Giữa mảnh đất Bangkok to lớn có 1 công ty làm về ngành giải trí nổi tiếng bậc đầu. Vâng nó là công ty JDFOREVER, chủ tịch chính là Joong Archen. Anh trong mắt mọi người là 1 người trẻ trung , đẹp trai, tài giỏi khi chỉ mới 25 tuổi. Ai trong giới showbiz đều muốn được lọt vào tầm mắt xanh của anh, có người mất liêm sỉ tới nỗi muốn "1 bước lên tiên" sau 1 đêm.
_____
12/12/2024
Vào ngày hôm ấy, có 1 sự kiện được mở ra nhằm tìn ra những thí sinh có tiềm năng để được gom lại. Trong số những thí sinh trai tài gái sắc thì có 1 cậu chàng sở hữu 1 gương mặt baby với thân hình phụ huynh hết sức khiêu gợi. Đó là Dunk, 1 cậu chàng chỉ mới tới tuổi 20. Cậu vừa theo học tại trường King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang, vừa theo đuổi ước mơ làm 1 siêu sao của mình. Và điều giúp cậu có động lực cố gắng chỉ có 1, chính là người em trai duy nhất của Dunk, là Phuwin. Cậu và em trai là cùng cha khác mẹ, nhưng 2 anh em rất thương yêu nhau vì bố mẹ họ vốn cũng chẳng tốt đẹp gì, chỉ biết nương tựa vài nhau mà sống.
_____
...: THÍ SINH 505 . DUNK NATACHAI
Mọi người trong ngành showbiz đều hướng mắt nhìn lên sân khấu. Tập trung quan sát kĩ cậu chàng này. Hầu như ai trong căn phòng đều si mê cậu trong lần nhìn đầu tiên, ai nhìn cũng muốn cướp cậu mang về công ty. Ôi chàng trai với nước da trắng trẻo với khuôn mặt đẹp trai, vóc dáng thì cao dài, quyến rũ. Nói không mê thì là nói dối rồi.
Chẳng ngoài những người kia, Joong nhìn Dunk cũng đã ưng ơi là ưng rồi. Hắn vẫy nhẹ 1 quản lý rồi thì thầm gì đó vào tai anh ta. Anh ta gật đầu ra vẻ đã hiểu và chạy vội đi làm gì đó. Joong thì luyến tiếc nhìn em trình diễn xong lại về sau ổ gà. Anh thích cái vẻ đẹp này rồi.
_____
Tối hôm ấy.Phuwin: Oiiii.. Anh về thì anh phải tắm rửa thay đồ rồi hẵng nằm ườn ra chứ??
Dunk: Thôi mà.. Anh đang mệt lắm đó~
Phuwin: Thế buổi trình diễn của anh ổn không?
Dunk: Anh cũng không biết nữa. Nếu thành công được lọt vào mắt nhà nào thì sẽ được gửi email tới á
Phuwin: Đẹp ngời ngời như anh mình khéo ai cũng muốn hốt về hen??
Dunk: Chắc không đâu huhu..
Vừa nói xong thì điện thoại của Dunk reo lên *ting ting* . Em cầm chiếc điện thoại lên, đọc vài dòng chữ rồi hét lên làm Phuwin cũng phải giật mình.
Dunk: SHIAAA!!!! PHUWIN ƠII!!!!
Phuwin: Ặc.. Gì thế??
Dunk: A-ANH ĐƯỢC CHỦ TỊCH CÔNG TY JDFOREVER NHẮM TỚI??!!! HỌ GỬI EMAIL TỚI NÀY??
Phuwin nghe xong thì sốc. Không tin được giật lấy điện thoại trên tay Dunk. Đọc xong em hét cùng anh trai mình luôn. 2 anh em vui sướng mà hét ầm ĩ, ôm chầm lấy nhau.
Sau 1 lúc lấy được sự bình tĩnh thì em nhắn lại cho công ty. Họ hẹn em ngày mai sẽ tới và sắp xếp em vào để đào tạo. Em vui sướng như bắt được con cá đầu tiên trên cuộc đời._____
Bên anh thì cũng không kém cạnh gì, Joong cũng đang check pr5 ig của Dunk. Nhìn những tấm ảnh đời thường đã xinh xẻo như thế này rồi, qua tay anh uốn nắn thì vẻ đẹp này gi.ết ch.ết anh cũng được.
_________________
End part 1
Ủng hộ tui nhaaa