Trong buổi livestream hôm nay, Huỳnh Hoàng Hùng đã cho Đỗ Hải Đăng ăn bơ nhiều lần, điều này thật sự khiến Hải Đăng khó chịu đến phát điên. Hắn không hiểu vì sao anh lại né tránh mình.
Khi buổi livestream kết thúc, Hải Đăng đã vội kéo Hoàng Hùng vào lòng.
" Đăng!! Em đang nổi điên gì đấy, buông anh ra người ta nhìn kìa "
Người kia chẳng có động tĩnh gì cứ ôm cứng ngắt người trong lòng mình thôi.
" Đăng, anh không có thời gian để đùa với em đâu, buông anh ra nào "
Lúc này người kia mới lên tiếng:
" Sao hôm nay bé lại bơ em? Bé có biết trái tim bé nhỏ này đã bị tổn thương rồi không " - Nói rồi hắn nức nở mà chui vào hõm cổ anh
Từng giọt nước mắt cứ thế mà tuôn như mưa làm ướt đẫm cả một mảng áo của Hoàng Hùng. Thấy người to gấp đôi mình đang khóc như một đứa con nít, Hoàng Hùng luống cuống mà dỗ dành.
" Sao lại khóc rồi, Đăng ngoan nín nhé đừng có khóc nữa, nước mắt nước mũi tèm nhem hết rồi nè "
Người kia vẫn không chịu nín anh hết cách đành phải đưa ra điều kiện:
" Đăng ngoan, nếu bây giờ Đăng nín khóc anh sẽ không bơ Đăng nữa "
Nghe câu đúng ý mình, hắn lập tức nín khóc mà nở nụ cười." Hứa nhé, không được thất hứa đâu đấy "
" Ừa, sẽ không thất hứa đâu, thề đấy "
" Nếu sau này bé bơ em nữa thì em sẽ nằm ăn vạ cho đến khi nào bé hết bơ em thì thoii "
" Biết rồi ông tướng, giờ mình về nhà thôi nào "
" Dạa "
______________________________
*Tại nhà*
" Doo vào tắm đi em, tắm xong tới lượt anh tắm "" Dạa tuân lệnh bé iu "
" Lớn hơn ai mà bày đặt bé với kao "
" Không lớn về tuổi nhưng lớn về thứ khác, bé muốn xem hong "
Hoàng Hùng nghe thế thì liền trao cho Hải Đăng ánh mắt yêu thương, sau đó sử dụng "quy tắc bàn phải"
" Học đâu ra cái kiểu nói chuyện thế đó ông tướng "
" Anh Trí Son ảnh bày vậy á, chứ em hong biết gì hết trơn "
" Thì ra là Trí Son, bữa nào méc anh Hào mới được "
" Đúng đúng, méc anh Hào đi bé cho ảnh chừa "
" Thôi vô tắm lẹ đii rồi đi ngủ "
" Bé muốn tắm chung với em hong "
" Ê! Muốn ăn đòn nữa hay gì mà giỡn kiểu đó "
" Trôn, trôn Việt Nam, trôn Việt Nam "
Nói xong hắn nhanh chóng chạy vào phòng tắm trước khi bị Hoàng Hùng tác động vật lí
" Cái thằng nhóc này thật là " - Anh phì cười trước sự trẩu của Hải Đăng
" Bé ơi lấy giúp em cái khăn tắm với em quên đem rồii "
" Có cái khăn mà cũng quên đem, hong biết em nhớ gì ở trong đầu nữa "
" Đầu em chỉ nhớ bé thôi mò, nên hong nhớ được gì ngoài bé hết á "
" Thôi đi ông tướng, dẻo miệng mãi thoii. Tui cũng biết ngại á "
" Hehe bé ngại dễ thương muốn xĩu "
" Còn hehe nữa chứ, tắm lẹ đi cho anh tắm, hôi hết cả người rồi đây này "
" Thế mình tắm chung đii "
" Không được!! "
" Đi màaa "
Hắn lại giở giọng mè nheo khiến Hoàng Hùng không thể chống cự được và kết quả anh đã đồng ý tắm chung.
____________________________
" Lại đây em sấy tóc cho bé nè "
" Okii nèe "
Trong khi sấy tóc, Hải Đăng đã hỏi Hoàng Hùng về buổi livestream hôm nay, hắn thắc mắc tại sao anh lại bơ mình.
" Bé này, em hỏi "
" Hở? Em muốn hỏi gì? "
" Tại sao live hôm nay bé lại bơ em? "
" Chỉ là..anh sợ những lời nói ác ý của người khác sẽ làm ảnh hưởng đến.. "
Chưa kịp nói hết câu, Hải Đăng đã hôn anh, làm cho anh bất ngờ.
" Này.. " - Hải Đăng lại hôn anh tiếp
" Bé không được nghĩ nhiều đâu, cứ mặc kệ hết những lời nói ác ý đó đi, quan tâm em này. Bé có biết lúc bé bơ em em đã buồn cỡ nào không. Em không quan tâm những người đó đâu, em chỉ muốn bé thôi nên làm ơn đừng bơ em nữa nhé"
" Đăng.. "
" Hứa với em là không được nghĩ nhiều đâu đấy "
" Um, anh hứa với Đăng là sẽ không như thế nữa "
" Nếu em phát hiện ra bé còn như thế thì em sẽ hôn bé cho tới khi nào bé hết suy nghĩ nhiều thì thôi "
" Anh biết ròii, giờ mình đi ngủ thoii "
" Vâng, lại đây em ôm ngủ nàoo "
" Không đi ra đi, đừng có ôm, nóng lắm "
" Bé hết thương em rồi àa "
" Ừa, hết thương ròi nên đừng có ôm tui ngủ nữa "
" Bée đừng màa "
" Lại giở giọng nũng nịu nữa rồi đấy. Thôi được rồi, lại đây, muốn ôm gì thì ôm "
" Hehe biết bé thương em nhất mà. Bé ngủ ngoann "
" Đăng cũng ngủ ngoan nhaa "
___________________________________________
Viết chap này cũng chỉ để tự an ủi mình thoii🥹. Huhu Gem né Doo làm tui sót quáa😭