Chap 1. Started

0 0 0
                                    

  Hôm nay, Yang Jungwon sẽ đi làm ngày đầu ở công ty Z***, công ty lớn nhất nhì cái Hàn Quốc này. Chỉ cần nghĩ đến việc làm ở đó thôi cũng khiến đôi mắt tròn xoe của cậu lại hớn hở hết cả lên rồi..
   
  Cậu chuẩn bị một bộ quần áo thật chỉnh tề, ngắm nhìn bản thân trong gương mà thán phục độ đẹp trai của mình cả chục phút mới đi.

  Sau khi bước ra từ ga tàu điện ngầm, cậu chạy thục mạng đến công ty bởi vì.. còn 5p nữa là đến giờ vào làm!! Cậu đã cố chạy nhanh hết tốc lực nhưng vẫn muộn giờ..

  Vừa vào đến văn phòng, một âm thanh trầm ấm nhưng hơi khàn khàn cất lên:

" Yang Jungwon? Mới ngày đầu đã muộn làm rồi, thế thì sau này vào làm riết hôm nào cũng vậy à?"

  Những lời khiển trách bật ra khỏi miệng hắn. Cậu run run người cúi chào người đàn ông cao ráo trước mặt. Chắc cậu chỉ tới vai hắn ta thôi nên việc đó lại càng khiến cậu hoảng và sợ hãi.

  Sau khi nghe được " tôi chỉ khoan nhượng một lần thôi, về chỗ đi" thì cậu mới dám chạy về chỗ ngồi, còn chẳng dám ngước mặt lên nhìn cơ.

                                    - skip -

  19: 47

  Mãi mới được tan làm, cậu không kìm nổi mà ngáp ngắn ngáp dài, xách túi lên rồi mệt mỏi bước từng bước đến ga tàu điện ngầm.

  Đi mãi mới đến mà cậu lại lỡ chuyến cuối về nhà, đành phải đi bộ về.

  Trong lúc đang bất lực, chất giọng trầm ấm ấy lại vang lên:

" Lỡ chuyến tàu điện ngầm à?"

" Dạ.. Ủa??"

  Cậu ngước mặt lên nhìn thì.. một gương mặt điển trai đang bước gần tới mình. Tim cậu không can tâm mà đập bình bịch bình bịch dữ dội khiến cậu lo lắng không thôi.

" Về không? Tôi chở cậu về. "

  Jungwon có vẻ bất ngờ với lời đề nghị có 1-0-2 này nhưng cũng không nhiều lời và đồng ý vì trời cũng muộn rồi.

  Trên xe, hắn hỏi cậu chắc phải cả tỉ câu hỏi vô tri như " Cậu bao nhiêu tuổi rồi?", " Có người yêu chưa?" Hay cả một đống văn mẫu nữa tung ra từ con người điển trai 'lạnh lùng' và 'trầm tính' kia.

 

_End 01.



@Ddawkz

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Jaywon] MemoriesWhere stories live. Discover now