Kyungsoo's
Kinabukasan, maaga akong nagising. Kahit day off ko ngayon, pupunta parin ako sa office dahil pinapapunta ako ng isang maitim na nilalang. Kainis. Ano namang ipapagawa nung Jongin na yun? Gagawin niya akong alalay? Pwes hindi. Hindi ako papayag. Sa ganda kong toh? Pagbaba ko nakasalubong ko si Sehun sa may sala. "FCK SEHUN."
Jeske naka-brief lang siya. Bakat bhe.
Incest na ba ito?
"Magsuot ka man lang ng shorts." Nakatakip mata kong sabi pero may konting butas. Sayang, yummy eh. "Sorry hyung." umakyat siya sa taas at dumeretso na ako palabas. Hindi na ako nagpaalam kay Sehun dahil alam naman na niya kung saan ako pupunta.
Pagkarating ko sa building, agad akong sinalubong ni Jessica. Hingal na hingal siya bago magsalita. "Damn Soo, kanina pa kita hinihintay." sabi niya at nangunot ang noo ko. "Kanina ka pa rin hinihintay ni Mr. President." Nanlaki ang mata ko. Fck. Bakit siya nandito? Si Mr. President, ang father-in-law ko. Hihi. Jongin's father at ang CEO ng GHInvestigating Company. "Hindi niya sinabi ang dahilan pero mukhang kailangan ka talaga niyang makausap." Tumango ako at nagthank you kay Sica. Mabilis akong tumakbo papunta sa office ng president. Ano kaya ang kailangan niya?
Kumatok ako sa pintuan. Pero walang sumasagot? Napatingin ako sa mga gwardiya sa labas at parang natatawa sila? Punyeta ah? Kumatok ako pero wala parin. Hanggang sa nilapitan ako ng isang gwardiya. "Ang tanga mo naman. Slicing door yan, ulol." Medyo pahiya ako pero mas tanga siya. Inirapan ko siya.
"Baka sliding door? Hmp." sabay hair flip. Boom. Pak ganern.
Pumasok na ako sa loob at nakita ang isang lalaking nakaupo sa isang swivel chair. "Goodmorning, sir." pagbati ko.
"Kyungsoo?"
"Po?"
"I've already said that you have to call me 'dad', right?"
Napayuko ako. Enebe. Nahihiya kasi ako. "Ah o-opo. Sorry po, dad."
Napatawa naman siya ng konti at ipinaharap ang swivel chair kaya ngayon ay nakaharap na siya sa akin. Nakangiti siya at parang ang saya-saya niya. "Have a seat, son." jeske naiiyak ako. SON ang tawag niya sakin huhu. Dapat DAUGHTER eh. Umupo ako sa couch sa tapat ng table niya. Omg hotseat ba itey? "Well, wala naman akong masyadong sasabihin. I just want to check if my son's wife is doing good." napangiti siya. "I know that sometimes, well not really, Jongin gives you so much pain and-- burden?"
Napailing ako. "N-naku hindi po! Okay naman po yung anak niyo. Hehe." Tamaan sana ng kidlat ang mga sinungaling. Pwe.
Tumawa siya ng malakas. Luh? "Kyungsoo, you don't have to lie dear. Alam ko ang nangyayari sa inyo. Ang bawat galaw niyo, at syempre kung anuman ang namamagitan sa inyo." he paused. "Alam ko ring hindi ka umuuwi dun sa condo unit ni Jongin dahil kay Ms. Jung na matagal na niyang girlfriend, tama ba?"
Tumango ako.
Oo. Girlfriend niya si Krystal. Kasal kami ni Jongin, yes, but hanggang papel lang yun. Krystal owns Jongin's heart. Wala akong magagawa dun. At tsaka WALA AKONG PAKE NOH? Nagpakasal lang naman kami dahil sa bwiset na mission na ito. Oh diba? Saya ng buhay ko?
"But Kyungsoo, I hope that you'll also do your part as Jongin's wife. Please, im begging you son." He said.
Tumango ako at napangiti.
* * *
Pagkatapos noon ay dumeretso na ako sa office ni Nigguh. HAHAHA. Nigguh hamyeon omg fan ako ng GOT7 eh. Bias ko si Kunpimook Bhuwakul. Ganda pangalan ng idol ko noh? Hihi.
Hahawakan ko sana yung hawakan ng pinto kaso biglang bumukas. Fck. Iba yung nahawakan ko!
ANG LAKI.
"FCK. Idiot, get your hands off me!"
Maka-idiot ah? Inalis ko ang kamay ko dun sa ano ni Jongin. Jusko. Bathala patawarin niyo ako. Magmamadre na talaga ako. "Makasigaw unli?" inirapan ko siya. "So ano? Bakit mo ako pinapunta dito eh day off ko naman?" I crossed my arms, glaring at him. "Wag mong sabihing may ipapagawa ka nanamang paperworks dahil urat na urat na ak---" di ko naituloy yung sasabihin ko nang hilain niya ako sa loob ng office niya.
"HOY SINONG NAGSABING HILAIN MO AKO?"
Ngumisi siya. "Ayaw mo ng hila?" Inilapit niya ang mukha niya sakin kaya napaatras ako. "Ano palang gusto mo? Do you want me to hug you?" bumaba ang tingin niya sa labi ko. "Kiss you?" he traced my nape. "Or touch you?" sabi niya habang nakangisi. Itinulak ko siya. Ang pula na ng pisngi ko. Argh! Nakakainis. Manyak bwiset!
"Fuck off!"
Tumawa siya ng malakas.
"You look so interesting, Kyungsoo. It feels like," he grinned. "I want to play games with you, Baby Soo."
Baby Soo? Dafuck. Hindi ako baboy!
Inirapan ko ulit siya. "Cut it off, Jongin. Bakit mo ba ako pinapunta dito?" I asked. "Wala na akong panahon para makipaglokohan sa'yo okay?"
"Simple lang naman ang gusto ko."
"What?"
"Pack your things and.."
"And?"
"Maghanda ka. Pupunta tayo ng China." Magtatanong pa sana ako pero pinigilan niya ako. "No. Don't. Just shut your mouth and follow me. We're going to meet someone." sabi niya at lumabas ng office niya. Sinundan ko siya hanggang sa makarating kami sa elevator. Siksikan sa loob kaya mainit. Hinubad ko yung suot kong jacket at pinaypayan ang sarili ko. Nakasleeveless kasi ako kaya medyo presko na sa pakiramdam.
Napansin ko ang titig sa akin ni Jongin kaya tumitig ako pabalik.
"What?"
He smirked. "Flawless skin huh?" He whisphered against me ear. I gulped.
"Yah manyak!" sigaw ko kaya napatingin lahat ng tao sa amin sa loob ng elevator. Tumawa lang siya ng mahina kaya inirapan ko siya.
Alam kong maputi ako. Silka gamit ko tss.
Bumukas ang elevator at dumeretso siya sa parking lot. Sinundan ko siya sa may kotse niya. Luh.
"Jongin!"
"Oh?"
"Panget mo."
Inirapan niya ako. HAHA
"Joke lang. Saan ba talaga tayo pupunta?"
"Sa puso ko." Gagu. Pareho sila ng hyung niya tsk.
Saan naman kaya kami pupunta? Bakit ayaw niya sabihin? Sasabihin na nga lang napakademanding pa.
Kayo naman magkaroon ng ganitong asawa?!
Well not really.
Relax Kyungsoo, pupunta na kayo ng China. Magsisimula na ang 100 days niyo. Matatapos din toh.
Pero may problema.
PAANO KO MAPIPIGILANG HINDI SAPAKIN SI JONGIN?
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. Kim ㅡ kaisoo
FanfictionA mission within one hundred days wouldn't be much of a pain. The only problem is that Jongin doesn't know what's more sacred, marriage or Kyungsoo's supple thighs. @sparkyy_noona storyline