Rhianne's pov
"Ikaw?" Sabay sabi namin dalawa. Mag kaibigan sila ni kuya? So yung strawberry jam na kinuha nya ay para kay kuya? ganon?
"Mag kakilala kayo?" Sabi nina kuya. Hai naku kuya siya yung nang agaw ng strawberry jam moooooo!
"Nag kita kami sa mall kagabi, oh eto na yung nire- request mong strawberry jam. Butas na ang bulsa ko kakabili ng mga nirequest mo..." Sabi ni sungit, ndi ko alam ang pangalan eh kaya sungit na lng...
" ui salamat, himala binili mo ko ng regalo? Anong nangyari saiyo?" -Red
"Bakit? Masama bang bilhan ng regalo ang kaibigan ko?" - sungit
"Hindi naman, nag ta-taka lang ako..."- Red
" psh... Kapatid mo?"- sungit
"Ah, oo nga pala... Rhianne si Kysler kaiibigan ko, pre si rhianne kapatid ko."-Red
"Hi! Kysler nga pala..." - sabi ni sungit na makiki pag shake hands. Kaya naki pag shake hands din ako habang sinasabi ko pangalan ko...
"Rhianne Elise, tawagin mu na lang akong Anne." Sabi ko habang nakikipag shake hands.
"Ayaw ko nga tawagin kang anne... Mmmmm? Elise ang itatawag ko sayo." Sabi nya.
WHAT? ELISE? What the f*** ? I hate all the people calling me Elise...
" kysler sa lahat ng pinaka ayaw niya ay ang tawagin na Elise..." - Red
"Ganun ba? Eh di nesi na lng tawag ko saiyo"-sungit
" bahala ka ... Basta hindi elise..." -sabi ko sa kanya.
" ok"- sabi nya habang naka pamulsang pumasok sa bahay...
Ang sungit nya talaga at ma pang asar.... Grrrrrr!
Kysler Pov
"Ok"- sabi ni nesi. Wala pa rin syang pinag-bago. Maganda pa rin siya hanggang ngayon.
" Anjan ka na pala kys, bakit ngayon ka lang dumating?" - sabi ni gelo
" traffic"- yan na lang ang sinabi ko... Kung tutuusin hindi naman talaga traffic eh! Nag away lang kami ng bunso kong kapatid.
" o inuman na bebe!" - kian
" Gago! Hahaha!"- Clarence
Mga gago talaga tong mga kasama ko. Hahaha! Syempre patago ko yang tawa...
Oo nga pala kanina pa ko satsat ng satsat dito hindi pa ko nag papakilala sa sainyo. Ako nga pala si Kysler James Sandoval. Ang pinaka kinakatakutan ng lahat. Ewan ko ba halos ng ibang tao takot saakin gwapo naman ako. Ang yabang lang eh.
BINABASA MO ANG
Protect
RomanceAng babae kayang gawin ang lahat para sa pamilya at sa kaibigan. tinatago niya ang