Your Guardian Angel

18 4 0
                                    

Im really really bored while texting my girlfriendS by answering them 'yes' 'no' 'really' 'wow' and etc. etc.

Then an unknown number suddenly popped to my phone but it has a name on it

From: A

=====

A? Is there a name like that?

I oppened it and what I have read is:

~ This message will change your life. This message WONT take you to the path that would make you HAPPY. But it WILL take you to a path where REALITY is. ~

Natawa bigla ako. Ano to? Text Brigade? Pass to ten persons or else im going to die?

I scrolled and scrolled. But it was the only thing that was written

I deleted it but

*pop* *pop* *pop* *pop*

The unknown number continues popping saying the same thing over and over again.

I hate this damn thing. I tried to delete everything but no matter what I do, it still repeats again and again

Im getting annoyed so I called my bodyguard

"Yes Sir Kenshin?" my bodyguard suddenly rushed to my room

"Manong, can you buy me a new sim card?"

"Ayy. Nako po Sir! Pinaayos po yung sasakyan!"

"Fifteen cars? Pinaayos? Niloloko mo ba ako Manong?" inis na inis kong sabi

"Tsaka po sir, sabi po nang Mommy nyo, wag po kayo susundin kase grounded po kayo." ARGH! I hate my Mom!

Nag text ulit si A pero this time, iba na.

~ Trying to get away from this text? HAHA! You can get rid of this but not the reality. Sorry. You're the CHOSEN ONE. ~

Napatitig ako sa text. CHOSEN ONE? Chosen one na lolokohin?

This time, imbis na burahin ko, nireplyan ko

To: A

Tigilan mo ako sa kalokohan mo kung sino ka man. Budol budol! Psh

====================

Nag pop ulit ang number nya

From: A

~ Budol budol? HAHA. Nakakaisip ka pa din pala nang REALITY? Akala ko puro KASAYAHAN LANG ANG GUSTO MO ~

To: A

Alam mo kung babae ka man, alam kong gwapo ako pero eto yung sasabihin ko! A YO KO SA WEIRDO NA TULAD MO!

From: A

Ang taas talaga nang tingin mo sa sarili mo. Mark my words: On Friday, it would be the WORST DAY of your LIFE. You can avoid this if and only IF YOU MAKE YOUR MOM HAPPY UNTIL FRIDAY. Make it FAST. Time is running.

=======

Pagtapos kong basahin yun--------

Nag off yung phone ko. I tried to open it.

Kinuha ko yung charger ko at pagka charge ko, DRAINED yung battery.

Pano nangyari yun?! Kakafull charge pa lang neto kanina bago magtext si A ah?

Hindi kaya natulad ako dun kay 'Sofie' sa Oh My Gee na pinapanood nung Yaya namin? Hindi kaya pang si 'G' din si A? Argh!

Baka niloloko lang ako neto.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your Guardian Angel (One shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon