Phiên Ngoại 2:
Dạo này Bạch Hiền cứ đi sớm về khuya làm cho Xán Liệt rất bực bội trong người. Thường thường sáng sớm dậy là đã không thấy cậu rồi. Hỏi quản gia thì nói cậu đi từ lúc sáng sớm đành ngậm ngùi ăn buổi sáng. Lên công ty kiếm cậu lúc thì đi gặp đối tác, lúc thì đi đang họp với bộ phận thiết kế tùm lum lí do. Hôm nay cũng vậy hỏi thì nói đang đi kiểm hàng. Bực mình bước vào phòng làm việc mà mặt anh thì như sát thủ lạnh lùng làm ai cũng teo héo.
Đành tối về sẽ xử Bạch Hiền nên bỏ đi cục tức đó bắt đầu làm việc cho đến chiều. Vừa kết thúc công việc thì điện thoại vang lên, lấy điện thoại coi tin nhắn làm anh giận rung cả người.
'Ông xã hôm nay em đi sinh nhật nên không về sớm được nên không cần đợi em, anh cứ về trước đi. Tạm biệt ông xã'
"Khốn kiếp, Bạch Hiền tối nay đừng hòng trốn."
Anh lấy cặp sách đi ra phòng làm việc rồi lên xe chạy về nhà, vì Bạch Hiền muốn sống ở nơi yên tỉnh nên anh đã mua một căn biệt thứ cách xa thành phố rất nhiều nên việc đi lại tới công ty cũng rất khó khăn cho Bạch Hiền chứ Xán Liệt thì không có khó khăn, anh là Tổng Giám Đốc nên muốn đi làm giờ nào cũng được, mà Bạch Hiền có đi làm trễ thì cũng không ai dám la cậu vì Bạch Hiền là vợ của Xán Liệt nên cũng chằng ai dám đắc tội với Bạch Hiền. Lâu lâu Bạch Hiền thầm suy nghĩ làm vợ của Tổng Giám Đốc cũng có cái lợi.
Từ công ty về tới nhà cũng được nửa tiếng. Xán Liệt chạy xe rất nhanh như để chút bớt cơn giận nên chạy về nhà nhanh hơn mọi khi. Vào gara cất xe xong bước vào nhà thì thấy nhà tối đen mà người làm và quản gia cũng không thấy đâu đang bực mình thì đèn sáng lên trước mặt anh là Bạch Hiền đang ngồi cầm ghita cười với anh.
"Anh không được tới đây!"
Con người này làm anh nhớ đến phát điên muốn chạy lại ôm cậu thì cậu lại không cho đành ngậm ngùi nhìn cậu.
Bạch Hiền thấy anh ngoan ngoãn nghe lời mình liền thấy vui trong lòng.
"Xán Liệt anh biết hôm nay là ngày gì không?"
Nhìn mặt anh ngu ngơ cậu thấy hơi thất vọng.
"Anh không nhớ vậy em sẽ làm anh nhớ, em sẽ hát cho anh nghe."
Giọng hát cậu vang lên:
Y.Ê.U là cùng nhau trong tay đi dưới con đường,
Là cùng trao cho nhau ngọt môi hôn
Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời
Từng phút giây tuyệt vời.
Y.Ê.U là ngày em bên anh không chút ưu phiền
Từng buồn lo trôi qua ngày bình yên
Nồng nàn ta trao nhau giây phút tuyệt vời
Nguyện thề luôn bên nhau mãi.
Dù thời gian trôi qua vẫn luôn bên người
BẠN ĐANG ĐỌC
[ThreeShot][ChanBaek]Phác Tổng à~ Em Yêu Anh!
FanfictionNhững giây phút ghì chặt tay nhau. Những câu nói thì thầm bên tai bấy lâu. Mùi hương thân quen còn in trên vạt áo.