Maaaa"!!!! Bat di niyo ako ginising?!!
Malelate na tuloy ako sa klase !
Alam niyo naman ayokong malate eh! Padabog na sabi ko kay Mama. Ayoko pa naman sa lahat eh ang mapabayaan kahit isang araw lang ang pag-aaral ko lalo pat gragraduate na ako next semister .. hayyy buhay nga naman. Binilisan ko na lang ang pagligo at nagtoothbrush na at nag ayos na ako . Di na ako nag agahan dahil super malelate na ako nun , kahit pag ayos sa mukha diko na nagawa , well, di ko rin kaylangan pakapalin ang mukha ko gawa ng make up at kung ano pang kolorate sa mukha para lang magmukhang tao sa pulbos lang ayos na ako , di na rin kailangan ng lipstick dahil pulang pula naman ang labi ko kahit walang lipstick.
At agad naman akong nagpaalam at dumeretso na sa school...
Malapit lang kasi school namen isang kanto lang ang layo kaya makakaabot pa na man siguro ako .*Sa School*
Binilisan ko ang paglakad ng maunahan kong pumasok sa room si Maam Pugita este Maam Pagita . Napaka amazona kasi nung titser eh , kahit 10 seconds kalang late , ayun absent kana agad . . .
Takbo ... takbo ... takbo .. at
Weeew salamat at naunahan ko si maam pugita ...
Discuss riyan,Discuss dito ,, blah blah blah
....
Krrnggg!!!
Ayosss time na !!! Kyaaaa!!!
Ayy kabayo!
Huh? Porket pagurlie ako kabayo na agad bestie? ╮(╯_╰)╭
Ayy kaw kasi baklang etchusera ka mangangalabit lang manggugulat pa weew +_+
Halaa... nagtampo ang shomayy?? Sabay tap ko sa balikat niya . Aixxttt nga pala Si Fernando Mefar a.k.a FERNANDA ... Besfren ko since ng nag aral ako dito sa Avelix Academy ...
Hmmp .. nagpout pa ang shomay tssk-_- sabi ko nalang
Itchusera kang baba----0hh My!!! Look who's coming!!!!
Gosh!! Mahuhulog ang panty ko nito Annae Katie Francisco ...
Hoy bakla! Sabay batok ko sa kalandian ng baklang to ..
Brief bestie Brief hindi Panty .. sabay tawa ko ng malakas HAHAHAShemayy Ka Katie hmpp..pareho din yun ... tssk ... haha
Tara na nga uwi na tayo at tapos narin ang klase ...
Ikaw nalang bestie una kana ...boy hunting muna ako sa campus ... ingat ka katie ...
Kaw talagang bakla ka .. wala kapa rin pinagbago sabay tawa kona lang ...Ooopss ... pasenxa na .. dipa pala ako nakakapagpakilala ..
Ako nga pala c Annah Katie Louis Franco a.k.a Annah ^_^
Matalino,Maganda,Mabait,Masipag,Matulungin at Magalang :)
18 years of age,5/6 height ko,Maputi Phil-Am , at higit sa lahat maganda ako . Wew ...Ang tatay ko si Miguel Ruel Franco at ang nanay ko ay si Crissa Louis ..
Si papa ay isang Americanong Engineer at si Mama ay Isang Pure na Filipinong Nurse
May dalawa akong kapatid na Kambal na nasa 10 taong gulang na ...
Nagtataka siguro kayo dahil fluent ako sa pagtagalog .?
Sa Pilipinas na kasi ako lumaki simula nang 8 years old ako dito na kami naninirahan sa Pilipinas at the same time pinagbubuntis pa ni Mama ang kambal na mga kapatid ko...Back to reality (Author masyadong mahaba speech itech -_- )
shhh.. manahimik ka Katie .. (Author)
Haha ..opo2x Ms.Author
On the way na ako pabalik sa bahay dahil tapos narin ang klase ko .. Ilang months nalang gragraduate na ako at matutulungan kona rin sina Mama't Papa munimuni ko sa sarili ko habang papalakad ako pabalik sa bahay ...
Pagdating ko sa bahay ... Laking gulat ko at parang sinalanta ng bagyo ang bahay namin .. kaya naman agad akong tumawag ng kapitbahay , at barangay tanod...
Ano bang nangyare sa bahay namin paiyak iyak na sabi ko habang pinapasok ko ang kwarto nila mama ... at laking pasasalamat ko at nandito silang lahat si Mama Papa Annie at Ammie ...
Bilis kong niyakap sila at tinanong kung anong nangyare kunbat nagkanito ang bahay namin agad naman nilang ipinaliwanag sa akin ang lahat at heto ako na hindi malman kung anong magiging ekspresyon ko tungkol dito sa nangyare ..Matagal na palang may utang sina Mama at di man lang nila sa akin iyon binanggit ..
Nakakapanghina at .....
M-m-aa p-pa-paano n-na a-ang pag-a-aral ko Maa..Paa.. pati sina Mama at Papa naiiyak narin ng sobra,,,,
Pasenxa kana anak kung hindi namin nasabi sayo kaagad ang tungkol dito ,, ayaw ka na namin mag-a-aala kaya mas minabuti namin ng Mama mo na ilihim nalang ang tungkol dito ...Pa naman ehh.. sana noon pa sinabi niyo na para makatulong ako ..
Di mo ako naiintindihan anak ..di ka pwedeng mag-alala at magtrabaho dahil yun ang bilin ng Pap- .... di naituloy ni Papa a g sasabihin niya dahil tinakpan ni Mama agad ang kanyang bibig . . .Ako may naguguluhan sa sinabi ni Papa ... Ano papa ang sinabi ninyo??
H-hindi ko kayo maintndhan ??
Blankong ekspresyon naman ang ipinukol na tingen sakin ni Papa marahil ay ayaw ni Mama na malaman ko .. kung ano man yung sasabihin sana ni Papa saken...Gabi na't dipa rin ako makatulog dahil sa nangyare kanina ...
Kaya pala nagkalat ang buong bahay ay sinugod ng malalaking tao daw ang bahay namen dahil baon nadaw sa pagkakautang ang papa kaya sinira at kinuha nila ang ilang mamahaling kagamitan sa bahay namin ... mabuti at hindi nila sinaktan si Papa at Mama kung hindi ako ang makakalaban nila ... Sanay panaman ang katawan ko sa bakbakan ..I mean .. nag-aaral kasi ako ng Taekwondo ... in case of emergency kumbaga .Sya nga pala at.. may klase pa ako bukas kaya matutulog na muna ako at saka ako hahanap ng mapagtatrabauhan kapag ayos na ang pag iisip ko at bukas na bukas din ay maghahanap na ako ng mararaketan..
comment kayo guys if u want to know kung ano next na mangyayare:))
Salamat :*
BINABASA MO ANG
I'm Harry's Private Nurse
FanfictionGanito pala kahirap pag ikaw lang ang inaasahan ng iyong pamilya na kinakailangan mo pang mangibangbansa para lamang mabuhay mo sila , mapakain , at mapag-aral mo ang iyong mga kapatid . Hanggang saan kaya kakayanin ng pasensya ko na makatagal sa Hi...