'' ATE FLAVIE
ATE FLAVIE
WAKE UP NA!!!! "
Sino ba tong kumag na to, na yugyog ng yugyog sa akin...... Sinisira niya ang BEAUTY SLEEP ko...
KAINIS!!!!! =_____=
"Asdfghjkl"
sabi ko, hbng nakapikit.......
"ANO????''
tanong niya.......
"Asdfghjkl''
ulit ko,habang nakapikit pa rin...
"Ano???? Di kita maintindihan Ate....."
yamot na sabi niya.... =______= tsssss, kapikon na to ah....
"SABI KO UMALIS KA DITO KUTONG LUPA KA!!!! SINISIRA MO PAGTULOG KO!!!
sigaw ko sa kanya at pilit na tinanggal ang dalawang kamay niya na nakahawak sa balikat ko, na dahilan ng pagkalaglag nito sa kama ko.... Tinignan ko naman siya, at inirapan lang...
''tsss, buti nga sayo....
sabi ko at tinalukbong ko na ulit yung kumot sa mukha ko.....
Narinig ko naman siya na tumayo at lumabas na kaso narinig ko siyang sumigaw, at ito ang kinatatakutan ko.....
"KUYA FORD, KUYA FIX, KUYA FIN..... AYAW PA DAW BUMANGON NI ATE!!!!
sigaw ni Felix.....
Patay na, tinawag na nya ang MGA KUYA KO!!!! Tsssss, yung bubwit na yun oh.... Narinig ko naman na pumasok na ang MGA HALIMAW KONG KUYA!!! O________O
"HOY PRETZEL RUI FLAVIANNA LOPEZ, BUMANGON KANA JAN!!!!"
sabi ni Kuya Prenxziuz Rai Fordienzo Lopez, panganay sa amin.... 23 years old... Nagtatrabaho sa company namin dito sa Pilipinas.. At siya ang magmamana nun...
"KUYA FORD, PLEASE, MAMAYA NALANG!!!!!"
pagmamakaawa ko sa kanya....
"AH-AH-AH... HINDE PWEDE!!! DALI BANGON NA!!!!''
sabi niya habang hinihila ang paa ko.... siya naman si Kuya Prenxzie Rei Fixander Lopez, pangalawa sa amin, 21 yrs old.. nagtatrabaho sa talyer namin at siya ang nagmamanage nun... Mahilig kasi siya sa mga sasakyan...
"KUYA FIX, MAMAYA NA PO!!! PARANG AWA NYO NA"
sabi ko sa kanya....
"HINDI, BANGON DIYAN!!! ANO GUSTO MO BABANGON KANG KUSA O BABANGON NA MAY PASA!!!" sabi ng pinaka brutal kong Kuya na lagi akong nire-wrestling si Kuya Prenxzuz Roi Finnienzo Lopez, 19 yrs old... Varsity sa campus namin... Schoolmate kasi kami... Yan??? walang mamanahin.. ayaw kasi..gusto niya daw maging NBA player... Tsssss , taas pangarap... =_____=
"KUTYA FINN NAMAN EH!!! OO NA BABANGON NA!!! KAYA MAGSILAYAS NA KAYO DITO SA KWARTO KO!!! sabi ko sa kanila at tuluyan na nga silang umalis... Bumangon na ako at pupunta na sana sa cr, kaya nga lang may nahagip ang mata ko na isang bubwit na ngising, ngisi....
"ARGH PRENXZIS RII FELIXANDER LOPEZ LUMAYAS KA DITOOO!!!" sabi ko sa kanya at binato siya nng tuwalyang nakalagay sa shoulder ko... Nakita ko naman siyang tumakbo at pumunta ng pinto kaya nga lang bago niya sinara binelatan nya muna ako...
"BEH-BEH-BEH-BEH-BEH!!! AKALA MO MANANALO KA HUH...''sabi niya at tuluyan ng umalis.. siya naman ang bunso sa aming magkakapatid, si Felix... 10 yrs old.... Ang mortal kong kaaway!!!
"ARGH!!! BAKIT BA AKO NABIYAYAAN NG MGA KAPATID NA SIRA ULO!!!''
sigaw ko at pumasok na sa cr...
Pagkatapos kong gawin ang aking morning rituals ay bumaba na ako at sumabay na sa kanila kumain.. nakita ko naman na nakatingin sa akin si Felix at naka smirked...
"ANO NA NAMAN TINITINGIN TINGIN MONG KUTONG LUPA KA HUH!!!!"
sabi ko sa kanya....
"FELIX FLAVIE!!! TUMIGIL NA NGA KAYO!!!!"
sabi ni Kuya Finn.. At umupo na ako.. habang kumakain kmi bigla naman nagsalita si Kuya Ford.
"Finn flavie.. agahan nyo uwi nyo mamaya.. Lalo kana flavie,wala munang gimik... nagkakaliwanagan ba tayo huh??? fLAVIE??? sabi ni KUya Ford..
"Tsssss, Fine..."
sabi ko.. tssss, wala tuloy gimik.. Pagkatapos kong kumain ay kinuha ko na yung gamit at susi ng kotse ko... Yeah nagda-drive na ako kahit 17 palang ako... MAy student lincense ako kaya dont worry... :D
"KUYA FORD KUYA FIX KUYA FINN FELIX!!! ALIS NA AKO!!! BYE"sabi ko sa kanila at tuluyan nang umalis......
*AT SCHOOL*