Tổ Chức

1.4K 236 16
                                    

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.

" Làm tốt lắm Sanghyeok, lô hàng lớn vậy mà con cũng đòi được. Đúng là cánh tay phải của ta "

Ông trùm Han ngồi trên ghế vỗ tay khen ngợi Lee Sanghyeok. Hắn chưa bao giờ làm ông thất vọng chuyện gì, chuyện gì khó chỉ cần nhờ đến hắn là có thể giải quyết được. Hơn nữa Lee Sanghyeok còn là một Enigma nên cũng không bị ảnh hưởng bởi pheromone của các Omega khác nên quá trình làm nhiệm vụ bao giờ cũng suôn sẻ.

Lee Sanghyeok ở với ông từ lúc mới lọt lòng, ông nhặt được hắn lúc trời mưa tầm tã. Mẹ ruột của hắn để hắn nằm trong một hộp xốp dưới một gốc cây cổ thụ to, chẳng có chăn mền ủ ấm, chỉ đơn giản là mặc một cái áo trẻ sơ sinh và một tờ giấy kèm họ tên, ngày tháng năm sinh. Đứa trẻ mới vài tháng tuổi run rẩy vì lạnh, môi trắng bệch, khóc cũng chẳng nổi khiến ông Han xót thương, dang rộng vòng tay mà cưu mang hắn.

Nhưng Lee Sanghyeok không làm ông thất vọng, chỉ mới sáu tuổi đã bộc lộ những tài năng thiên phú. Lee Sanghyeok học giỏi, giỏi hơn bất cứ ai, bộ não có thể so sánh ở mức kinh dị với những đứa trẻ cùng tuổi. Lee Sanghyeok giỏi đánh nhau, điều này ông Han cũng chỉ biết khi bé con nhà mình bị ăn hiếp và Lee Sanghyeok đã một mình cân mười thằng nhóc mười một tuổi.

Sau này khi học xong cấp ba, ông Han cũng yêu cầu hắn vào tổ chức và hắn cũng gật đầu vâng theo. Không lâu sau đó hắn lên nắm trùm nửa tổ chức, bằng thứ hạng với Song Kyungho - con trai của anh trai ông Han. Nhưng bây giờ tổ chức chỉ có ông và Lee Sanghyeok đảm nhiệm do sau khi anh trai mất vì tuổi già thì Song Kyungho đã đi du học để học hỏi nhiều điều và mở mang đầu óc.

Người làm trong gia tộc Han ai cũng có suy nghĩ chỉ khi ông Han già yếu đi, ông sẽ giao tổ chức ngầm này cho Song Kyungho hoặc Lee Sanghyeok. Nhưng có lẽ sẽ nghiêng về Song Kyungho hơn, cùng dòng máu sẽ được ưu tiên hơn mà. Chỉ thiệt cho Lee Sanghyeok thôi.

Lee Sanghyeok được tin tưởng trọng dụng cũng không lấy đó làm kiêu. Hắn luôn nghĩ bản thân phải cố gắng hơn nữa mới có thể giúp đỡ ân nhân của mình.

2.

Rắc rối duy nhất trong đời Lee Sanghyeok là Han Wangho - Con trai ruột ông Han.

" Anh ơi, em nhớ anh lắm "

Han Wangho ngồi trong lòng Lee Sanghyeok, tay vòng qua ôm lấy cổ hắn, vùi cả mặt vào lồng ngực săn chắc. Lee Sanghyeok lạnh lùng vòng tay ra sau lưng em lau thanh kiếm đã dính đầy máu do ban nãy làm nhiệm vụ. Hắn cởi trần thân trên, Han Wangho vừa đi học về đã chạy ùa ra khu sau của tổ chức, nơi mà các thành viên luyện tập ở đây, em không biết xấu hổ mà chạy đến nhảy bổ vào lòng hắn, nũng nịu thậm chí còn biến thái sờ ngực trần của Lee Sanghyeok trước ánh mắt của bao nhiêu người.

Fakenut | Tổ Chức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ