Ewan ko ba bakit nagustuhan ko siya! Gwapo siya, sobrang gwapo kaso nakakainis kase napaka sungit.
"Matunaw! Echoserang babae to akala mo lilingunin pabalik"tawa tawa ni kyle inshort ky. Ang bakla kong kaibigan.
"Sama mo!"masama ko itong tinignan at bumwelo para hampasin sa braso.
Natawa ako ng makita na nasaktan siyang talaga. Buti nga! Alam ko na wala akong pag asa pero aasa pa rin ako.
"Ree, wala ka talagang pag asa."seryosong sabi ng kaibigan ko at isinara ang libro para titigan ako lalo. "He has a girlfriend now!"aniya pa nito.
Napairap ako.
"Oa! Diko aagawin no. I would never do that!"aniya at tumayo. "Gusto ko siya pero hindi ko siya mahal!"aniya at sabay walk out.
Ang nakakainis pa ay madadaanan ko at ang gagong lalaki ay nakatingin pa sa akin. Tsaka kana tumingin kapag akin kana!
I flipped my hair and rolled my eyes causing everyone in the canteen yell.
Padabog kong binaba ang bag sa aking upuan at binuksan ang libro para mag advance reading na lang.
Here we are again, reading because i know na wala talaga akong pag asa ni katiting kay wesley.
"Oo na nga wala ng pag-asa!"aniya at inangat ang ulo.
Nanlaki ang mata ko ng makita si wesley sa aking harap pero agad din akong napairap ng maalala na kahit anong gwapo nito e wala pa rin talaga akong pag asa.
Lalo na ngayon na may girlfriend! Hindi ako cheap na babae para mang agaw no tsaka wag mo gawin sa iba kung ayaw mong gawin sayo.
"Ano?"tanong ko at tinuloy ang pag babasa kahit na wala naman akong maintindihan sa binabasa kong libro.
Epal eh siya na naman iisipin ko nito magdamag! Puyat na naman ako kase andito na naman siya sa harapan ko.
"My mom ask you to come with us sa saturday..."he said with his baritone voice.
Ang ganda ng boses niya talaga hindi katulad sa iba na akala mo sinasakal sa pag ipit ng boses eh. Parang shunga lang.
"Why can't you bring your girlfriend?"mataray na tanong ko. "Laging ako ang dinadala mo! Ano? panakip butas? Ayoko!"aniya ko at tinutok muli ang sarili sa libro kahit na kahit isang sentence ay hindi maintindihan.
Ano papayag na naman ako kase gusto ko siya? Napaka rupok ko, hindi na nagbago. Dapat sakin hinahalikan ni wesley.
Bastos tong utak na to hays ewan ko ba eh sinungitan lang naman ako nung mokong nito nung bata kami nag ka gusto nako! Haish
"My mom only wants you."
YOU ARE READING
Can't stop falling
RomanceLoving hurt us, we became numb because we're blinded to love but is it worth it to risk? Is it worth it to be blind? Is the love worth it? I don't know but we'll figure it out.