PART 02 (END)

589 9 0
                                    

☆, Đệ 041 chương

Phi Thanh Hoa trạng thái không đúng. Đây là lãng dập hành tại trước tiên liền phát hiện.

Mà loại này không thích hợp trạng thái, thẳng đến bọn họ hoàn toàn ly khai dược liệu bình xét hội trường, mới lược có chút hòa hoãn. Lãng Dập Hành nhìn Phi Thanh Hoa kia bỗng nhiên chi gian liền âm trầm đến trong khung ánh mắt, cau mày nhớ lại vừa mới có chuyện gì phát sinh, lại như thế nào cũng không nghĩ ra.

"Ngươi làm sao vậy?" Lãng Dập Hành đành phải mở miệng hỏi.

Phi Thanh Hoa hít sâu một hơi, cuối cùng chính là lắc đầu, cái gì cũng chưa nói. Lãng Dập Hành còn muốn hỏi lại, lại bị đột nhiên xuất hiện kính mắt cấp đánh gảy.

"Lão đại, Phi thị công ty có điều hành động. Nghe nói bọn họ phụ trách này hạng mục quản lí đã muốn mang theo Hoa Nhĩ Tư gia tộc kia vị thiếu gia tới nơi này, đại đao vừa mới tra được, bọn họ khẳng định hội dược liệu bình xét hội trường, ta cảm thấy được ngài tốt nhất qua đi nhìn xem."

Lãng Dập Hành nghe nói như thế lúc sau nhíu nhíu mày, nói thật cùng Hoa Nhĩ Tư gia tộc sinh ý đối bọn họ mà nói kỳ thật cũng không phải như vậy trọng yếu, dù sao hắn làm xem như độc môn độc lộ sinh ý, hiện ở quốc nội có thể so đắc quá hắn lãng thị, tuyệt đối không vượt qua ba cái. Nhưng là ai làm cho hắn xem Phi gia hoàn toàn không vừa mắt đâu? Cho dù hiện tại hắn nhi tử đã muốn tìm trở về, nhưng sự phẫn nộ của hắn vẫn không có hạ thấp nửa phần, ngược lại càng thêm tăng trưởng.

Bởi vì mặc kệ hiện tại hắn tái như thế nào bồi thường, cũng vô pháp bồi thường phía trước hắn rời đi bốn năm giữa, tiểu chí thụ trôi qua thống khổ bàng hoàng. Hắn phía trước làm cho tiểu chuy đi cố vấn một cái tâm lý khỏe mạnh phương diện chuyên gia, đem tiểu chí tình huống nói một chút, sau đó được đến đáp án làm cho lãng dập thứ mấy hồ hận không thể đá ngả lăn cái bàn. Hắn một bên gần như thành kính cảm tạ thượng thiên làm cho tiểu bạch kiểm nhặt được hắn nhi tử, về phương diện khác, cũng làm cho hắn hận không thể trực tiếp giết chết Phi gia mọi người.

Bất quá, chuyện năm đó ở các phương diện đều lộ ra kỳ quái, có lẽ trừ bỏ Phi gia nhân ngoại, chính hắn gia bên kia cháu ngoại trai hoặc là dì cũng tham dự tiến vào, cho nên, hắn không thể hành động thiếu suy nghĩ, nhưng hắn tuyệt đối không thể buông tha tìm Phi gia phiền toái cơ hội.

"Ngô, cái kia..."

Phi Thanh Hoa liên mí mắt cũng chưa động một chút: "Đi đi! Ta đặc biệt thích ngươi tìm người khác tra tư thế oai hùng."

Lãng đại tổng tài nháy mắt thật hút một hơi lãnh khí, cùng này tiểu bạch kiểm nhận thức mau đã hơn hai tháng, hắn vẫn là lần đầu tiên nghe được như vậy trắng ra ca ngợi! Nháy mắt Lãng Dập Hành liền tổng tài trên thân khí phách trắc lậu.

"Ha ha! Ngươi yên tâm, ta hôm nay phi giết chết Phi gia cái kia cái gì hạng mục quản lí không thể."

Phi Thanh Hoa gật gật đầu, sau đó nghĩ nghĩ: "Ta mang theo Lãng Trí đi địa phương khác ngao du, nhìn xem có hay không thu hoạch. Ngươi giúp ta nghe một chút ta gia tam loại da đánh giá cùng cấp bậc như thế nào, trở về nói cho ta biết."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoạ Bì - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ