Super Junior in Vietnam Chap 1 (drop)

126 7 0
                                    

Ngày thứ sáu tươi mát ...Hôm nay 13 chàng trai được nghĩ ngơi vì lí do 2 ngày nữa họ sẽ có buổi bễu diễn tại thủ đô Paris ( Pháp ) ...

- Aizzz... nắng sớm rất tốt đó nha , lần này phải thức dậy thật sớm để hít thở khí trời mới được ( Sungmin vươn vai thức dậy và bước xuống giường )

Sau đây Paki xin tường thuật lại cảnh tượng Sungmin sắp thấy và sẽ thấy :

Cái giường trắng tinh , rộng rãi đang bị lộn xộn : " chăn , gối , gấu bông , đồ l*t , ... " quăng tùm lum , trên giường có 12 con heo * bốp ! ELF : ai cho ngươi gọi oppa của ta là heo hả ? Dạ ..dạ xin lỗi* con mèo ngoan nằm ngủ phì phò như chết . ( lí do " xem phim hoạt hình tới 1 giờ khuya rồi ngủ tại chỗ không về phòng riêng ) .

♥♥♥~End tường thuật~♥♥♥

- Á.. á á á á !!! ( tiếng hét thất thanh của Sungmin làm rung chuyển nhà cửa , kính vỡ tan tành )

- Có chuyện gì vậy ? ( Ryeowook thều thào chụp lấy cái chân của LeeTeuk đang gác lên cổ mình xuống )

- Mới sáng sớm ai la hét * ngoáp * om sòm vậy hả ? ( Donghae đưa tay che miệng ngoáp 1 hơi rồi nắm đầu của Hankyung đang nằm trên chân anh lẳng qua 1 bên )

- Ủa ? chị người làm thấy chuột hay sau mà la ghê thế ? ( ShinDong nữa tĩnh nữa mơ đặt chân mình lên bụng Yesung )

- * ngoáp * tiếng hét của ai mà volume to thế ? ( Heechul cau mày mà mắt vẫn nhắm chặt gác cánh tay thon dài lên mặt Kangin )

- Điếc tai Hyuk rồi ... ( Eunhyuk bịch chặt tai mình lại rồi quay sang ôm Siwon và anh cũng trở mình ôm lấy Kibum )

- Sungmin ? ( giọng nói trầm thấp của Kyuhyun nhẹ nhàng vang lên khi mơ màng thấy gương mặt của Sungmin )

Anh đang rất tức giận :

- Cái gì đây chứ ? cả ngày hôm qua em dọn dẹp mệt mõi mà giờ đây mọi người lại làm nó bừa bộn như thế này sao hả ? ( Anh bậm môi )

12 cặp mắt to tròn đang nhìn chầm chầm vào Sungmin như nhìn người trên Sao Hỏa .

- Ôi ... xem bé Minie giận dỗi kìa ! ( Donghae trề môi )

- Hyung ! hyung ! hyung ! và cả hyung nữa ! ( Sungmin chỉ vào mặt thằng Cá đang ngơ ngẫn rồi đưa hướng chỉ sang Heechul , rồi lại sang Yesung và cuối cùng là dừng lại trước mặt Leeteuk )

- Các hyung hôm qua không giúp em làm việc mà còn bày ra tùm lum . Đây , Leeteuk hyung nhìn xem ( chỉ vào con Vịt bông trên giường ) hôm qua nó còn nằm trên tủ ngay ngắn và rất sạch sẽ , vào tay các hyung rồi thì nó tơi tả thế này đây )

- Ơ...hyung...hyu...

- Còn nữa ... ( LeeTeuk định giải thích thì Sungmin ngắt lời )

Cái này của Yesung hyung à ? ( chỉ tay vào cái underwear xinh xắn trên giường ) các hyung...* cười nữa miệng * HôM Nay PhẢI DọN dẸP NHà CửA cHo EM !!! ( nói xong Sungmin dậm chân đành đạch đi thẳng ra ngoài cửa )

- Hứ ! mất hết hứng thú hưởng thụ nắng sớm của người ta ... ( Sungmin nhìn gương chỉnh lại cái nơ trên cổ rồi bước ra ngoài )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Super Junior in VietnamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ