BULLY 1

469 49 12
                                    

Warning:
Soojun
21+
Tục
Viết thẳng từ ngữ thô tục:đ*,ch*ch,...
BDSM
Có máu MS
Cân nhắc trước khi đọc, không bắt ép đọc.
Không bêu xấu hay xúc phạm ai.
Đừng phốt toi please.
.
.
.
.
.
.
Yeonjun bắt nạt Soobin và hôm nay anh là người bị hắn bắt nạt.
__________________________________

"Địt mẹ Choi Soobin, tao đã bảo mày làm bài tập cho tao mà!" Choi Yeonjun vừa quay lại lớp học sau trận mắng tơi tả của giáo viên do không làm bài tập, tức giận trút hết lên người Choi Soobin.

Mọi người xung quanh không ai nói gì, cũng không gọi giáo viên. Đơn giản là vì mỗi lần làm vậy đều sẽ bị bọn đàn em của Choi Yeonjun cho một trận nhừ tử. Còn Choi Soobin, dường như ngày nào hắn cũng bị anh đánh với đủ lí do, không ai còn thấy lạ nữa. Ba mẹ hắn thì ở nước ngoài, hắn cũng không thèm kể với họ.

"Mẹ, tao đéo còn tâm trạng đánh mày nữa, thằng vô dụng." anh đánh vào đầu hắn một cái cuối thật mạnh sau đó bỏ đi, khóe môi hắn đã bắt đầu rỉ máu.

"Rồi để xem, cậu sẽ phải hối hận..." Soobin đứng dậy, mang theo cặp sách ra khỏi lớp. Đôi mắt trở nên lạnh lùng đến lạ, đến nổi các thành viên trong lớp cũng phải có phần rung sợ.

"Mày vừa thấy gì không?" Wonyoung nhìn sang Sunghoon, Soobin rõ ràng vừa rồi không giống như bình thường.

"Soobin nó như một người khác vậy, tới tao còn phải lạnh sống lưng." Sunghoon chà sát hai bàn tay vào hai bên vai, chắc từ ngày mai phải nhìn hắn theo cách khác thôi.

...

"Đụ mẹ, mày làm gì tao?" Yeonjun quằn quại trên giường, cả cơ thể nóng rần.

"Tôi có thể làm gì cậu? Hửm, kẻ bắt nạt?" Soobin đứng dựa vào cửa phòng, cười khẩy.

Trước giờ hắn nhịn anh không phải vì sợ, đơn giản vì con người này quá xinh đẹp. Hắn cũng biết thương hoa tiếc ngọc đấy chứ, lỡ như hắn đánh lại thì khuôn mặt xinh đẹp đó sẽ bị tổn thương thì làm sao. Nhưng hôm nay đã tới giới hạn rồi, không phải là giới hạn việc bị đánh. Mà là hắn nhìn khuôn khi tức giận làm hắn phát nứng.

"Cậu...ahhh..." bụng anh đột nhiên lại thêm một cơn nóng rang, cái lỗ bên dưới cũng không tự chủ mà rụt rịt vài cái, ngứa ngáy vô cùng.

"Sao? Nứng rồi?" Soobin đi đến bên giường, vén mái tóc rối bù của anh lên.

"Thằng chó!" Yeonjun lấy hết số sức lực còn lại, vung tay đấm vào bụng hắn một cái.

"Vẫn còn sức đánh nhỉ? Bây giờ thì tới tôi!" Soobin nắm lấy chân anh, kéo mạnh một cái. Cả cơ thể Yeonjun rơi khỏi giường, đập mạnh xuống sàn.

Cả hai hiện là bạn cùng phòng, lí do tại sao ấy hả? Cùng lớp và cùng họ nên trường xếp chung chứ sao. Đó lại là cơ hội để Yeonjun có thể bắt nạt Choi Soobin, ngày nào hắn cũng bị anh đánh. Bắt làm bài tập, rồi lại làm việc nhà. Bây giờ thì sẽ khác, hắn sẽ đụ cho anh không còn dám kiêu ngạo nữa. Nhưng nói chung hắn cũng thích bị anh đánh, cái đó gọi là máu M hay S gì đấy hắn chả nhớ. Nhưng mỗi lần bị anh đánh thì buồi hắn lại cửng lên.

"Địt mẹ, mày định làm gì?" người anh ngày càng nóng, thằng nhỏ bên dưới cũng đã bắt đầu cứng lên.

"Đụ cậu chứ làm gì, trùm trường xinh đẹp." hắn cười khoái chí, lấy còng tay từ túi quần ra khóa tay anh lại.

[SOOJUN H+] SWAPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ