[ FONTANILLA ENTERPRISES INC. ]
I agreed. Nakausap ko na din si Tito Allan. He almost kneel down just to beg. He touched my heart. Siguro kung ibang tatay yun, tatanggalin nila sa posisyon ang anak nila at itatakwil ito. Pero si Tito Allan, iba yung determination at hope nya na maibalik sa dati ang anak. Ang sweet lang.
We're here sa conference room for a meeting. Actually, meeting nila para lang kaming makiki seat-in. Haha. Ano kayang itsura ng Dylan na to? E kung havey ang looks? Tapos hot? Ay naku kahit pati pagligo niya ako na gumawa haha. Tapos kapag nasa office kame, i-seduce ko kaya? Ay naku kung gwapo talaga to at mala-Channing Tatum ang peg, waaahh. Kailangan laging sexy ang attire ko dito. He's going to drool. Haha."Hija, okay ka lang? Bakit ka nangiti dyan? Anong iniisip mo?"
"Si Dylan. Ay- oo. S-si Dylan. Ang tagal kasi nya, Dad. Hehe."
Nauutal kong sabi. Shit naman kase Jennilyn! Ano bang iniisip mo? Manyak mode ka ah. Yuck! That's gross. Mamaya pangit pala yun at mabaho. Hahaha
"Hey, Jen. Dylan's here."
Pag-lingon ko sa door, shit. Si Channing Tatum pumasok sa conference. Fuck me. Ha? Fuck this pala. Tangina. Si Channing Tatum. Sasayawan ba niya ko? Oh please dance with me. NAPAKA. Napakagwapo. Bakit sya nandito? Wala ba siyang taping? Tangina Jennilyn. Manahimik ka nga. Nandyan na nga uh. Aaaaahhh! He's wearing fitted shirt that perfectly hug his muscular body. Shit bakat. Bakat na bakat ang six pack abs! Anong iniisip nyong bakat? Napaka nyo. Napaka-green. And he's wearing faded jeans. Shit. Pano ba to? Pano ba to i-describe? Kulang ang perfect e. Super duper perfect. Napakakisig. Lalaking lalaki kumilos. At ang mata para kang tutunawin kapag tumingin siya. Ang expressive ng mata niya at ngayon halatang seryoso siya. Nakakunot ang noo habang nakacross ang kamay na nakatingin sa presentations ng isang department. Pointed nose. Ang sarap.. hawakan at pisilin. Tsk kayo talaga. Pagbaba ko pa ng tingin. Shit luscious lips. Parang nang-aakit. Mamula-mula. Parang ang lambot nun at masarap. Anong masarap? Nakakailang sarap kana Jennilyn ah. Baka labasan kana dyan partida mukha pa lang yan! No, no. Stop it. Grabe. Hindi ata to Tao. Napaka. Napakaperfect. Ang sarap. Ha? Sarap na naman? Masarap siguro kaibiganin! Kayo napaka nyo! Ang leeg niya ang sarap siguro lambitinan. Ano ba? Ano bang iniisip mo Jennilyn! Dibdib hanggang braso. Siksik sa muscles. Ang tigas! WHAT?! Ang tigas nung muscles na yun! Napaka nyo talaga! Parang kayang kaya niya ako buhatin habang nakalambitin ako sa leeg niya at.. HOY JENNILYN ANO BA? IKAW TONG NAPAKA DIYAN EH! Grabe talaga. Im wet na. Oh! Wet na yung noo ko noh hindi ibang wet eh pano ang init dito eh pano ang hot niya. Dala dala nya ata lahat ng hotness. Wooh! Nasan na ba yung hanky ko? Ikaw Jennilyn ah. Kawawa naman yun pimagsamantalahan mo na sa utak mo! Tsk tsk. Siya nga. Si Channing Tatum ko nung college life ko. Ang hearthrob nun sa University.
"Jen. Are you okay hija? Pinagpapawisan ka. Wag kang kabahan. He dont bite."
"A-ah. Hehe o-okay naman p-po."
"Okay. Dont worry. Last 5 minutes nalang. You'll meet him."
Tumango nalang ako kay Tito Allan. Grabe dapat lang na-su-suffocate na ko sa hotness ni Channing dito. Hindi naman ako kinakabahan, na a-arouse ako! Ha? Damn. Ano ba yung sinabi ko? Erase erase. I was tapping my feet on the floor nakaka-distract talaga siya. Im busy twiddling my fingers dahil hindi talaga ko makapag-concentrate sa presence niya.
"Ehem. Ehem."
Someone caught my attention. It was Channing. Oh may ubo pala siya. Kailangan ba niya ng gamot? O kaya ipa-confine ko siya ako magbabantay sa kanya. Ako ng bahala. Ha? Ang OA naman Jennilyn! Stop that!
He was looking at me sharply, then he looked down on my feet. Ang talas ng tingin nya parang.. Ah ang bobo mo Jennilyn pinapatigil ka niya sa pag-tap mo ng feet sa floor! Agad ko naman hininto. Then he looked away. And everyone was looking at me. Grabe naman nakakahiya! Bwiset! First impression pa man din yun! Be professional Jennilyn naman!
Bwiset kase yung Dylan na yun sa dami dami ng tao dito sino kaya sya? Akala nya papahirapan ko sya kung hindi dahil sa kanya edi sana hindi ako napahiya kanina kay Channing ko! Kung nakipagkita na lang kase sya kagabe para di ko na inabot tong pagkapahiya ko! Yari talaga siya saken! Tutuktukan ko! Napaka! Akala mo naman gwapo para magpa-importante!"Okay good job everyone. Meeting adjourned. Keep it up!"
Sa wakas tapos na. Mahaharap ko na na ang Dylan bwiset na yun!
"Tito. Finally. Where's Dylan?" Irita kong sabi kay Tito Allan.
"Why are you looking for me Miss Foot Tapper?"
Oh the world is shitting me!
Si Fafa Channing si Dylan?! Fvck.