Hello po Sorry kung natagalan ung UD .. ahihihihihi
ahmm.. Hello po sanyo :)) slamat po sa pag basa ng story ko ... salamat sa VOMENT nyo :)) i really appreciate in alot,.. ahihihiihi XD
--------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 5: Disease 1-3 …
Claire POV’S
Nandito ako ngayon sa GrayLine .. kung saan naka libing si Mama * Sigh *
Hinawakan ko ang libingan ni mama.. * snif *
‘ Ma .. si Claire to , alam kong galit ka saakin kasi… kasi… ang dami kong ginawang masama … kasi napaka makasarili ko… pero alam mo ma, sobrang nag sisi ako ngayon .. hindi dahil sa sakit ko .. kung hindi dahil sa .. nakuha ko nga ang taong mahal ko pero , nag durusa naman sya sa piling ko
Alam mo ba kung bakit mama..? kasi … kasi ung happy ending nila ginawa kong night mare.. isang malagim na night mare… na ngayo’y pinag sisisihan kong husto .. ‘ ( sobra )
FLASHBACK >>>>>>>>>>>
“ Hey Luke … “ lumapit ako sakanya at hinalikan sya sa leeg papunta sa kanyang mga bisig nang bigla nya akong tinulak dahilan upang matumba ako sa pag kakaupo
“FUCK! Why did you do that! … “ sigaw ko sakanya .. pero tulad nang dati nilagpasan nya lamang ako at nag patuloy sa pag lalakad
“ Oh.. let me guess yung girlfriend mo nanaman noh.. balita ko nakuha mo na daw V-CARD nya ... “
Huminto sya sa paglalakad at tumingin saakin ng matalim
“ tsk..tsk… tsk… tama nga ako katulad lang din sya ng mga ibang babae.. EASY TO GET! Right.. haha ”nagulat ako nang bigla nya akong sinampala ..
“ hindi ako pumapatol sa babae … pero subukan mo pa ulit insultuhin ang taong mahal ko.. pangako d lang nyan ang aabutin mo “ napaka lamig .. nakakatakot… d ko na maramdaman ang sakit ng sampal nya saakin … kung hindi ag sakit sa puso ko …
Oo mahal ko si Luke … kaya gagawin ko ang lahat mapasaakin lang sya… kahit ano gagawin ko… tuso akong lumaban tandaan mo.
--
Makalipas ang ilang araw ay nag subong ako sa aking daddy… dahil na nga sa pag sampal saakin ni luke..at kung ano-ano pa.. Sympre gawa gawa ko lang yung mga sinabi ko kay dad… tulad nang sinabi kong laging nya akong sinusundan, hinihipuaan nya ako, hanggang sa nirape nya ako.. sinabi ko din ngang nag bunga ang pang rarape nya saakin which is not true..
Kaya naman galit na galit si dad sa mga narinig nya.. tinawag nya ang daddy ni Luke at binantaan itong papabagsakin ang kumpanya nila … ngunit parang no effect pero sa pangalawang banta ni dad na ipapa patay daw si Luke at si Angelika ang kanyang tsss… ‘ GIRLFRIEND ‘ eh agad .. agad naman pumunta si luke dito at pumayag sa kondisyon ni dad..
After how many months Luke and I had an agreement na sa oras na gumawa sya d kanais-nais eh ipapatay ko si angelica… pati na rin ang ma pamilya nito.. which is not true naman.. I don’t kill people you know .. depende nalang kung..
Nahh never mind…
Kaya naman sinabi ko kay luke lahat ng mga gagawin nya … ung mga sasabihin nya at kung ano-ano pa… in short SCRIPTED ang lahat ..
--
Hanggang isang araw .. nung nasa cafeteria kami ay napaka saya ni angelica na lumapit saamin duon ko napansin na may hawak hawak syang envelope..
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge (YBMH) part II
Teen FictionNiloko ka nya , Sinaktan , Pinaasa at Iniwan parang dati lang Ang sweet sweet nyo sa isa't isa.. Parang dati lang ayaw ka nyang nakitang umiiyak .. Katulad dati nag tatampo sya pag d mo sya tinatawag sa ENDAREMENT nyo ... pero biglang nag bago ang l...