[Người nhỏ mà ma mãnh series chi bảy] song bào thai nguy hiểm by dịch người bắc ( Ngụy phụ tử ngày tết xấu bụng công linh dị)
[2014/09/01 19:52] biên tập hiện đại linh dị thần quái | trích dẫn:(0) | nhắn lại:(1)
Hàm phiên ngoại thiên tài ngạc mộng toàn
Đối ta mà nói hắn là đam mĩ aqaq
Công: Hồng diệp
Được: Thành chu văn án:
Là một loạt không khủng bố lắm khủng bố cố sự.
Nhân vật chính là một vị có thể nhìn thấy quỷ「 phổ thông」 tiểu thị dân, cùng hắn bị ép thu dưỡng chuyên môn vua hố nhi tử......
Đặc biệt chú minh: Bổn cố sự vô nữ chủ, không phải đam mĩ.
Thân môn, nhượng chúng ta chỉ xem cố sự, cái khác không đàm~~
Bình luận tùy ý, phân tùy tiện đánh, chúng ta xem cố sự đồ chính là cá tiêu khiển cùng buông lỏng, vì lẽ đó a, cãi nhau rồi, ngươi giẫm ta ta giẫm ngươi rồi, đưa người tham công kê vân vân, liền miễn ha~~
Nội dung nhãn hiệu: Linh dị thần quái kinh tủng huyền nghi
Tìm tòi quan kiện tự: Nhân vật chính: Thành chu, thành hồng diệp │ vai phụ: Hà sinh │ cái khác: Kinh tủng, khủng bố, huyền nghi
Quyển thứ bảy song bào thai nguy hiểm
7- phần đệm
「 thanh minh, Trung Nguyên, đông chí ba tiết quỷ môn khai, địa phủ hội lục tục thả ra một phần hoàn không có đầu thai Quỷ Hồn đến dương thế vấn an thân nhân. Bọn hắn thời gian có hạn, không thể ở dương thế ở thêm, việc này Quỷ Hồn tuyệt đại đa số đều là thiện hồn, vì lẽ đó ngươi không cần đam mưu trí trên gặp phải cá quỷ đã nghĩ phác trên lai hấp càn/ ngươi.」 Tư Đồ cười nói.
Thành chu thoáng cảm giác được có điểm an tâm.
「 thế nhưng bởi vì ba tiết quỷ môn khai duyên cớ, một ít trốn thoát địa phủ quản hạt, trốn ở âm gian đạo lệ quỷ cũng hội sấn ki lưu vào nhân gian, việc này lệ quỷ ngươi liền muốn cẩn thận rồi. Bất quá hồng diệp ở trên thân thể ngươi làm tiêu kí, càng làm ngươi khí tức toàn bộ phong ấn trở nên, bình thường lưỡng giống như lệ quỷ phải biết sẽ không tìm tới ngươi.」
Thành chu âm trầm trầm địa nói:「 hoán nói chi, tìm tới ta đều là tương đối nan triền, đối ba?」
Tư Đồ cười,「 không phải tương đối, là phi thường nan triền. Biệt củ kết, đái trên hồng diệp ba, nếu như ngươi hoàn muốn Hốt luân về đến nhà thoại.」
Nếu như có thể, thành chu thật sự không muốn đái hồng diệp đi tảo mộ.
Thế nhưng hà sinh muốn đái hài tử, bây giờ sao nhỏ hà đã dần dần tiếp thu hắn, ngoại trừ hồng diệp, chỉ có hà sinh cấp hắn ăn đông tây hắn hội ăn, cấp hắn uống hắn mới uống, bình thì cũng không cự tuyệt hà sinh ôm hắn, nhưng những người khác muốn tiếp cận hắn vẫn vô cùng khó khăn, chính là hắn thân cha cũng.
Vì lẽ đó hà sinh là khẳng định không cách nào cùng hắn đi tảo mộ, Tinh Hà quá nhỏ, hoàn không quá hội khống chế tinh thần lực của mình, cũng không khỏe hợp ở thanh minh tiết thì hậu hướng về công mộ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tiểu quỷ đại hệ liệt - Dịch Nhân Bắc
TerrorTóm tắt Nhân tiểu quỷ đại hệ liệt : Thành Chu, hay còn gọi là lão Thành, tuổi – hai mươi sáu, người – bộ dạng bình thường tới không thể bình thường hơn, tính tình – đoản tới không thể đoản hơn, công việc – nhàm tới không thể nhàm hơn. Làm chân chạy...