chap 1:

4.8K 104 16
                                    

Một buổi sáng đầu xuân, hôm nay trời nắng nhẹ, chim chóc thi nhau chuyền cành, những tán lá nhẹ đung đưa theo gió tạo ra tiếng lao xao. Đó là ngày đầu tiên mà các học sinh ở cái thành phố ZODIA này đến trường, như mọi người, một cô bé xinh xắn vận bộ đồng phục rảo bước nhanh đến trước 1 căn nhà nhỏ, cô đứng trước cửa nhà đề biển "nhà họ kim". Và 1 tiếng nói " thánh thót" cất lên từ bên trong căn nhà:

- KIM NGƯU!!! RỐT CỤC CẬU CÓ CHỊU DẬY KHÔNG?!?!

V.... vâng, tác giả tui đứng gần đó còn mén xíu thủng màng nhĩ nữa là đằng..... 1 giọng nói " thánh thót" như đổ nước sôi vào lỗ tai, và chủ nhân của cái giọng nói làm " banh nhà lầu sập nhà lá" đó không ai khác là chị Xử Nử nhà mình..... lạng quạng là tèo chắc.....( =.=")

Còn cô bé xinh xắn mà tác giả bỏ quên kia không ai khác là Thiên Bình, cô nàng cũng khá quen với cái giọng của bà Xử rồi nên cũng không mấy bất ngờ....... chỉ tội cho bé Ngưu.... không biết tình hình em ý thế nào rồi.....( TT^TT )

Tác giả thử leo vào trong nhà xem tình hình thế nào rồi đây, mọi người cầu nguyện cho Gấu nha......hic

* Sau 1 phút chật vật leo vào *

Ngưu nhi dường như cũng vừa tỉnh dậy sau ác mộng.......

- Xử à...... nhỏ cái loa lại giùm cái.... mới sáng sớm... muốn bị hàng xóm sạc cho 1 trận hả??

- Được!! Được!! Nhưng tớ cho cậu 3' VSCN, 5' ăn sáng, không xong thì say goodbye với đống bánh kẹo của cậu đi!!

* véo~~~~~~ - kim ngưu phóng thẳng vào WC*

* 8' sau*
Cuối cùng 3 cô gái cũng cùng nhau đi đến trường, tác giả trốn dưới gầm giường cuối cùng cũng được chui ra rồi~ mừng quá~~

Đang định dí theo đám đó thì tác giả thấy 1 người con gái khác, đó là 1 cô gái có thân hình nhỏ nhắn, cô đứng dưới cơn mưa hoa anh đào, mái tóc màu bạch kim xỏa dài, thật đẹp biết bao, chỉ có cái tội hơi lùn thôi ( các bợn đừng chữi tác giả vô duyên nhá~)

Cô bé rảo bước dưới làn mưa hoa, đôi mắt tỏ vẻ buồn, 1 nỗi buồn sâu thẳm. Cô chốc đứng lại, dùng hai tay đập thẳng vào khuôn mặt của mình, làm cho đôi má ửng lên vì đau, nhưng đôi mắt cô đã thay đổi, nó trông rất mạnh mẽ, một vỏ bọc hoàn hảo, không ai có thể nhìn ra được..... Đứng được 1 lúc thì cô tiếp tục bước đi, bước chân dứt khoát mạnh mẽ, cô chạy nhanh đến trường...... tác giả dí theo...(=..=")

_________________________________________________________
Đến trường, đây là ngôi trường lớn nhất ở thành phố này, ngôi trường STARS.
STARS- là ngôi trường được các học viên yêu thích nhất, khuôn viên trường rộng, ký túc xá được phân ra từng khu riêng biệt cho từng lớp, có đầy đủ các thiết bị dạy học tiên tiến, và đặc biệt canteen trường rất rộng và có rất nhiều thức ăn ngon!!!~♡. Nhưng nó cũng là nỗi đau của tác giả.... nó rộng hơn cũng có nghĩa là tác giả 1 mình dí theo cả đám cũng càng mệt......huhu (TT^TT)

12 chòm sao và câu chuyện học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ