love at firstsight(iswak)

66 0 0
                                    

Ishoshort ko nlng po..firstym sumulat e..sana magustuhan nyo..

Maagang gumising si arrienne(Arrienne Yuan) pra pumasok sa skul..inaabangan nya lg nmn c joseph(Joseph Jiang)with an IQ200...Talino hah!!!

Kaya mo to arrienne.dis ur chance pra ibigay sa knya ang loveletter na to..malapit na sya.-arrienne..
Ng palapit na c joseph..Naku!Bogggssshhh.. .dinaanan lg sya..kawawa namn c arrienne nag effort panmn...

Pro d dyan nagtatapos...

At ito na nga bumalik c joseph..hindi para tulungan kundi para pagsabihan..Wala kna bang ibang gagawin kundi humiga lg dyan?-Joseph.

Lahat ng istyudyante ay binubuli sya dhil sa ginawa nya..pro bespren is always a bespren..lyk paty at mika todo suporta prn cla kay arrienne..na ipaglaban nya c joseph...Mayamaya dumating si jiro.(Jiro wang)sya lg nmn ang inlove sa cute na c arrienne..pro d sya n arrienne pinapansin.kc kaibigan lg ang turing sa knya...pero c jiro hindi tumitigil sa panliligaw...

Lumipat nakmi ng bahay paty at hanna sa susunod na araw punta kayo don ha--arreine..

Hellow po magandang umaga po tito anton --paty at hanna .(anton yuan.Ama n arrienne).. Magandang umaga nmn sa inyong dalawa.hali kyo pasok kayu--anton..
ARREINNE.ANAK...nandto mga kaibiagn mo. twg n anton k arreine..

OPO pa.pbaba na--arreine...

Hbng nag uusap cla..bglang my dumating .c jiro...bawat isa sa ila my dlng regalo pra kai arreinne....mayamaya niyaya n mang anton c jiro na ayusin ang upuan.At ang tatlo umakyat sa kwarto ni arreinne pra don magkwentohan..Hanggang makalipas ang ilang oras umanig ang bahay nla...dalidali cilang bumababa pra tingnan qg anu nangyayari...hanggang sa nababasag na at nalalag ang mga gamet nla...dali2 clang tumakbo palabas..hanggang sa tuluyan ng bumagsak ang bahay nla...

Lumabas sa tv ang nangyare sa kanila.at sa oras nayun nanonood c ester at c akay
.cila ang (FAMILY JIANG)ama at ina n joseph jiang ang prince charming n arreinne...

SA SKUL---

Habang nglalakad sina mika,paty at arrienne ay pinagtitinginan sla ng kapwa estudyante....dahil kc sa nangyare khpon sa bahay nla arrienne...Mayamaya sa d kalayuan ntanaw nlang tatlo na prng my nagkakagulo .......
Ayun c jiro pla...humingi ng tulong pra kay arrinne... At ito ai sinaway nmn n arrienne..
Anu ba jiro ,nkakahiya yang ginagawa mo_...ARRIENNE..

Mayamaya,,sa d inaasan napadaan si joseph..at sinita nmn n jiro..
Hoi!Joseph d kmn lg ba magbibigay?--jiro..
Paki q sa knya?? -- joseph!!

D nakapagtimpi si arreine at napasabat!!!

Hoi!joseph napakayabang mo talaga! Tandaan mo kahit kailan hinding hindi aq hihingi ng tulong sayo---ARRINNE...

Arrienne's hause..papasok !

Kailan kilan napakayabang nya talaga! Pa?bat po kayu nag iimpaki ng gamet ntiN?--ARRIENNE..
Naku anak arrienne sa bahay ng bestfrend q muna tayu makitira..--ANTON.

SA BYAHE..HALOHALO NA NAIISIP NI ARRIENNE..

Dumating na cla...

DOORBELL!DINGDONG!
mayamaya my lumabas.,
Anton!--ali
Akay!--anton.

Naku pasensya kna pare at salamat nrin.--anton
Anu kba anton maliit na bagay--akay
Ah.ito pla ang anak q c arrienne---anton...
Gud ev po tito-+arrienne..
Naku kai gandang bata.dalaga na pla.kamukhang kamukha nya ang knyang mama---Akay....

Oh.cge pasok na tau--ali
Sandale mga gamet nmin ibaba q lg--anton.....o sya cge tawagin q lg anak q pra tulungan kau--ali...

Naku salamat pare--anton..

Maya2 lumabas na ang anak n ali...hbng abala si arrienne at anton.. Nabigla bgla c arrienne sa kharap nya..
JOSEPH?!!!! --arrienne's mind?

Napatalikod bkla c arreine dahil sa hiya o kaba?!?????



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

love at first sight(iswak)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon