mttbmk? (2)

49 10 0
                                    

chiếc xe tám chỗ chứa đỗ lại trước cổng nhà wooje sau chuyến đi từ thành phố về quê nó, wooje tự hỏi rằng tại sao bọn này lại thích về quê của nó đến thế?

chẳng hiểu nữa, việc cần làm bây giờ là kêu mấy thằng nhõi con này dậy và xách vali của chúng ra khỏi xe. mới đầu, sanghyeok cứ nằng nặc đòi cả đám để nó chở, nhưng chúng chợt nhớ lại cái cảnh sanghyeok phóng xe như bay trên đường đua lúc cả bọn có dịp đến chơi tại nơi làm việc của gia đình jihoon lại khiến bọn nó rợn cả người, nên quyết định đúng đắn nhất vẫn là thuê người cả xe cho gọn.

"này, đến nơi rồi, xuống xe đi!"

wooje nói lớn, người dễ ngủ dễ tỉnh như sanghyeok và hyukkyu nghe phát là dậy ngay, còn hyeonjun thì vẫn đang mơ mơ màng màng mà dụi mắt, còn đôi chim cu kia? kệ chúng, chúng vẫn đang kì kèo thêm năm phút ngủ trên xe chỉ để được ôm nhau, còn thằng jihoon, dù đã dán miếng chống ngáy nhưng hình như độ hiểu quả đã không còn nhiều, lúc trên xe, wooje nó vẫn hay nghe vài tiếng rú phát ra từ miệng thằng bạn mình, bây giờ nhìn xem, jihoon nó như một cái máy cày thực thụ, có sanghyeok nói bên tai nó là "tao yêu mày" nó mới tỉnh được.

"dậy đi ông cháu ơi, đến nơi rồi!"

hyukkyu vừa nói vừa vỗ bôm bốp vào mặt jihoon, cậu đang ngủ thì bị vỗ mặt làm tỉnh giấc, jihoon nghĩ đáng lẽ bản thân nên được sanghyeok nói yêu rồi hôn vào má đánh thức cậu, hơn là thằng tình địch kêu mình dậy bằng cách vỗ vào mặt.

"đôi chim cu kia dừng ôm nhau được rồi, đến nơi rồi, xuống dọn vali ra đi"

wooje nói trước khi đem đồ trên xe xuống hẳn, mở cốp xe, thứ chào đón nó là một mớ đồ chất đầy trong đấy, về quê nó chơi hè thôi mà nó tưởng bọn này sắp định cư ở quê nó không?

"bọn mày chất cái chó gì mà nhiều quá vậy? bọn mày đem theo toán nâng cao à? của ai đấy?"

wooje thắc mắc, không hiểu tại sao đi chơi rồi mà vẫn đem theo thứ kinh dị này?

"của tao" _ sanghyeok vừa xuống xe, nói

"còn mớ album kpop này của ai? ryu minseok?"

"tao biết nhà mày có đầu đĩa CD, nên tao mang theo đó, nghe trên điện thoại mãi cũng chán mà, nhỉ?" _ minseok vừa bám tay minhyeong vừa nói

"cái đệch, tao không thèm hỏi nữa, đồ của ai tự lấy đi" _ wooje bất lực, bọn này định dọn tới ở luôn à?

sau khoảng nửa tiếng, hoặc hơn, để chúng dọn đồ vào và tạm biệt bác tài xế, chúng liền ung dung đi vào nhà wooje, nơi mà cả lũ sẽ ở trong vòng mấy tháng tới.

"này wooje, nhà mày khóa cửa"

jihoon nói, khi thấy cửa nhà đóng kín mít, rèm cửa chính cũng được đóng lại, hai bên cửa sổ cũng được khóa lại chắc chắn, wooje liền nghĩ

"đi vội thế gia đình ơi?"

nó liền bình thản mà đến cây tắc nhà nó trồng, có chìa khóa thật

"uầy, đỉnh vãi" _ jihoon

wooje cắm chìa khóa cửa vào, lúc cánh cửa được được mở ra, nó cảm nhận được thứ gì mềm mềm ôm vào chân nó, à, con bông, con mèo munchkin màu cam,...cùng đàn con lóc nhóc của nó?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

seeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ