Đây là oneshot Tớ đặc biệt gift cho một bạn reader: TrinhUyen9
تتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتتت
★ Author: Po'x Hanie (Là Toy đây :D)
★ Tên fic:
Oneshot [ HanSeo ] Làm bạn gái Anh nhé !
★ Pairing: HanSeo ( MAIN )
★ Category: Fun, tình cảm nhẹ nhàng
★ Rating: K
★ Status: Anh yêu Em ! Làm bạn gái Anh nhé !
★ Casting: Seohyun - Luhan
★ Dicslaimer: Không tiếp antifan, AFE và AFS. Ai không thích fic cứ việc Click Back.
Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận, nhằm để thỏa mãn sở thích.
Các nhân vật không thuộc về Po nhưng số phận của họ trong Fic là do Po quyết định.
★ Feedback: Feedback, please !
★ Summary: Anh và nó vốn là thanh mai trúc mã. Anh xem nó là Em gái là bảo bối. Nhưng nó lại dành cho anh là tình cảm của một đứa con gái dành cho người con trai.
Ngày tốt nghiệp cấp 3, anh đã đẩy nó vào vòng tay của người khác.
Tới khi anh nhận ra rằng Anh yêu nó, cần nó thì cũng chính là lúc nó bứơc ra khỏi cụôc sống anh để đến Anh Quốc.
Anh bỏ mặc tất cả đến bên cạnh nó. Chăm sóc, yêu thương,... Còn nó thờ ơ lạnh nhạt.
Cho đến một ngày, Anh đã thổ lộ tất cả.
→ Trích dẫn:
- Anh bị gì vậy hả ? Sao lại đánh Sehun ?
- Anh bị gì ? Em không biết sao ? Anh đang ghen đó ! Anh yêu Em ! Anh không muốn Em thân mật với bất kì ngườicon trai nào ngoài Anh
-.......... -
- Seohyun, Anh yêu Em, làm bạn gái Anh nhé !
Nó thừ ra một lúc rồi chạy đến ôm chầm lấy Anh thay cho sự đồng ý. Nứơc chảy ào trên gương mặt nhỏ.- Em chờ câu này lâu lắm rồi !
████████████████
Một ngày nắng đẹp trời, trong góc khuất của một con hẻm nhỏ. Một cô bé chừng năm, sáu tuổi mặc chiếc đầm hồng xòe ra, tóc tết hai bính trông rất ư là dễ thương. Bé con đang khóc lóc trứơc một đám con trai.
- Seohyun à, để Anh đưa Em đi mua kẹo nha ! Em ngoan nghe lời Anh, Anh thương nhiều.
- Không... Không... tôi không muốn. Luhan à... Cứu Em với !
- Thằng nhãi đó không đến đâu !
" Bốp " - Một viên đá bay thẳng vào trán thằng con trai đó. Máu từ vết thương nhỏ từng giọt từng giọt. Tên đó lấy tay bịt lại, nhăn nhó vì đau đớn.Anh lợi dụng thời cơ ấy chạy đến kéo nó ra khỏi con hẻm tối tăm. Tay Anh siết chặt lấy bàn tay mềm mại, đầy mồ hôi tóat ra của nó. Phải, Anh chính là Xi Luhan - thanh mai trúc mã với nó, chỉ vẻn vẹn hơn nhau có 1 tuổi nhưng tính cách của cả hai khác nhau hoàn toàn. Anh chững chạc, mạnh mẽ, luôn bảo vệ nó.
Còn nó - Seo Joo Hyun - một cô bé gái bình thừơng đến không thể bình thừờng hơn đư. Nhưng chí ít đối với anh nó luôn là đặc biệt. Gương mặt ngây thơ, trong sáng, hai má phúng phính trắng mịn, cái môi hồng luôn toe tóet cười khi bên Anh. Nó là nhóc con ương bứơng nhưng lại rất hiền.
- Bảo bối Hyunie của Anh đừng khóc nữa ! Có Anh đây Em không gì phải lo.
- Anh Luhan à, tụi nó trông ghê lắm. Em sợ !
Luhan chòang tay qua ôm chặt cô bé vào lòng. Anh vỗ nhẹ vào lưng nó ôn nhu an ủi. Có lẽ sự dịu dàng này của Anh chỉ duy nhất dành cho nó.
- Không sao. Anh sẽ bảo vệ Hyunie. Em không tin Anh sao?
- Không có... Hyunie tin Anh mà. - Nó buông Anh ra nhoẻn miệng cười tươi với Anh. Cảm giác an toàn này nó chỉ có đựơc khi ở cạnh Anh.
- Anh Luhan phải bảo vệ Hyunie mãi mãi đó nha ! - Nó nhẹ nhàng phát ra tiếng nói. Giọng rất trong trẻo, chứa đựng sự ngây thơ của con bé mới 5, 6 tuổi đầu. Nó đưa ngón út lên trứơc mặt anh. Ánh mắt chứa đựng sự hi vọng lớn lao.
- Anh hứa - Luhan luồn ngón út của mình vào ngón tay nó thể hiện một lời hứa sâu sắc
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot [ HanSeo ]: Làm bạn gái Anh nha !
FanfictionĐây là oneshot mình đặc biệt gift cho một bạn reader đặc biệt ♥♥♥♥♥♥♥♥♥