya non . Pero bilib Ako Kay kuya Tristan sa kapatid mo dahil di nya iniwan ang kapatid ko nong mga araw na umalis ka ....

" At Hindi ko din masisisi si kuya Tristan na itinuring nyang princessa ang  kapatid ko , kung Ako Sayo kuya layuan Mona si ate Jasmine. Papalalain  mo lang sitwasyon nya nahihirapan na sya kuya ". Sabi nya sakin aalis na sana ito nang hawkn ko ang kamay nya .....

" Gusto Kong makabawi sa kapatid mo Ryza , gusto kong makabawi sa lahat ng Oras na di ko kinayang ibigay saknya , natakot Ako nong mga araw na Yun . Di ko alam kung kaya kong  panindigan ang Buhay ng may Asawa kaya sorry kung naging duwag Ako ". Sabi ko skanya Bigla nyang hinawakan ang balikat ko at napangiti sakin ....

" Wag mo sana'ng mamasamain kuya kung ganito kami Sayo , iniingatan lang namin si ate dahil ayaw lang namin syang mawala ". Sabi Nito sakin at umalis na napaluha Ako at napahwaka sa ulo ko sa mga Oras na ito ... Subra Akong naguity sa ginawa Kong k@tar@ntad*han sa  Asawa ko .....

Bumalik Ako sa loob at Nakita ko si kuya na nakayuko at hawak ang ulo nya ....

"Kuya ". Tawag ko skanya agad nmn syang nag angat ng ulo at tinitignan Ako , sakto ang pag labas nang doctor at sinabi nya na ok na si Jasmine. Kaya agad kaming pumunta sa room nya kung saan sya naka confined....

To be continued

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SMUT STORIES Where stories live. Discover now