Warning:
Soojun
21+
Tục
Viết thẳng từ ngữ thô tục:đ*,ch*ch,...
BDSM
Có máu MS
Cân nhắc trước khi đọc, không bắt ép đọc.
Không bêu xấu hay xúc phạm ai.
Đừng phốt toi please.
.
.
.
.
.
.
Yeonjun bắt nạt Soobin và hôm nay anh là người bị hắn bắt nạt.
__________________________________"Mẹ nó, hah~" Yeonjun sau hơn năm phút gượng dậy, hướng tới Soobin đang ngồi dựa vào đầu giường.
"Mẹ nó, định nhiêu đó là xong à. Cậu cho tôi uống bao nhiêu thuốc đấy." Yeonjun nhìn bốn cái trứng rung đang rơi ra khỏi lỗ của mình, liền cầm nó lên. Trứng đã bị hắn tắt công tắt rồi.
"Chả biết, của Kai đưa cho tôi." hắn nhếch mày, hắn chỉ đổ đại vào thôi, sao mà biết được.
"Tao không chấp nhận việc chỉ mỗi tao sướng bên trong, cả ngực nữa, không công bằng tí nào cả." Yeonjun bực bội, cầm mấy cái trứng rung tiếng lại gần hắn. Không quên lấy cái chìa khóa đang lăn lóc mở cái xích trên cổ.
"Chứ cậu muốn để nào?" Soobin nhìn người đã ngồi trên đùi mình, để yên cho Yeonjun đeo dây xích vào cổ mình.
"Mày có thể đụ tao, nhưng phải cho tao nhét trứng rung vào đít mày. Tao cũng muốn liếm lỗ của mày như mày làm với tao." Yeonjun nghiến răng, biết rõ bản thân không đủ khả năng đè tên này, liền đưa ra yêu cầu.
Soobin suy nghĩ một chút, hai tay khoanh lại. Tính ra cũng không tệ, đơn giản chỉ là vài cái trứng rung, người đưa hàng vào trong lỗ vẫn là mình. Taehyun đã từng kể với hắn Beomgyu và nhóc cũng đã thử như thế này, kết quả có vẻ như là không tệ. Taehyun kể với vẻ mặt rất thỏa mãn, còn có ý định cùng Beomgyu thử lại lần hai.
"Được, tùy cậu. Để tôi xem cậu làm được gì." hắn cười khẩy, gật đầu đồng ý.
Yeonjun hơi cúi người xuống, cắn mạnh vào đầu ngực Soobin. Hắn nhận được cảm giác răng anh in sâu một vết vào ngực, thứ bên dưới lại nhận được một cơn khoái cảm. Yeonjun mút vú hắn như em bé bú sữa, lâu lâu còn búng mạnh lên ngực hắn khiến hai ngực Soobin đỏ lên.
"Giờ thì tới lượt mấy cái trứng rung này vào trong mày, banh chân ra mau lên." Yeonjun trèo khỏi người hắn, vố vỗ vào chân Soobin.
Soobin hiểu ý, banh hai chân ra hình M. Yeonjun tán mạnh vào lỗ đít hắn một cái, rê lưỡi bắt đầu liếm láp, liếm ướt sủng chán chê, anh chọp lấy chai bôi trơn đã dùng hết nữa, bóp lên. Ngón tay đầu tiên của anh đi vào, lỗ hắn co bóp thít chặt lấy. Soobin bên trên thấy cũng có chút sướng, dù cảm giác hơi lạ. Còn thứ hai của anh lại đi vào, lần này anh bắt đầu di chuyển mạnh hơn, tay ra vào liên tục.
"Ahhhh~...mẹ nó" Soobin cũng không nhịn được khoái cảm, cuối cùng cũng hiểu tại sao Taehyun lại thích đến vậy.
"Sướng phải không?" Yeonjun không khỏi bật cười.
Soobin để tay hai bên đùi, banh rộng ra cho anh bắt đầu đút ngón thứ ba. Lỗ đít hắn cũng bắt đầu rỉ nước chả khác gì Yeonjun ban nãy. Đến khi đã thấy đủ, Yeonjun cũng lấy mấy cái trứng rung nhét vào, từng cái từng cái một. Lỗ đít Soobin cũng nhận lấy từng cái, lút trôi vào không khỏi khiến Yeonjun thỏa mãn.
"Bây giờ đụ nhau tiếp được rồi đấy." Yeonjun kéo chân hắn xuống, lần nữa trèo lên người hắn.
"Tiếp hiệp cuối nào." Soobin kiềm chế lại tiếng thở hổn hển, bắt lấy eo anh.
Yeonjun đổ bôi trơn lên con cu cương cứng của hắn, một lần ngồi xuống đưa hết cả cây vào trong. Ngồi ở tư thế này khiến có sâu hơn cả, Yeonjun không khỏi rung lên vì sướng. Soobin bắt lấy eo anh, bắt đầu động mạnh. Những riếng bạch bạch vang khác căn chung cư dành cho hai người.
"Bây....giờ...ahhh~" Yeonjun cầm công tắc trên tay, khó khắn bật lên mức tối đa.
"Ahhhh~" bụng hắn bị mấy trứng rung càng mấy dữ dội, cơn nứng lại càng dâng cao.
Yeonjun quăng điều khiển qua một bên, cầm lấy dây xích, giật mạnh một cái. Bắt đầu nhúng theo nhịp đụ của Soobin. Soobin thật sự khó mà kiềm chế. Chịch lồn người khác trong khi cái lồn mình cũng chảy nước rung hết cả lên, thật là một cảm giác khó tả.
"Mẹ nó, Yeonjun cặc tôi lạ lắm." Soobin cảm thấy cây hàng của mình có gì đó rất lạ, không giống lúc nãy.
"Ahhhh~ mẹ nó....ra đi Soobin..." Yeonjun cong người bắn ra.
"Mẹ nó, tôi sắp đái ra tới nơi rồi." Soobin bắn xong thì cu liền nóng lên.
"Đái vào trong tôi."
Soobin thật sự tè ra trong người Yeonjun, công tắc máy rung được tắt, cả hai nằm xụi lơ trên người nhau, có lẽ ngày mai cả hai phải nghỉ học một hôm rồi.
-End-
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN H+] SWAP
FanfictionTác giả: MATTHIAS DELEN Đăng tải: 22/11/2024 Kết thúc: 22/11/2024 __________________________________ "Cậu bắt nạt tôi đủ rồi, hôm nay đến tôi bắt nạt cậu!" Warning: Soojun 21+ Tục Viết thẳng từ ngữ thô tục:đ*,ch*ch,.... BDSM Có máu MS Cân nhắc trướ...