Tập 5 - Chân Ngôn Động truyền thuyết

930 5 0
                                    

Văn án:

Là một loạt không khủng bố lắm khủng bố cố sự.

Nhân vật chính là một vị có thể nhìn thấy quỷ「 phổ thông」 tiểu thị dân, cùng hắn bị ép thu dưỡng chuyên môn vua hố nhi tử......

Đặc biệt chú minh: Bổn cố sự vô nữ chủ, không phải đam mĩ.

Thân môn, nhượng chúng ta chỉ xem cố sự, cái khác không đàm~~

Bình luận tùy ý, phân tùy tiện đánh, chúng ta xem cố sự đồ chính là cá tiêu khiển cùng buông lỏng, vì lẽ đó a, cãi nhau rồi, ngươi giẫm ta ta giẫm ngươi rồi, đưa người tham công kê vân vân, liền miễn ha~~

Nội dung nhãn hiệu: Linh dị thần quái kinh tủng huyền nghi

Tìm tòi quan kiện tự: Nhân vật chính: Thành chu, thành hồng diệp │ vai phụ: Hà sinh │ cái khác: Kinh tủng, khủng bố, huyền nghi

Quyển thứ năm chân ngôn động truyền thuyết

Phần đệm

Tinh bì lực tận thành chu đem mình bác quang phao tiến vào đã để tốt nhiệt thủy bồn tắm lớn lí.

Giá lưỡng thiên...... Không, là giá đoạn thời gian, hắn nhiều chỉ hãy cùng đánh trận, tóm lại tòng thân thể đến tâm đều mệt đến muốn chết.

Cách đoạn môn bị kéo khai, một thoát đến trơn thằng nhóc đại diêu đại bãi địa đi tiến lai, giẫm băng ghế nhỏ bò tiến bồn tắm lớn, ở thành chu khác một con triển khai tứ chi nằm xuống.

Phụ tử lưỡng đồng nhất cá tư thế, tiểu nhân : nhỏ bé cái kia điệp ở đại mặt trên, đồng thời ngưỡng đầu mị mí trên táo.

「 ngươi thuyết Tư Đồ trước đây là làm gì? Hắn chẩm ma có thể lấy được vậy nhiều nhuyễn ma tuý?」 thành chu lẩm bẩm tự ngữ. Vừa mới Tư Đồ với hắn thuyết thoại, đem hắn chấn động kinh đến bây giờ.

Tư Đồ trước nhượng hắn dựa theo hắn thuyết cùng cảnh sát thuyết, sau đó thuyết những chuyện khác hắn hội an bài xong, nhượng hắn không muốn đam tâm, không nghĩ đến Tư Đồ dĩ nhiên lấy như thế một rút củi dưới đáy nồi biện pháp.

「 ngươi quản hắn trước đây làm gì! Hắn là quỷ, vẫn hung quỷ, trước đây không có thân thể cũng là mà thôi, bây giờ có thân thể có thể ở dương thế hành động, muốn cho tới một ít ma tuý hoàn không đơn giản? Có lẽ là hắn khi còn sống liền giấu ở ở đâu.」 hồng diệp một hồi đem mình kiểm chôn tiến thủy lí thổ phao phao, một hồi lại bốc lên lai.

「 lần này may mắn hắn, nếu không ta nhất định giải thích không rõ. Ai, xem ra loại này thần thần quỷ quỷ sự, ta sau này vẫn thiếu triêm điểm tương đối thật. Ngươi xem cái kia nghê cảnh sát, nhìn chăm chú ánh mắt của ta thật giống như ta là cái gì tiềm ẩn đạiboss, nếu như không phải trần nhan cũng cấp ta làm chứng, ta ngày hôm nay nói không chừng hoàn không nhất định có thể trở về.」

Mà Tư Đồ này đột nhiên xuất hiện cứu người「 người」, tắc bị cảnh sát nhận vi là đi qua nào đó cá không mong lưu lại họ tên thấy nghĩa dũng vi anh hùng. Hắn này chân chính mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm cứu người người khước bị cảnh sát coi như hiềm nghi phạm.

Nhân tiểu quỷ đại hệ liệt - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ