==================
☆, đệ nhất chương
Đông tỉnh đại lục có một quốc gia tên là hành hương, hành hương quốc lịch đại chỉ có nữ nhân, cố, thế nhân lại xưng hành hương quốc vì nữ nhi quốc.
Hành hương một trăm bảy mươi ba năm, thái nữ hách phi vũ đăng cơ, quốc hiệu cảnh, cảnh đế tại vị bốn mươi năm hơn, quốc thái dân an, mưa thuận gió hoà, bách tính kính yêu.
Cảnh đế suốt đời tổng cộng dục có chín nữ nhi, vị long sinh cửu châu, các hữu bất đồng.
Hách Tử Uyển, cảnh đế người thứ ba nữ nhi, thế nhân đều biết nàng là một sự ngu dại người. Không sai, cảnh đế nhưng cô đơn thiên vị này sự ngu dại Tam Hoàng nữ, tại Tam Hoàng nữ còn chưa thành niên chi tế, liền sắc phong kỳ vì Vĩnh Yên vương, tịnh đặc biệt ban thưởng miễn tử kim bài một quả.
Hành hương hai trăm nhất mười sáu niên, hoàng thành bách tính giai truyện này kẻ ngu si tam Vương gia mê luyến thượng hành hương quốc đệ nhất mỹ nữ Tư Mã hạ lâm.
Cùng năm thập nguyệt, Tư Mã hạ lâm phong cảnh đại giá, cùng chi thành thân người đó là kia tam Vương gia trường tỷ —— thái nữ hách tử ngọc.
&&&&&&
"Phượng hoàng sơn, 2012 niên 7 nguyệt 9 nhật vãn, cư địa phương cư dân xxx nói, nàng trong lúc vô ý quay đầu lại, phát hiện đối diện tầng trời thấp chỗ có một phát quang, nhưng không phải rất sáng phi hành vật thể, "Lại không giống máy bay", nàng muốn nhìn rõ ràng một ít. Liền trích điệu kính mát nhìn nữa, nên phi hành vật đã tiêu thất..."
Một bên lật xem trước để lữ hành xuống tải về phượng hoàng sơn xuất hiện ufo tư liệu điện thoại di động, Tây Tây một bên đem nội dung nhẹ giọng niệm đi ra.
Tây Tây là một cô nhi, từ nhỏ thì thích ufo cùng thần quái các loại gì đó, tới phượng hoàng sơn du ngoạn bất quá chính là nàng tưởng thỏa mãn một chút bản thân nội tâm thật là tốt kỳ, nhưng mà...
Ngẩng đầu nhìn trụi lủi đỉnh núi, Tây Tây lần thứ hai nghĩ bản thân bị lừa, trên thế giới thế nào khả năng có ufo?
"Tiểu thư, xin hỏi ngài cũng không thể được giúp chúng ta phách tấm vé ảnh chụp?" .
Tây Tây hoàn hồn, khán liếc mắt đứng ở trước người một thước tám tử, tướng mạo coi như không có trở ngại nam sinh, nàng bất đắc dĩ ở trong lòng thở dài một hơi, bất hảo cự tuyệt a!
"Không thành vấn đề!" Mỉm cười tiếp nhận đối phương trong tay cameras, Tây Tây ánh mắt bị cameras thượng bài tử cấp hấp dẫn ở.
Thái xa xỉ , hiện tại thanh niên thiếu lẽ nào đều như thế có tiền? Này cameras ít nói cũng muốn vài vạn. Muốn-phải đổi thành là nàng, nếu như vô cần, nàng này cả đời cũng không hội nguyện ý mãi như thế sang quý cameras.
Cảm khái sau đó, Tây Tây khéo tay cầm cameras, khéo tay chỉ huy mấy người kia trạm hảo vị trí: "Đối, bên trái nam sinh, ngươi tái vãng lý tễ nhất tễ; đối, cái kia nữ sinh, ngươi đừng động;ok, nói cà..."
"Răng rắc!" Một cái ảnh chụp thuận lợi quay chụp hoàn tất, ngay Tây Tây chuẩn bị đem cameras hoàn trở lại thời gian, mấy người kia lý hai nữ sinh lại la hét nhượng nàng tái đa phách tấm vé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi yêu thê như mạng - Xích Viêm Hỏa Luyện
HumorTấn giang VIP2015-07-20 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu sổ: 996 văn chương vi tích phân: 11,750,777 Văn án v. Nhất thất túc thành thiên cổ hận a! Tại gặp phải nàng trước, nàng vẫn như thế cho rằng. v. Ra ngoài du ngoạn có thể một cước thải khoảng kh...