[ this story is not for minors.. mature content ahead.. sa mga di comportable, wag niyo na lang basahin.. here goes my first try to this kind of story.. =) P.S not an expert and di din ako kasing galing ng ibang authors, so please cut me some slack.. and i'm open for suggestions.. :) ]
"Hi babe!" bati sa akin ni Den pagkapasok ko sa aking opisina.
"hello there beautiful." Sabi ko naman habang naglalakad palapit sa kanya na ngayon ay naka upo sa aking desk. "what brings you here?" masuyong tanong ko pagkalapit ko sa kanya sabay dampi ng halik sa kanyang labi.
"i was just nearby at since na sa malapit nalang din naman ako, naisipan ko nang dalawin ka." Naka ngiti namang sagot ng aking kasintahan.
"well, good thing you're here.. I'm so glad to see you, kahit papaano e nabawasan ang kaba ko para sa ime-meet kong client mamaya." Naka ngiti kong sabi sa kanya habang naka tukod ang dalawa kong kamay sa magkabilang gilid niya.
"gusto mo bang tulungan kitang mag relax?!" Den asked seductively sabay ngiting nakakaloko.
Hindi paman nakakasagot si Alyssa ay iniyakap na ni Dennise ang kanyang kamay sa batok ni Alyssa at siniil ito ng halik.
Hindi naman nag dalawang isip si Alyssa at sinagot ang halik ng kanyang kasintahan..
Pinalalim pa lalo ni Dennise ang kanilang mainit na halikan, she bit Alyssa's lower lip, nakuha naman ni Alyssa ang gustong mangyari ni Den at hindi na siya nag dalawang isip na ibuka ang kanyang ibibig.
The moment she open her mouth, Dennise shove her tongue into Alyssa's mouth, nagspadahan pa sila at nung hindi na macontrol ni Alyssa ang sarili niya, she sucked Den's tongue hard.
Den moaned with Aly's action, alam niyang nagiinit na ito, at patunay dito ang dahan-dahang pag himas ni alyssa sa kanyang hita..
Nung maipasok na ni Alyssa ang kanyang kamay sa dress ni Den, "babe, you're not wearing any panty." She said in between their hot steaming kiss. Naka dress lang kasi ang dalaga.
"I came prepared." Tanging sagot ni Den.
Alyssa then stop their kissing scene that earns a growl from Den, pero nginitian lang siya ni Alyssa.
Lumayo naman nang konti sa Alyssa kay Den at itinaas nang konti ang damit nito and parted Den's Legs, then she saw Den's gem, dripping wet.
"you're so wet darling." Naka ngisi niyang sabi habang nakatingin parin sa hiyas ni Den.
Bago paman maka sagot si Den ay ipinasok na ni Alyssa ang kanyang pinky finger sa loob ni Den without any warning.
Den gasp, hindi naman siya nasaktan pero nagulat siya. Then alyssa pulled out her pinky finger and sucked it like a lollipop to taste Den's juice while looking directly at Den's blue eyes.
Mas lalo namang nag init si Den sa ginawa nang nobya. "you're teasing me." inis na sabi niya dito.
"am i?" naka ngisi paring sagot ni Alyssa matapos niyang sipsipin ang sariling daliri. "you taste good honey.." sabi pa niya.
Dahil sa inis, bababa na sana si Den sa pagkaka-upo sa desk pero pinigilan siya ni Alyssa at lumuhod ito sa harapan niya at inangking ang kanyang pagkababae.
Alyssa was licking Den's juice while Den was feeling hot and crazy to the wonders that Aly's doin' to her.
She let out a soft cry, pinipigilan niyang mapaungol nang malakas dahil sa takot na baka marinig nang mga katrabaho ni Alyssa sa labas.
When Alyssa felt full and satisfied, she stood up and claimed Den's lips, while her left hand is kneading Den's right breast.
And again, without any warning, Alyssa just thrust her middle finger on Den's entrance hard and all in.
Den shriek on Aly's mouth out of surprise, but she welcomes Aly inside her, she loves how she feels everytime Aly's deep down inside her.
But Aly wasn't contented with only one finger on Den's core so she slipped another one in.
Napatigil si Den sa pagtugon sa mga halik ni aly at napaliyad. Inilipat naman ni alyssa ang kanyang halik sa leeg ni Den.
It pained her yes, but compared to the pleasure she's feelin' right now? Damn, wala na siyang pakialam sa sakit.
Once in a while Aly will brush her thumb to Den's throbbing Clit to add more pleasure and sure it really does pleasures Den because she goes wild riding her.
Den has been pumping her hips hard while Aly also thrust her hard.
"ba..baby.. oohhh.... Ahhhhhh... I'm near.. ahhh.. ahhh.." Den said panting.
"let it go baby... give me your all, sweetheart... come for me..." Aly said huskily.
"ooohhhhhh..... ahhhhhh... aaaahhhhhhhh......" Den can no longer contain her moan, sarap na sarap na siya sa pinag-gagawa ni Alyssa sa kanya.
"I'mm commmmiiinnggg.... Ahhhhh.... Ahhhhh..... harder baby.... faster..... ahhh... ahhhhhh... deeper baby..... ahhhh.... Aaaalyyyyyysssssssssaaaaa". And she came.
Den rested on Aly's shoulder while Alyssa's running her left hand on Den's back while her right hand are still on Dennise Gem and her fingers still inside her. They stayed that way for awhile at nung maka recover na si Den. "I have to go.. you still have to fix yourself for your next meeting.. sana natulungan kitang tangalin ang kaba mo.." naka ngiting sabi ni Den kay Aly at dinampian ito nang halik sa labi, "see you later babe." And Den waved goodbye and left Alyssa smiling from ear to ear.
BINABASA MO ANG
ALYDEN XXX ONESHOT(not for minors)
Fanfictionthis alyden one shot is full of MATURE CONTENTS, so kung ayaw niyo nang ganitong klaseng story wag niyo na lang basahin.. ito trip ko, so please, walang basagan ng trip.. at bahala na kayo sa buhay niyo.. hahaha... make peace not war.. :) love more...