099 săn bắn (thượng)
Đại lương nam tử bình thường mười bốn mười lăm tuổi bắt đầu nghị thân, mười sáu tuổi đa số cũng đã thành thân, cho nên lần này tham ngộ thêm săn bắn cơ hồ đều là mười sáu tuổi bên dưới thiếu niên lang, mà đằng dự thì lại thành cao nhất linh cái kia.
Đằng dự cùng Ân Húc điếu ở đội ngũ tối cái đuôi, chờ tất cả mọi người vọt vào núi rừng lý thời điểm hai người bọn họ còn tại đất bằng phẳng thượng ưu tai du tai lắc lư.
"Chỉ huy sứ quan mấy phẩm?" Ân Húc nhìn cả người là kính các thiếu niên, tò mò hỏi.
"Ở đại lương, chỉ huy sứ là chính tam phẩm, bất quá hoàng đế vừa rồi theo như lời chỉ huy sứ chỉ chính là điện tiền chỉ huy sứ, cũng chính là ngự tiền thị vệ thống soái, bất quá này chức vị nhân số rất nhiều, một cái điện tiền chỉ huy sứ dưới tay có thể có cái trên dưới một trăm số người liền không sai."
"Ngự tiền thị vệ đại đa số cũng là thế gia tử đệ, làm sao có thể hội phục tòng này đó tiểu thí hài quản giáo?"
"Có phục hay không vậy đắc xem cá nhân bổn sự, hoàng đế cũng mặc kệ này đó, hàng năm bị lột đi xuống chỉ huy sứ cũng không thiếu, dù sao người nhiều như vậy nhớ thương đâu."
Ân Húc sờ cằm quỷ khí sâm sâm địa nói: "Ha ha, xem ra bổn thiếu gia đắc hợp lại liều mạng."
"Ngươi nghĩ tiến cung người hầu tổng so đi tây bắc chiến trường tới dễ dàng đi?" Đây là Ân Húc nghĩ ra được năng nhanh nhất xuất đầu phương thức, hơn nữa, hoàng cung chính là cái hảo địa phương.
"Hoàng cung vị tất liền so chiến trường an toàn, đây chính là cái ăn tươi nuốt sống địa phương, ngươi tuổi còn nhỏ, lịch duyệt hữu hạn, đi ta lo lắng."
Ân Húc sắc mặt cổ quái, hắn tuổi còn nhỏ? Lịch duyệt hữu hạn? Này nói chính là hắn sao?
Hắn một chưởng vỗ vào đằng dự trên vai, lời nói thấm thía địa nói: "Luận tuổi, ta làm ngươi tổ gia gia đều dư dả ! Còn có, ngươi nên lo lắng chính là người trong hoàng cung."
Đằng dự đem Ân Húc từ trên xuống dưới quét mấy lần, nghĩ từ trên người hắn phát hiện một chút tổ gia gia khí chất, đáng tiếc hắn ngay cả mình tổ phụ đều chưa thấy qua, huống chi là tổ gia gia?
Hắn khuynh thân tiến đến Ân Húc trước mặt, "Ngươi rốt cuộc là phương nào yêu quái? Thân thể này là Hoắc Thiên đi? Vậy ngươi đây là phụ thân thuật?"
Ân Húc đem đầu của hắn đẩy ra, "Bổn tọa nãi thần tiên hạ phàm, Hoắc Thiên đã chết, bổn tọa mượn tạm một chút thân thể hắn mà thôi, mới không phải phụ thân thuật."
Đằng dự đột nhiên nắm chặt cổ tay của hắn, truy vấn: "Cái gì gọi là mượn tạm một chút mà thôi? Phải hoàn ?" Đằng dự mới mặc kệ hắn là người hay là tiên vẫn là yêu, hắn để ý chính là này nhân.
Ân Húc nhìn hắn kia khẩn trương dạng, trong lòng nghẹn một cỗ vui, "Phàm nhân không đều là phải chết sao? Chết tự nhiên chẳng khác nào hoàn."
"Hảo, vậy chờ ngươi chết hậu nói sau!" Đằng dự dùng sức nhất xả, đem Ân Húc xả đến chính mình trên lưng ngựa, gắt gao địa ôm ở trước ngực, "Ngươi nhất định năng sống đến ta chết hậu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn giá đáo - Sương Minh
RomanceÂn Húc làm sử thượng thiên phú cực mạnh ma tu, nhất triêu độ kiếp thất bại trùng sinh vi phàm nhân, còn là một xú danh lan xa phế sài. Khả trời sinh phế sài lại như thế nào? Bổn tọa tu chính là ma công! Không thể phi thăng lại như thế nào? Bổn tọa n...