Chapter 1

1 0 0
                                    


Farah:

"Gosh why did this thing happened fuck it!!!? I don't wanna stay here, Ang init shocks. Dad are you really serious right now??? I am already fucking irritated I don't want here ang init!"

Farah's dad:

"Stop it HAFARAH RAIA AQUERA AQUEOUISE HAZURAH! This will serve a lesson for your brat attitude, kung hindi mo binaril yung sasakyan ni Eona edi sana di kita iuuwi dito sa Philippines. Now stay here for at least 1 year and learn your lesson, we will go na don't be too stubborn to your lola okay? matanda na ang mama kaya help her here."

Farah's Mom

"Someday you will realize to control your anger issue anak, para din sayo to if you need something just call us okay? iloveyou anak''

Mrs. HAZURAH

'Lets go inside na apo, may aircon ka naman sa magiging kwarto mo kaya hindi ka namn gaano maiinitan, akyat kana at mag pahinga tatawagin nalang kita pag kakain na, bukas ieenroll kita sa HAVEIRO SAN AGUSTIN UNIVERSITY.'

Farah's POV:
Goshhh tangina naman kasi ni Eona if she didn't pissed me off hindi ko namn gagawin sakanya yun!! Now I am here sa Philippines ang init at wala manlang akong kilala dito, hopefully my Fame is gonna help me to interact gosh, I hate it here.

*Skip tomorrow

MRS. CASTRO

'Oh  Mrs. HAZURAH what brings you here?? And sino yang dalagitang kasama mo???"

Mrs. HAZURAH

'hello Mrs. Castro I wanna enroll my Granddaughter here, since business partner ko namn ang haveiro family''

Mrs. Castro

'No problem ma'am, I will instantly process this and next week pwede nasyang pumasok.''

MRS. HAZURAH

'Talaga ba? Maraming Salamat buti nalang at humabol pa sya. Kakauwi lang nya galing London.''

Mrs. Castro

'iyan na pala si  Hafarah? Kay gandang bata siguradong pasok sya sa top 10 na maganda dito next week.''

Mrs. HAZURAH

' oo sya nga ngapala thankyou ulit Mrs. Castro talagang maaasahan ka talaga, osya mauna na kami at madami pang aasikasuhin sa companya.''

farah

'Mommy la, isn't it so unfair to the others? We just go here and tell to the principal that you wanna enroll me and it's done? The other students for sure they conduct a entrance exam first.''

Mrs. HAZURAH

'apo, hindi namn pero business partner ko Ang haveiro family, of course special tayo sakanila at that's okay."

Farah's parents pov for the following days:

Klein: Honey, isn't it too harsh for Farah to stay over sa Philippines? Hindi sya sanay eh, mahihirapan ang Unica ija natin dun.

Mhurifca: Andun Ang mama, kakayanin nya si Farah turuan, Mama enrolled Farah to HSA University HAHA.

Klein: Hahays, mag struggle talaga sya ba.

/*Skip

Farah's pov:

Ang boring tangina, wala manlang kaibigan kakairita but bukas na pala pasok ko, TANGINAAAAA ano kaya outfit ko bukas??? Alam konaaa

Ang boring tangina, wala manlang kaibigan kakairita but bukas na pala pasok ko, TANGINAAAAA ano kaya outfit ko bukas??? Alam konaaa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

This outfit will slay sheyt''

Juliora: ate farahhhh, baba nadaaw po kakain naaaaa

Farah: Pababa na!!

/*At the dinning table

Farah: mommy la? Bukas ba mag uniform na kami?

Mommy la: Hindi pa apo, ngapala may kulang paba sa gamit mo?

Farah: Wala napo mommy la okay na.

Hiding our twin to himWhere stories live. Discover now