"Kim Jongin, tinatanggap mo ba ang lalakin-- este DYOsang nasa iyong harapan bilang iyong taga-alaga, taga-luto, taga-hilod at kung anu pa mang kachurvahan in sickness and in health, in Hoseok's shining shimmering baba? ani ni Father Taehyung.
Yung tataa? Wedding vows ba talaga yun? -__-
Nakita kong napapikit ng mariin si Jongin at huminga ng malalim. Alam kong ayaw niyang ikasal sa akin, ako din naman. "I do."
"Ikaw naman, Do Kyungsoo. Tinatanggap mo bang mawarak ng isang lalaking pinaglihi sa uling? In sickness and in health, in my beautiful face and Jungkook's big nose?"
Nag-isip muna ako. Gagawin ko ba talaga toh? Magpapakasal ba talaga ako para lang sa isang mission na yun? Bakit kasi kailangan pa? No. Hindi ako papayag. Ayokong matuloy ang kasa--- "I do."
Wala na. Kasal na kami. Ang saya ko. Good job Kyengsee -__-
"And now I'm blessing you in the power of love, 69 times and in 69th position. I'm now pronouncing you as husband and wife." tumigil siya. Tingini, alam ko na ang susunod.
.
.
.
"You may now RAKRAK na."
Tungunu ni Father Taehyung.
Kasal na talaga kami ni KIM JONGIN. Ano nang mangyayari? No. Para lang ito sa MISSION. 'Pag natapos na ang 100 days, we're done. We're over.
But now. I'm officially MRS. KIM KYUNGSOO.
We are now MR. AND MRS. KIM
-mission activated-
-------
note: excited ako dito pero SOON pa ito ghuys. Tatapusin ko muna yung I'm Pregnant, mahirap magsabay ng plot eh. :D
-sparkyy_noona
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. Kim ㅡ kaisoo
FanfictionA mission within one hundred days wouldn't be much of a pain. The only problem is that Jongin doesn't know what's more sacred, marriage or Kyungsoo's supple thighs. @sparkyy_noona storyline