Chap 8 *- prize -*

3.2K 74 0
                                    

*- Sam Pov -*

Nandito na kami sa School... kasama sina Ate Juz at Ate Snowy... lumipat na ako sa bahay niya... ang sarap nga sa feeling yung hindi ka nag.iisa sa bahay ... hehehe...

Papasok na kami noong pagpasok namin sa gate ay may inilalagay sa balikat yung teachers... nilagyan din kaming tatlo.. yung iba naman wala... para saan naman kaya ito?

"Bakit nagkakagulo?" Tanong ko ...

"Ewan ko?" Patanong ding sagot ni Ate Juz...

"Baka yung Prize" sabi ni Ate Snowy...

Nagkakagulo sa sa bulletin kaya naman agad kaming nakipagsiksikan.. and nagulat kami sa nakasulat..

Prize of all the Runners:
Hell week, all runners can do whatever they want to all the catchers...

To Trapnest Member all of you cant harm any Runners.. you cant fight back to them!!

Nakasulat din ang lahat ng pangalan ng catchers kabilang ang Trapnest kaso wala yung Leader nila...

"Ehem!! Students.. alam ko na yung iba sa inyo nagtataka sa nakalagay sa balikat nyo.. yan ang palatandaan na kayo ay Runners... have a good time!!"

"Oh!! Btw, pahirapan nyo ang Trapnest.. hindi sila pedeng lumaban o gumanti after this week... kaya naman enjoy yung mga girls na naghahabol sa kanila... at sa lahat ng boys... bugbugin nyo lang!!"


Nagsigawan naman ang lahat ng Runner!! Mukhang natuwa sa anunsyo ni Dean... mukhang malaking gulo itong Prize na ginawa nila...

"YVO!!!"

Hawak hawak si Blaze ng mga lalaki... mga upper year sila... sinikmuraan si Kuya Blaze nung mga lalaki... biglang sumugod si AteSnowy at hinampas ng Bag yung lalaki...

"Woah!! Nandito na pala ang Girlfriend, sayang naman at naging Runner ka" sabi nito tinulak si Ate Snowy...

"FUCK!!! Hoy ako ang kailangan nyo ah!! Huwag kayong mangdamay!!" Sigaw ni Kuya Blaze ... sinuntok ulit siya...

"Ano ba!!! Bitawan nyo na siya!!" Sigaw ni Ate Snowy at pinaghahampas yung lalaki... nagkaroon ito ng cut sa pisngi...

"Tsk!!" Yun lang ang sabi at tinulak si Ate Snowy..

"ATE!!" Sigaw ko dahil napahampas si Ate Snowy sa sahig...

"Shit!! Hindi makakatulong sina Duz!! Sam hanapin mo sa Office si Knight!!" sabi ni Ate Juz at lumapit kay Ate Snowy na wala pa din malay...

Agad akong nagpunta sa Office nina Kuya Duz... pagbukas ko wala sila kaya doon ako sa mini room kaso nakalock...

"KUYA!! SI ATE SNOWY!! PLEASE HELP US!!" sigaw ko habang kinakalampag ang pinto...

"What happen?" Bumukas ito pero si Knight ang nakita ko...

"She... she's unconscious..." yan palang nalabas sa bibig ko ng magsalita siya...

"Dito ka lang... papunta na dito sina Kid... make sure walang ibang makakapasok bukod satin" sabi niya at umalis.. kaya naiwan ako dito para bantayan ang office...

Ilang minuto lang dumating sina Kuya Duz na bitbit si Kuya Blake at si Knight naman ang may bitbit kay Ate Snowy na walang malay...

"Lock the door" sabi ni Knight kaya naman inilock ko ito... pagkapasok namin sa isa pang room ay nilock ko na din ito...

"Fuck.. kasalanan ko ito" sabi ni kuya Blaze nung mailapag siya sa sofa...

"Juz? Tinawagan mo na ba siya?" Tanong ni Duz dito...

That's My Gangster ( *- Completed -* )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon