ONE THING :) (A Niall Horan And Alvin Dave Jamito Fanfic)

65 1 3
                                    

Si Alvin Dave Jamito at si Niall Horan ay bestfriends 

mag kaklase sila sa HOLMES  INSTITUTE parehas sila ng section.

At sabay sila Pinanganak.

Close kasi ang pamilya nila

AT TINATAWAG SILA SA SCHOOL NILA NA ONE THING Kasi parang iisa silang dalawa kasi lagi sila magkasama . 

Nag english class na sila at sabay silang kumain ni Niall.

Maraming babae ang nagsisigawan kapag nakikita nila si Niall pero hindi nalang pinapansin ni Niall yung mga babae.

Pag may mga nakatingin sa kanya na babae lagi lang sya tumitingin kay Alvin.

SI ALVIN ANG TOP 1 SA SCHOOL NILA  SYA ANG PINAKAMATALINO SA SECTION NILA.

Niall's POV

NAGUSTOHAN KO NAMAN SI ALVIN KASI MATALINO SYA AT MABAIT. SYA ANG LAGING TOP 1 SA SECTION NAMIN AT MABAIT YAN SI ALVIN. PAG MAY NAKIKITA SYANG BATA NA WALANG PAGKAIN, BINIBIGYAN NYA YUNG BATA. SOBRANG BAIT NYA NO? 

Alvin's POV

YAN SI NIALL? BESTFRIENDS KAMI NYAN. KAYA KAMING TINATAWAG NA ONE THING KASI PARANG IISA NA DAW KAMING DALAWA DAHIL SABAY KAMI PINANGANAK AT BESTFRIENDS PA KAMI. YAN SI NIALL? MATALINO RIN YAN SA MATH AT ENGLISH JAN SYA MAGALING PERO SA IBA MAGALING DIN SYA :) AT NAGUSTOHAN KO RIN SYA DAHIL KAPAG MAY MGA BABAE HINDI NYA YON PINAPANSIN AKO LANG ANG PINAPANSIN NYAN.

Nang nakauwi na ang dalawa sa bahay nila narinig nila ang mga magulang nila naguusap na patulugin muna silang dalawa na MAGKASAMA! 

Tapos pumunta agad silang dalawa sa kwarto nila at si Alvin ang tumawag kay Niall ang sabi ni Alvin " NIALL NARINIG KO ANG PARENTS KO SABI NILA PAPATULUGIN DAW TAYO NG MAGKASAMA!"

 Niall: AKO DIN NGA EHHHH 

Tapos binaba na nila ang telepono

at ang mga magulang nila ALVIN AT NIALL  ay pumunta sa loob ng kwarto nila 

tapos ang sinabi ng mga magulang nila sa kanila ay  "Alvin,Niall matutulog kayong dalawa na magkasama  ha?"

tapos nakita ni Alvin si Niall nagpunta sa bahay nila 

nagtanong si Alvin sa mga magulang nya kung hangang kailan si Niall sa bahay nila. ang sagot naman ng mga magulang nya 2 years

Tapos ang sagot ni Alvin "ANO? ANG TAGAL NON HA!"

Pagkatapos non natulog na sila.. 

noong umaga na si Niall gising na si Alvin hindi pa kaya si Niall ay ginising nya si Alvin. 

ang sabi ni Niall "Alvin Alvin late na tayo sa school!!" 

Tapos ang sagot naman ni Alvin "sige" tumayo si Alvin at bumaksak naman sya pero tinulungan sya ni Niall tumayo.

Ang sabi ni Alvin kay Niall "Salamat ha" 

Nung nasa school na sila and 1st subject nila ay filipino ang sabi ni Niall AY NAKO!! FILIPINO HINDI AKO MAGALING DITO!  

Ang sagot naman ni Alvin "Wag ka mag alala Niall, tutulungan kita."

Tapos ang sagot ni Niall "Eh pano?"

Ang sagot naman ni Alvin "Edi magkinig ka sa  teacher!! ang dali lang kaya!!"

tapos nakinig naman si Niall.

Recess time na yon at walang baon si Niall Binigyan ni Alvin si Niall ng pagkain ang sabi ni Niall "Salamat Alvin ha"

Tapos umuwi na silang dalawa ni Niall sa bahay ni Alvin

Eh maliligo sana sila tapos ang sabi ni Niall " Ikaw muna Alvin"

Ang sagot naman ni Alvin "Hindi ikaw na"

ang sagot naman ni Niall "Ikaw na"

Ang sagot naman ni Alvin " sigurado ka?"

 Ipinag tapat ni Niall kay  Alvin na may mahal na syang iba (kunwari lang yon!! pero si Alvin daw yung totoo)  Ang sagot naman ni Alvin "ano?..." Ang sagot ni Niall "OO" Ang sagot ni Alvin "Pero Pero."  Ang sagot naman ni Niall "OO alam mo kung sino? Ikaw." actually kasi gusto ko magkaroon ng Bromance with you eh Ang sagot ni Alvin ahh ako din ehh gusto ko rin kaso nga lang hindi ko pa ipinag tapat sayo. Hihintayin muna kitang magtapat sakin kaya dumating rin ang hinihintay kong araw na ipag tapat mo sakin. 

Pagkatapos noon ang sabi ni Alvin kay Niall "Niall, ano kaya kung sabihin mo kila Harry,Zayn,Liam at Louis na may bromance tayo   ang sagot naman ni Niall "sige bukas ko sasabihin"  tapos natulog na sila 

kinabukasan............

Tinawagan ni Niall sina Harry,Zayn Louis at Liam At sumagot naman sila ang sabi nila "O Niall tumawag ka bakit?" ang sagot naman ni Niall "eh kasi Kaming dalawa ni Alvin ay may Bromance na." ang sagot naman nila "Ano?! bromance? Niall sigurado ka na ba jan?" ang sagot naman ni Niall "Oo sigurado na ako dito mahal ko yan dati pa no!"

Tapos ang ending ay Magkasama na sina Alvin At Niall palagi .. :) 

Alvin: I <3  YOU NIALL

Niall: I <3 YOU ALVIN

🎉 Tapos mo nang basahin ang ONE THING :) (A Niall Horan And Alvin Dave Jamito Fanfic) 🎉
ONE THING :) (A Niall Horan And Alvin Dave Jamito Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon