SHOT 1 (END)

4.1K 261 14
                                    

Truyện có cảnh quan hệ thể xác boyxboy. Ai không thích hay dị ứng với thể loại này xin CLICK BACK.

Toàn bộ fic thuộc quyền sở hữu của au và do au viết, nên đừng lấy ra khi chưa có sự đồng ý của chính chủ.

Enjoy~

Dạo này Luhan thức rất khuya, mãi đến gần 2g sáng mới chịu đi ngủ. Mà trước khi lên giường đắp chăn thì anh còn vô WC làm cái gì đó lâu ơi là lâu mới chịu vác xác vô phòng đi ngủ. Nghe Chen đồn là còn nghe mấy cái tiếng động kì quặc khi Luhan ở trong đó nữa, thiệt hoang mang.. Cơ mà cái vụ thức khuya dậy sớm chạy lịch trình quần quật của Luhan không phải một hai ngày gì là xong, nó diễn ra cả tuần liền rồi và hiện trạng của Luhan hiện giờ chả khác cái xác nghìn năm mới đội mồ sống dậy là mấy làm 11 đứa còn lại (đặc biệt là Sehun) trong trạng thái vô cùng là hoang mang.

- Nè, có ai biết Luhan hyung bị cái gì không? Á? Hay là ma nó nhập rồi?? - Chanyeol la làng

- Cái miệng ăn mắm ăn muối này. Muốn chết hả?? - Baekhyun chả thương tiếc gì phang chiếc dép hiệu 3 con chym mới mua ngoài chợ vào đầu thằng Tửng kia

- Uishhhh.. Baek à cậu mạnh tay quá đấy.. Uhuhu cái đầu thần thánh của tui.. :cryariver:

- Sehun à, em cùng phòng với Luhan, hay tối nay em xem cậu ấy làm gì đi? - Xiumin cất lời

- Cũng được đó hyung, mấy nay em hơi bị thắc mắc vụ này. Mà để ý Luhan hyung dạo gần đây cứ nhìn thấy em là mặt đỏ như trái cà chua ấy..

- Cái này nghe mờ ám kinh nhờ.. - Kim Cải Đen trưng ra bản mặt táo bón hơn bao giờ hết ra nói.

- Mà thôi, cũng 12g rồi, ngủ đi mai còn lịch trình - Suho nói

Vậy là cả đám xách mông lũ lượt kéo về phòng, và Luhan tuyệt nhiên không hề biết về cái kế hoạch mà Sehun cùng đồng bọn vừa vạch ra 3 phút trước, cậu cứ thế mà te te xoắn mông lên giường trùm mền bật di động lên che che đọc đọc cái gì đó mờ ám lẳm, lâu lâu cứ cười hihi như điên, lâu lâu lại đỏ mặt, lúc lại phồng má bặm môi, Sehun nhìn biểu cảm trên gương mặt người hyung "3 chuổi" của mình mà không khỏi bật cười. Thiên thần!! Anh ấy là thiên thần đóoooo *scream in silent*

- Luhan hyung, anh lại thức?

- Ừ, em ngủ trước đi a~ anh ngủ sau - Luhan vừa trả lời vừa cắm đầu vào điện thoại, lần này Sehun có thể thấy rõ vành tai của Luhan đỏ lên trông thấy. Cậu nhẹ nhàng bước đến bên anh mà không gây ra tiếng động, cố gắng kiếm 1 khe hở đủ để cho cậu xem anh đang làm gì và đọc trong tư thế nửa đứng nửa ngồi. Đương nhiên, nai nhỏ của chúng ta vẫn cặm cụi đọc lấy đọc để mà chớ hề hay biết Sehun đang ở đằng sau.

5 phút trôi qua, Sehun nghĩ cậu đã biết Luhan hyung đọc cái gì trong cả tuần nay. Là fanfic, FANFIC đóoooo!! Rating 21+ nữa mới chịu cơ ==" Cậu cảm thấy tiểu đệ đệ của mình đang trỗi dậy mãnh liệt, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn, cậu chỉ hận không thể ăn sạch con nai dâm đãng đang nằm đó thôi.

(Readers yêu vấu à.. Là fic SM đó :)) hí hí hí :)) )

Không ngờ Luhan hyung dám đọc fic nặng đô vậy, ra là ổng có máu M*.. Giờ Hun mới biết đó~ Mà nè Luhan hyung, anh đọc 1 mình là xấu lắm nghe chưa? Phải chia sẻ nữa chứ a~

[HunHan] [NC-17] Khi Luhan đọc fanfic..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ